Chị em chết mê chàng "soái Tây" đẹp như tượng

Thu Hương Thứ bảy, ngày 08/10/2016 14:21 PM (GMT+7)
Nhiều người gọi vui người mẫu Phillip Mayberry là chàng "soái Tây trong truyền thuyết".
Bình luận 0

img

Những chàng trai có gương mặt thư sinh với hình thể vạm vỡ luôn có sức hút mãnh liệt đối với các chị em. Đó là lý do tại sao chàng người mẫu Phillip Mayberry lại trở thành hình mẫu “soái ca” trong mơ của biết bao cô gái. Không chỉ có gương mặt đẹp trai rất tài tử mà Phillip Mayberry còn có vóc dáng cân đối đến hoàn hảo, cơ bắp rắn chắc như pho tượng. 

img

Chàng có gương mặt rất đỗi thư sinh

Phillip Mayberry là một người mẫu nam của công ty đào tạo người mẫu Major Model Management New York. Anh có ngoại hình cực kỳ thu hút với gương mặt đẹp nét từng cm, đôi mắt trầm buồn và mái tóc vàng nâu lãng tử. Chưa hết, chàng sở hữu chiều cao 188cm, thân hình quyến rũ với vùng bụng nổi múi cơ cuồn cuộn.

Mới đây tên tuổi của Phillip Mayberry bất ngờ gây sốt chỉ bằng một bộ ảnh thời trang của anh. Trong đó chàng mẫu nam tự tin khoe vòng 3 sexy nóng bỏng giữa thiên nhiên. Nhiều người nhận xét bộ ảnh không tạo cảm giác phản cảm mà mang lại cảm giác về một vẻ đẹp tràn đầy sức sống, thấm đẫm tinh thần của mùa hè. 

img

img

img

img

Vẻ đẹp trầm buồn của Phillip khiến nhiều chị em phải xao xuyến

img

img

img

img

img

Nhiều người gọi vui Phillip là chàng "soái Tây trong truyền thuyết"

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem