20/10 tặng gì cho nàng: 5 thỏi son giá bình dân "đáng đồng tiền bát gạo"

Tâm An Thứ tư, ngày 16/10/2019 21:35 PM (GMT+7)
5 thỏi son dưới đây đều có giá cả phải chăng mà lên màu môi xuất sắc.
Bình luận 0

img

Covergirl Colorlicious 310 Scaruce Scarlet

Seduce Scarlet (khoảng 160 ngàn đồng trên thị trường Việt) là một màu đỏ rực thuần chất. Thỏi son có dạng kem, và lướt đi dễ dàng trên môi.  Covergirl sản xuất một loạt các thỏi son đỏ, nhưng hội những nàng makeupholic thực sự thích nhất sắc đỏ rực, đằm và độ lì của thỏi son mang tên huyền thoại nhan sắc kinh điển trong văn học.

img

img

Chất son rất tươi và "đáng đồng tiền bát gạo".

Wet N Wild Lip Color Cherry Frost

Bạn không thể trông kém sắc khi thoa màu son đỏ đang hot nhất của thương hiệu mỹ phẩm giá rẻ Wet N Wild, thỏi son mang tên Cherry Frost. Son của Wet N Wild Beauty thuộc phân khúc mỹ phẩm bình dân, hợp với học sinh, sinh viên có giá cả phải chăng (ở nước ngoài chỉ khoảng 30 ngàn đồng ở các hiệu thuốc và trên thị trường Việt khoảng trên dưới 100 ngàn đồng).

img

Trái lại với giá cả rất rẻ nhưng bạn lại không có cảm giác mạo hiểm. Vì thế bạn hãy mua nhiều sắc thái đỏ để tìm thấy sự phù hợp hoàn hảo. Chất son của Cherry khá mịn màng và và finish, bề mặt tươi và không đọng nhiều rãnh môi. Khá ổn với một thỏi son đỏ giá "bèo".

img

Sắc son là đỏ pha với hơi hồng.

ELF Moisturizing Lipstick Bordeaux Beauty

Có 2 loại son với tông đỏ nhiều người ưa chuộng là đỏ tươi và đỏ thẫm như màu đỏ Ma Cà Rồng.  ELF - một thương hiệu mỹ phẩm giá siêu rẻ đã tạo ra một số sản phẩm son có giá tại Mỹ chỉ khoảng 3 đô la, hiện bán ở Việt Nam với giá 140 - 160 ngàn đồng.

img

Son màu Bordeaux Beauty mang màu đỏ thâm vô cùng quyến rũ. Nó cũng có khả năng dưỡng ẩm và mịn màng. Một lớp thoa thôi cũng sẽ mang lại cho bạn một lớp son gần như hoàn hảo. Một khuyết điểm là nó cũng dễ nhanh khô nên hãy dùng lớp lót trước khi thoa.

 L'Oreal 406 Zoe's Red

L'Oreal Paris đã ra mắt bộ sưu tập với công thức cũng như màu son độc quyền tuyệt vời từ vài năm trước, có màu hồng, nude và đỏ từ một số người nổi tiếng yêu thích của chúng tôi như Eva Longoria, Blake Lively, Zoe Saldana và Siêu mẫu Liya Kebede. Thỏi son Zoe's Red được yêu thich có giá khoảng 260 - 390 ngàn đồng. Công thức tạo cảm giác rất cao cấp và cổ điển, và màu sắc phổ quát cho tất cả các tông màu da.

img

Thỏi Zoe's Red.

Covergirl Colorlicious Lipstick Hot Chaleur

Hot Chaleur là những gì tôi coi là một màu đỏ cổ điển thực sự. Nó tươi sáng, mịn màng và tất cả mọi thứ mà nhiều người đang tìm kiếm trong một thỏi son đỏ, đặc biệt là giá rẻ. Thỏi son Hot Chaleur và thỏi son 310 Seduce Scarlet Covergirl được xem là bản copy màu sắc khá tương đương, nhưng khác nhau đôi chút về sắc độ và chất son.

img

Smashbox always Sharp Lip liner in Crimson

Bút kẻ son này được xem là loại son lót tốt nhất. Nó hoàn hảo với hầu hết các loại son môi màu đỏ. Nếu muốn lên sắc đỏ tuyệt đối và không bị lem, bợt... bạn nên dùng lip liner tô kín môi trước khi đánh son.

img

Trải nghiệm tại phòng tập ”không đàn ông, không gương, không trang điểm” ở Hà Nội

Những "cái không" đều nhằm để hội viên tự tin với chính mình, xóa bỏ mặc cảm cơ thể, có thể tập trung hoàn...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem