4 phương pháp giữ dáng, đẹp da nổi tiếng của sao "Ký sinh trùng"

Huân Y Thảo Thứ ba, ngày 16/07/2019 08:17 AM (GMT+7)
Jo Yeo Jeong ăn khoai lang, uống nước lọc, tập nửa tiếng mỗi ngày để có vóc dáng lý tưởng.
Bình luận 0

img

Jo Yeo Jeong đang lấy lại sức hút nhờ thành công của bộ phim “Kí sinh trùng”

Thành công của bộ phim điện ảnh “Kí sinh trùng” một lần nữa đưa Jo Yeo Jeong vào danh sách những cái tên được săn đón. Tuy nhiên, từ trước khi tác phẩm giành giải Cành Cọ Vàng ra mắt khán giả, Jo Yeo Jeong đã là gương mặt đầy sức hút đối với truyền thông xứ kim chi nhờ chăm tham gia các bộ phim với cảnh nóng táo bạo.

Sinh năm 1981, Jo Yeo Jeong gia nhập làng giải trí từ năm 16 tuổi với tư cách người mẫu ảnh nhưng loay hoay mãi vẫn không tìm được chỗ đứng. Cơ hội đến vào năm 2010 khi người đẹp quyết định tham gia bộ phim 18+ “Người hầu”, rồi tiếp đó là “Vương phi của hoàng đế…

img

Người đẹp từng nổi tiếng với những cảnh phim táo bạo gắn mác 18+

Những cảnh “giường chiếu” mạnh bạo trong hai tác phẩm đình đám tuy gây nhiều tranh cãi song đồng thời cũng giúp tên tuổi của Jo Yeo Jeong vươn lên tầm cao mới. Cô được mệnh danh là “nữ hoàng cảnh nóng” từ ấy.

Ở tuổi 38, tuy không còn dành nhiều thời gian cho những cảnh phim hay bộ ảnh gợi cảm, song sắc vóc của Jo Yeo Jeong vẫn là điều khiến người ta phải ngạc nhiên.

Cùng tìm hiểu một số bí quyết làm đẹp đã giúp nữ hoàng phim 18+ giữ vững phong độ nhan sắc sau ngần ấy năm:

1. Ăn kiêng 360 ngày/năm

img

Chỉ cao 1m63 nhưng Jo Yeo Jeong sở hữu thân hình cực bốc lửa với vòng 1 đẫy đà, eo con kiến và vòng 3 nở nang. Để duy trì được cơ thể cân đối ở độ tuổi U40, nữ diễn viên không ngại ăn kiêng tới 360 ngày/năm.

Theo Jo Yeo Jeong, lý do mà cô ép mình vào chế độ giữ dáng khắc nghiệt quanh năm là bởi được truyền cảm hứng từ một nhân vật trong phim, đồng thời người đẹp cũng muốn thể hiện sự biết ơn với cơ thể mà cha mẹ, tạo hóa đã ban tặng. Jo Yeo Jeong luôn quan niệm “cha mẹ đã cho hình hài xinh đẹp này thì phải có trách nhiệm giữ gìn và duy trì nó”.

2. Giảm cân bằng khoai lang, nước lọc

img

Nói về thực đơn ăn kiêng của mình, Jo Yeo Jeong bật mí cô là một “con nghiện” khoai lang đích thực, nên dùng chính thực phẩm này để giữ dáng. Theo đó, một bữa ăn điển hình của nữ hoàng cảnh nóng thường gồm khoai lang, trứng và và các sản phẩm từ hạt.

Ngoài ra, Jo Yeo Jeong tích cực uống mỗi ngày 2 lít nước lọc, vừa để thanh lọc cơ thể, vừa để cung cấp độ ẩm từ bên trong.

3. Dưỡng da theo phương pháp 44

img

Hàn Quốc nổi tiếng là nơi khai sinh ra nhiều phương pháp chăm sóc da công phu, độc đáo. Với Jo Yeo Jeong, cô cũng tự mình sáng tạo ra một chế độ dưỡng da mà theo cô là phù hợp nhất với bản thân.

Phương pháp làm đẹp của Jo Yeo Jeong có tên “44 method”, tức là cô sẽ dùng 4 sản phẩm dưỡng cùng một lúc và thoa lại sau 4 giờ. Nhờ chăm chỉ với thói quen này, mỹ nhân “Kí sinh trùng” ở tuổi 38 vẫn có làn da căng bóng không tì vết.

4. Tập luyện mỗi ngày 30 phút

img

Không ép mình phải tập luyện điên cuồng để ép cân song Jo Yeo Jeong cố gắng duy trì việc vận động hàng ngày. Mỗi ngày, người đẹp đi bộ ít nhất 30 phút. Ngoài ra, nữ diễn viên sinh năm 1981 còn thích tập ballet, yoga, pilates và đặc biệt là khiêu vũ hiện đại để có cơ thể săn chắc, không tích mỡ.

img

img

img

img

img

Không sở hữu chiều cao vượt trội nhưng Jo Yeo Jeong ghi điểm bằng số đo ba vòng nóng bỏng

Người đàn bà đẹp là tình đầu của đàn ông châu Âu: 54 tuổi như rượu càng ủ càng say

Monica Bellucci ở tuổi ngũ tuần vẫn đẹp mòn con mắt. Cùng khám phá bí quyết của cô.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem