Biểu tượng sắc đẹp Samba, Mexico "đập mặt đi xây lại bất thành"

Anh Đào (Tổng hợp) Thứ hai, ngày 22/10/2018 08:24 AM (GMT+7)
Gương mặt của nhiều người đẹp bị biến dạng vì lạm dụng "dao kéo".
Bình luận 0
Những trường hợp đẹp lên nhờ phẫu thuật thẩm mỹ không ít nhưng cũng chẳng hề thiếu các ca nhận "quả đắng" vì lạm dụng dao kéo. Thông qua loạt bài viết: Những ca phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng nhất được đăng định kỳ vào thứ 2 và thứ 4, hy vọng độc giả sẽ tìm được hướng cải thiện nhan sắc phù hợp với mình. 

Trên thế giới, có rất nhiều cô gái đã "lột xác" thành công, trở nên xinh đẹp nhờ phẫu thuật thẩm mỹ. Họ ủng hộ quan điểm "thà đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên", bởi làm đẹp là một nhu cầu chính đáng của chị em. Tuy nhiên ngược lại, cũng có người lạm dụng "dao kéo" quá đà mà phải chịu hậu quả không như mong muốn. Điển hình là 3 biểu tượng nhan sắc dưới đây, dù đã rất xinh đẹp, họ vẫn chỉnh sửa nhiều lần khiến mặt biến dạng. 

Hoa hậu Bruna Felisberto

img

Hoa hậu vùng Rio Grande do Sul Bruna Felisberto xuống sắc sau thẩm mỹ

Mặc dù đã đăng quang vị trí cao nhất cuộc thi Miss Rio Grande do Sul 2009 và lọt Top 10 Hoa hậu Brazil 2009 nhưng Bruna Felisberto vẫn chưa hài lòng với nhan sắc của mình. Người đẹp xứ Samba quyết định chỉnh sửa thêm phần mũi và má. Đáng tiếc rằng sau phẫu thuật, mũi của cựu nữ hoàng sắc đẹp trở nên biến dạng, nhỏ bất thường và gấp khúc. Điều này khiến cô gặp vấn đề về đường hô hấp và rơi vào trầm cảm nghiêm trọng.

Sự nghiệp trong làng giải trí của Bruna Felisberto cũng vì thế mà bỏ dở. Rất ít người còn nhớ tới cô và theo dõi trên mạng xã hội. 

Người mẫu Carmen Campuzano

img

Phần mũi của Carmen Campuzano biến dạng sau thẩm mỹ

Nữ diễn viên - người mẫu Carmen Campuzano là nạn nhân tiếp theo của lạm dụng "dao kéo". Trải qua phẫu thuật nâng mũi, gọt mặt, độn cằm, tiêm botox, bơm môi, người đẹp Mexico đã tự chôn vùi nhan sắc nguyên bản của mình. Thay vào đó là gương mặt biến dạng, chiếc mũi méo mó. 

Nhan sắc đi xuống khiến sự nghiệp của Carmen tiêu tan. Cựu siêu mẫu từng xuất hiện nhiều lần trên bìa tạp chí Vogue chính thức kết thúc sự nghiệp của mình với việc "nghiện" rượu và ma túy, bị tước quyền nuôi con. Công chúng nghi ngại không biết bao giờ Carmen mới ngừng sử dụng cocain để tập trung phục hồi lại nhan sắc.

img

img

Cận cảnh nhan sắc sau thẩm mỹ của Carmen Campuzano

Nữ minh tinh Kim Novak

Từng được mệnh danh là đại mỹ nhân màn ảnh nhưng Kim Novak lại tự phá hủy dung nhan của mình bằng thẩm mỹ. Trong buổi lễ trao giải Oscar năm 2014, Novak khiến nhiều khán giả thất vọng vì khuôn mặt gần như không cử động được khi nói. Hiện tại, gương mặt của nữ diễn viên trông méo mó, không hài hòa, tự nhiên. 

img

img

Bị nghi sửa ngực, vợ cũ Hồ Quang Hiếu, Ngân 98 đáp trả đanh thép

Vợ cũ Hồ Quang Hiếu, Ngân 98 khẳng định vòng 1 đẹp tự nhiên, không hề can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem