3 cô gái vô danh xứ Hàn, bất ngờ được yêu vì vóc dáng gợi cảm

Hồng Linh Thứ năm, ngày 23/01/2020 02:20 AM (GMT+7)
Hàn Quốc là quốc gia có nhiều mỹ nhân dù không nổi tiếng nhưng vẫn sở hữu ngoại hình và vóc dáng nổi bật.
Bình luận 0

1. Lee Yu Min

img

Một trang tin của Trung Quốc đã đăng tải thông tin về Lee Yu Min, cô gái không phải người nổi tiếng ở Hàn Quốc nhưng nổi bật với vóc dáng như thần Vệ nữ. Trái ngược với gương mặt ngây thơ, Lee Yu Min lại sở hữu đường cong "sóng thần".

img

Được biết Lee Yu Min là cô chủ của một tiệm cà phê. Hiện Instagram của cô có hơn 109 nghìn người theo dõi. Đi ngược với quan điểm thông thường về cái đẹp "mình dây" ở Hàn Quốc cô bị cho là lệch chuẩn vì thân hình quá "đồ sộ".

img

Lee Yu Min không hề ăn kiêng, trên trang cá nhân cô chia sẻ nhiều hình ảnh những món ăn béo ngậy như hamburger, pasta, pizza,... Thay vào đó cô thường xuyên luyện tập thể thao, một trong số đó là bơi lội. Ngoài ra cô còn đi massage bằng đá nóng.

2. Min Ha

img

Min Ha cũng là một cô gái nổi tiếng trên Instagram xứ Hàn nhờ vóc dáng "phồn thực". Mặc dù, cô không phải người hoạt động nghệ thuật nhưng cô nhận được khá nhiều sự quan tâm.

img

Người đẹp thường xuyên luyện tập yoga và pilates để duy trì vóc dáng hoàn hảo. Không nhất thiết phải tập luyện với cường độ mạnh mới có thể tiêu hao calo mà những bộ môn với vận động nhẹ nhàng nhưng thúc đẩy toàn bộ cơ bắp hoạt động cũng có hiệu quả giữ dáng đáng kể.

img

Khi không đến phòng tập cô sẽ luyện tập ở nhà, cố gắng duy trì đều đặn việc rèn luyện thể hình. Cần phải biến việc luyện tập thành thói quen để không lười biếng làm mọi nỗ lực giữ dáng về con số 0.

3. Kim So Ri

img

Mặc dù không phải người nổi tiếng nhưng Kim So Ri vẫn có hơn 134 nghìn người theo dõi trên Instgram. Cô nhận được nhiều lời khen cho thân hình thắt đáy lưng ong với vòng một và vòng ba gợi cảm nhưng vòng hai thon gọn.

img

Cùng với chế độ ăn nghiêm ngặt, cô còn thường xuyên luyện tập pitales và yoga. Loại yoga được Kim So Ri luyện tập nhiều nhất là yoga võng (hay còn gọi là yoga bay).

img

Con gái Hàn Quốc không chỉ quan tâm đến việc chăm sóc da mà còn nỗ lực để bản thân có vóc dáng đẹp hơn. Mặc dù ở xứ sở kim chi hiện tại xu hướng "mình dây" vẫn đang chiếm ưu thế tuy nhiên vẫn có những cô gái tự tin với nét đẹp "lệch chuẩn".

Cô gái có ”cấu trúc body xuất sắc nhất xứ Hàn” chơi môn nhà giàu giữ dáng

Lee Da Hee gây bão mạng xã hội Hàn Quốc vì hình ảnh hậu trường xinh đẹp trong bộ váy đỏ dáng khoét cổ chữ V.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem