Bà mẹ 52 tuổi hút trai 18 tuổi nhờ vẻ ngoài nóng bỏng

Thu Hương Thứ năm, ngày 07/07/2016 14:56 PM (GMT+7)
Để trẻ lại 20 tuổi, một bà mẹ 2 con người Anhnày rơi vào cảnh nợ nần.
Bình luận 0

img

Cô Bee Cameron

Bee Cameron, một bà mẹ 2 con đến từ Liverpool rơi vào cảnh nợ nần vì thực hiện một loạt ca phẫu thuật thẩm mỹ để trẻ hơn tuổi thật. Hiện cô Cameron đang oằn lưng gánh món nợ lên tới 60 ngàn bảng Anh (khoảng 2 tỷ đồng) cho sở thích "dao kéo" của mình. Mặc dù vậy cô vẫn khẳng định mình không hối hận và cũng chưa có ý định ngừng ước mơ có được vẻ đẹp giống nhân vật hoạt hình Jessica Rabbit.

img

Cô chi tiền tỷ để có hình thể gợi cảm

Bee Cameron thực hiện cả tá ca phẫu thuật, trong đó có những ca chỉnh lại hàm bằng Bôtox, tiêm chất làm đầy để da mặt căng hơn và cô còn bơm ngực.

Cameron có nhiều lý do để chi bộn tiền cho phẫu thuật thẩm mỹ, cô nói: "Làn da dần mỏng đi theo thời gian và filler giúp làm đầy, chống lại quá trình lão hóa. Tôi phải thực hiện 3 đến 4 liệu trình mới có vẻ ngoài hoàn hảo như mong đợi. Tôi còn dùng Botox để định hình làm xương hàm và gò má, và thêm nhiều Botox nữa".

img

img

Cô trông khác biệt và trẻ hơn hồi 20 tuổi (ảnh trên)

Cô nghiện phẫu thuật thẩm mỹ sau 2 lần sinh nở và nhận ra mình trông già nua, tệ hại vì mang thai. Ở tuổi 40, cô khao khát có được thân hình mới, một diện mạo mới. Cô ước mình có thể trở lại tuổi trẻ. Tuy nhiên thời gian là một cơn ác mộng nghiệt ngã và để đánh bại nó thì cách hữu hiệu, nhanh nhất là dùng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ.

Cô lần đầu bơm mắt bằng Botox để căng nếp nhăn. Sau đó Cameron rất bất ngờ vì hiệu quả của nó. Sau đó bà mẹ 2 con bắt đầu bơm ngực. Cô còn làm nhiều loại hình khác như hút mỡ, chỉnh sửa răng, tạo khe hở đùi. Cameron tiết kiệm tiền, dùng hết tiền tiết kiệm, dùng tiền trong thẻ tín dụng, vay nợ... theo vòng tuần hoàn luẩn quẩn chỉ để dành cho ước mơ trở lại tuổi 30.

img

Bà mẹ 2 con này tự tin vào ngoại hình hiện tại

Người phụ nữ này sau khi phẫu thuật đã thực sự trẻ hơn tuổi dù diện mạo hơi cứng. Từ một phụ nữ không được ai để mắt tới, cô đã chinh phục được nhiều đàn ông trẻ trong hộp đêm. Thậm chí cô còn thường trải qua tình một đêm với những chàng trai đáng tuổi con mình, hoặc nhỏ tuổi hơn. Theo tiết lộ có chàng chỉ mới 18 tuổi. 

Cô cho hay dù phải sống trong nợ nần nhưng bản thân vẫn giữ ý định phẫu thuật cho tới năm 90 tuổi. Hình mẫu thẩm mỹ mà cô thích là "biểu tượng sex" Jessica Rabbit. Người phụ này quyết định sẽ mừng sinh nhật tuổi 52 bằng một chầu tiêm botox và filler cho da căng đẹp.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem