3 cách tạo kiểu mái bằng dễ thương, trẻ trung giống gái Hàn

Thu Thảo Thứ tư, ngày 08/04/2020 16:37 PM (GMT+7)
Những cách tạo kiểu tóc mái bằng trẻ trung, "nịnh" mặt.
Bình luận 0

Trong bài viết này, chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn 3 cách phổ biến để tạo kiểu tóc mái của bạn như các cô gái Hàn Quốc hay để tóc. Nếu bạn đang tìm cảm hứng cho kiểu tóc những ngày cuối xuân thì có thể thử nghiệm.

1. Tóc mái bằng

Kiểu tóc mái xù đã trở nên phổ biến trong một thời gian. Nhiều cô gái có lẽ đã gặp ác mộng khi cắt tóc mái quá ngắn nhưng các cô gái Hàn Quốc bắt đầu nắm lấy cách tạo kiểu để xử lý mái tóc quá xù và ngắn. Nhìn chung kiểu tóc mái ngắn đáng yêu nhưng kén mặt. Kiểu tóc này thực sự rất dễ thương nếu bạn sở hữu khuôn mặt nhỏ, cằm dài, thon.

img

Hãy thử tóc mái bằng ngắn Choppy nếu:

1. Bạn muốn xuất hiện trẻ hơn và dễ thương hơn

2. Bạn có một khuôn mặt thon, má tròn

3. Bạn muốn gây sự chú ý, tập trung sự quan tâm cho đôi mắt của bạn

4. Bạn có đôi lông mày đẹp để khoe.

img

2. Tóc mái thưa hoặc xoăn

Tóc mái sợi cứng thường xuyên cong vểnh lên cũng là một cơn ác mộng đối với một số cô gái. Nếu bạn làm điều đó với mái tóc ngắn một cách có chủ ý như các cô gái Hàn Quốc, điều đó có thể rất hợp thời trang và thể hiện cảm hứng bất tận từ Thủy thủ Mặt trăng! Những kiểu tóc mái này là độc đáo, trẻ trung và trông vui tươi hơn tóc mái thẳng. Bạn có thể uốn tóc mái của mình theo hình chữ S bằng một cây uốn lớn hoặc uốn chúng vào trong bằng một cây uốn nhỏ hơn để đạt được tóc mái xinh xắn như hình dưới đây.

img

Hãy thử tóc mái xoăn nếu:

- Bạn không sợ thử nghiệm một xu hướng gì đó độc đáo

- Bạn muốn trông mình thật đáng yêu và ngây thơ

- Bạn muốn thu hút sự chú ý vào vầng trán rộng của bạn

- Bạn không ngại tạo kiểu tóc mái của bạn mỗi ngày!

img

3. Tóc mái bằng lưa thưa

Không giống như những kiểu tóc mái dày, thẳng và gọn gàng phổ biến nhất, tóc mái bằng theo phong cách Hàn Quốc dài hơn nhưng mỏng hơn và để lộ một chút trán và lông mày của bạn. Kiểu tóc này rất có khả năng giảm béo cho khuôn mặt bầu và cũng tạo ra một cái nhìn trẻ trung và tinh nghịch. Nhược điểm là chúng dễ bị bết dính và tung xõa ra vì vậy nếu bạn sống ở một đất nước nhiều gió thì đây có thể không phải là lựa chọn tốt nhất cho bạn!

img

Hãy thử mái bằng nếu:

- Bạn muốn khuôn mặt của mình trông thon gọn và dài hơn

- Bạn muốn thử tóc mái nhưng cũng muốn khoe hàng lông mày đẹp

- Tóc của bạn không bị nhờn

- Bạn thích thử tóc mái nhưng tóc quá mỏng so với tóc mái chuẩn.

img

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem