Các "người hùng The Rock Việt": Phan Đinh Tùng, Văn Sơn... cơ bắp như tượng

Anh Đào (Tổng hợp) Thứ năm, ngày 25/04/2019 00:23 AM (GMT+7)
Vĩnh Thụy, Phan Đinh Tùng, Tiến Đoàn, Văn Sơn... sở hữu hình thể vạm vỡ như đá tạc.
Bình luận 0

cac

Mới đây, Vĩnh Thụy gây choáng khi tiết lộ bản thân đang nặng 110kg, sở hữu 3 vòng ngực - mông - bụng đều là 110cm. Cánh tay của anh to khổng lồ như lực sĩ. Số đo cũ lần lượt là 103-77-99.

cac

Khi mới vào nghề, Vĩnh Thụy cao 1m85 nhưng chỉ nặng 74kg nên người khá gầy còm, ít cơ bắp. Sau đó, anh quyết định đi tập gym cùng ăn uống khoa học để tăng cân, giúp thân hình nam tính hơn. 

cac

Cùng với chế độ tập luyện đều các nhóm cơ, Vĩnh Thụy xây dựng chế độ ăn uống hợp lý để cải thiện vóc dáng. Đó là bổ sung đủ protein, loại trừ chất béo, đường và cân đối dinh dưỡng cho phù hợp với quy trình luyện tập.

cac

Nam vương Tiến Đoàn là mỹ nam Việt khác sở hữu hình thể nổi cơ bắp cuồn cuộn.

cac

Anh hiện là một huấn luyện viên phòng gym có tiếng, gắn bó với bộ môn thể hình nhiều năm nay và luôn dành ít nhất 2 tiếng/ ngày cho nó.

cac

Bên cạnh việc tập luyện nghiêm túc, Tiến Đoàn khuyên người tập áp dụng chế độ ăn uống khoa học, không nên khắt khe, cứ ăn đầy đủ, cân bằng dinh dưỡng. 

cac

Bổ sung protein, rau xanh, giảm béo, đường và tinh bột là điều căn bản nhất. Anh quan niệm, sống mà không được ăn những món ngon thì cuộc sống sẽ trở nên rất vô vị.

cac

Mister Global 2015 - Nguyễn Văn Sơn xuất thân là một vận động viên Taekwondo nên anh có nhiều lợi thế trong việc rèn luyện hình thể. 

cac

Cộng thêm vào đó, anh duy trì tập gym để có được những khối cơ cuồn cuộn. Nam vương thường xuyên thực hành bài đẩy tạ, mỗi buổi 10-15 hiệp. 

cac

Về chế độ ăn uống, Nguyễn Văn Sơn khuyên người tập nên ăn uống đầy đủ các nhóm dinh dưỡng như ngũ cốc, chất béo, thực phẩm giàu đạm, rau lá xanh, trái cây, uống nhiều nước. Ăn 3-4 bữa/ ngày, ăn trước khi tập 2-3 tiếng là điều hợp lý nhất. 

cac

Phan Đình Tùng từng chia sẻ bản thân là một "con nghiện thể thao".

cac

Anh dành rất nhiều thời gian để vận động và rèn luyện cơ thể.

cac

Tập gym là phương pháp chính giúp anh sở hữu thân hình cuồn cuộn cơ bắp. Anh từng có khoảng thời gian tập luyện cùng Phạm Văn Mách để cải thiện dáng vóc.

cac

Thay vì chăm chút vào việc thay đổi màu sắc khăn đội đầu như trước, bây giờ anh tập trung cho việc tăng cơ, giảm mỡ.

cac

Ở tuổi 42, Phan Đinh Tùng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có hình thể lực lưỡng thế này.

cac

Nhờ tập luyện đều đặn, Cao Thái Sơn cũng khiến dân tình bất ngờ với hình thể vạm vỡ.

cac

U50 Trung Dũng lựa chọn bộ môn yoga để rèn luyện hình thể.

cac

Hữu Vi - Á quân Mister Global 2014 khiến dân tình phát sốt vì sở hữu múi bụng sexy.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem