Bí quyết eo đẹp như gái son của Jennifer Phạm sau 2 tháng đẻ con thứ 4

Nguyên Bảo Thứ hai, ngày 06/04/2020 10:28 AM (GMT+7)
Jennifer Phạm được đánh giá là “mỹ nhân càng đẻ càng đẹp”. Ở tuổi 35 và đã làm mẹ của 4 nhóc tỳ nhưng cô vẫn giữ được sắc vóc vạn người mê.
Bình luận 0

img

Jennifer Phạm vẫn xứng danh là đại mỹ nhân của Vbiz dù đã là mẹ 4 con.

Trong số những “mỹ nhân nghiện đẻ” và “càng đẻ càng đẹp”, hoa hậu Jennifer Phạm luôn xếp đầu tiên. Ở tuổi 35 và đã làm mẹ của 4 nhóc tỳ nhưng cô vẫn giữ được sắc vóc vạn người mê.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, nàng hậu đã mạnh dạn khoe vóc dáng nuột nà sau hơn 2 tháng sinh công chúa. Trong bộ đồ nội y màu đen, cơ bụng phẳng lỳ của Jennifer hiện lên khá rõ ràng, khiến nhiều người phải xuýt xoa, khen ngợi. Kèm với bức ảnh là lời chú thích: “Có công mài sắt, có ngày nên kim! Thời Covid cách ly tại gia lại có thêm thời gian rèn luyện sức khoẻ”.

img

Người đẹp khoe cơ bụng phẳng lỳ sau sinh 2,5 tháng.

Jennifer Phạm từng chia sẻ: "Việc sinh nở ảnh hưởng rất nhiều đến sức khoẻ của người phụ nữ, tôi cũng không phải ngoại lệ”, nên sau sinh, cô càng chú ý hơn đến chăm sóc bản thân nhiều hơn.

Nếu như các bà mẹ bỉm sữa khác thường kiêng khem hoặc 1 thời gian lâu sau mới quay trở lại tập luyện thì Jennifer Phạm cho rằng: "Tôi không quá kiêng khem, mà dành thời gian đến phòng tập với sự hỗ trợ của huấn luyện viên chuyên nghiệp. Tất nhiên việc này đòi hỏi sự kiên trì, quan trọng là sắp xếp thời gian một cách khoa học. Cần lưu ý, trong vòng 6 tháng sau khi sinh là khoảng thời gian bạn có nhiều cơ hội để lấy vóc dáng, nên phải cực kỳ tranh thủ thì mới xoay chuyển mọi thứ theo ý mình mong muốn”. Tuy nhiên, cũng nên để cho cơ thể có thời gian phục hồi sau sinh. Hoa hậu sinh năm 1985 này đã quay trở lại tập luyện sau gần 2 tháng sinh con. Cô thực hiện các bài tập đơn giản như đi bộ, đẩy xe cho con, bế con đi dạo. Sau đó, cô mới chuyển sang phương pháp bài bản như tập yoga, aerobic hoặc các bài tập gym phù hợp với thể trạng.

img

Jennifer Phạm xinh đẹp, thon gọn nhờ kiên trì tập luyện và có chế độ ăn uống hợp lý.

img

Những ngày dịch Covid-19, cô tranh thủ tập luyện tại nhà.

img

Ngoài ra, theo Jennifer Phạm, cuộc sống vui vẻ an yên cũng là bí quyết giúp nhan sắc của cô thăng hoa hơn.

Ngoài ra, nuôi con bằng sữa mẹ được xem là cách giảm cân lành mạnh vừa tốt cho con vừa có lợi cho mẹ, giúp cơ thể đốt cháy lượng calo dư thừa. Bên cạnh đó, các mẹ cần uống đủ nước để tăng cường sự trao đổi chất cũng như xây dựng một chế độ ăn hạn chế tinh bột từ cơm, bún, phở và bổ sung thật nhiều rau xanh và chất dinh dưỡng từ các loại hạt ngũ cốc… Đặc biệt, sống lành mạnh, vui vẻ là bí quyết khác giúp bảo vệ dung nhan của cô.

img

Người đẹp đã trở lại với công việc sau hơn 2 tháng hạ sinh công chúa.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem