4 mỹ nhân là "người tình thiếu gia Phan Hải": Ai có body "huyền thoại" nhất?

Anh Đào (Tổng hợp) Thứ bảy, ngày 22/02/2020 12:55 PM (GMT+7)
Tiết lộ bí quyết làm đẹp da, giữ gìn dáng vóc của Bảo Thanh, Thanh Bi, Đan Lê, Quỳnh Nga.
Bình luận 0

img

Bảo Thanh, Quỳnh Nga, Thanh Bi, Đan Lê... là những người đẹp showbiz từng đóng cặp với Việt Anh (vai thiếu gia Phan Hải phim Người phán xử). Dàn nữ diễn viên này không chỉ có gương mặt xinh đẹp mà còn có thân hình gợi cảm, làn da sáng rạng ngời. Bí quyết của họ được tiết lộ như dưới đây. 

img

1. Bảo Thanh: Nữ diễn viên tắm với bia để chống lão hóa. Theo cô, phương pháp này không chỉ giúp làm đẹp mà còn xua tan mệt mỏi, làm cơ thể thư giãn từ bên trong ra ngoài. 

img

Được biết trong bia có thành phần xanthohumol giúp thúc đẩy quá trình sản xuất gluthathion - chất có tác dụng trung hòa gốc tự do, ngăn chặn quá trình lão hóa và làm trắng da.

img

Bảo Thanh cho biết cô đã áp dụng cách làm này nhiều năm nay khi thấy được hiệu quả thần kỳ của chúng với làn da của mình.

img

2. Quỳnh Nga: Nàng "cá sấu chúa" đang gây chú ý khi đóng cùng Việt Anh trong phim Sinh Tử. Vốn đã xinh đẹp nhưng hồi tháng 10.2019, cô vẫn quyết định phẫu thuật thẩm mỹ vòng 1 của mình. Cụ thể, nữ diễn viên đã nâng từ cúp A lên D (tăng 15 cm), đạt số đo hình thể là 88-55-92 (cm).

img

Nói về việc "dao kéo", nữ diễn viên cho biết: "Phụ nữ ai cũng có nhu cầu làm đẹp, nâng ngực vì thế cũng là chuyện hết sức bình thường."

img

Ngoài chuyện nâng ngực, Quỳnh Nga giữ vững được dáng vóc thon gọn sau 10 năm đóng vai "cá sấu chúa" nhờ chế độ tập luyện nghiêm ngặt.

img

Không chỉ tập gym, múa cột, Quỳnh Nga còn đồng hành với yoga hơn 1 năm nay, bộ môn này đã giúp cô duy trì được vóc dáng dẻo dai, mềm mại và trẻ trung.

img

Khác với nhiều người đẹp khác, Quỳnh Nga không chỉ tập yoga thông thường mà cô đã trải nghiệm yoga đung đưa trên võng hay còn gọi là yoga bay.

img

3. Lại Thanh đóng cùng Việt Anh trong phim Người phán xử. Cô nàng sở hữu gương mặt tươi tắn cùng thân hình gợi cảm. Để giữ được phong độ sắc đẹp ổn định, nữ diễn viên chịu khó chăm sóc da dẻ, dáng vóc tại nhà, thay vì đến spa. Mặc dù, cô được nhiều thương hiệu tài trợ dùng dịch vụ miễn phí.

img

Thanh Bi thích tạng người đầy đặn, có da có thịt hơn kiểu gầy khô như que củi. Vì thế ngoài tập gym, cô tiết lộ bản thân khá chú ý đến việc chăm sóc vòng 1.

img

Cô khẳng định khuôn ngực của mình đẹp tự nhiên, không phẫu thuật thẩm mỹ, dù không quá "hoành tráng" nhưng đủ gợi cảm.

img

Có lẽ đây là thành quả của việc kiên trì uống loại nước tổng hợp các loại đậu, bao gồm đậu xanh, đậu đen, đậu nành, đậu đỏ. Cô rang lên, xay ra rồi trộn đều chúng với nhau, pha nước uống mỗi ngày.

img

Thanh Bi không muốn động "dao kéo" để chỉnh sửa sắc đẹp. Ngoại trừ việc, cô từng làm răng sứ. Cô ưu tiên phương pháp làm đẹp bản thân từ bên trong nhờ thực phẩm.

img

Chính vì thế, ngoài chuyện "nâng cấp" vòng 1 tự nhiên như trên, nữ diễn viên 9X giữ dáng bằng cách uống nước chanh ấm đều đặn.

img

4. Đan Lê cũng diễn xuất chung với Việt Anh trong phim Người phán xử. Ở đời thường, dù đã sắp 40 tuổi nhưng cô vẫn trẻ đẹp như gái đôi mươi. 

img

Đan Lê hiện tại có làn da căng bóng, tươi tắn nhưng ít ai ngờ trong quá khứ cô từng gặp phải vấn đề như lỗ chân lông to, mụn đầu đen, đầu đỏ... 

img

Cô quyết định hạn chế trang điểm để da được thở, thư giãn. Kiên trì làm việc này, làn da của Đan Lê đã được cải thiện rõ rệt. 

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem