"Cô dâu gây ức chế nhất phim Việt" có dáng tiệm cận chuẩn vàng hoàn mỹ nhờ đâu?

Hàn Phong Thứ năm, ngày 12/12/2019 23:56 PM (GMT+7)
Á khôi Thúy Ngân khoe thân hình đồng hồ cát với vòng eo chỉ 60cm đáng ngưỡng mộ.
Bình luận 0

img

Thúy Ngân được biết tới qua thành công với vai diễn trong phim "Gạo nếp gạo tẻ", trước đó cô từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp nhưng không tạo dấu ấn trong lòng người hâm mộ. Vốn là một người mẫu lấn sân sang điện ảnh nên Thúy Ngân có lợi thế về hình thể, chiều cao 1,7m vượt trội cùng số đo 3 vòng chuẩn: 90-60-89cm.

img

Thúy Ngân sở hữu thân hình đúng chuẩn đồng hồ cát, eo con kiến siêu nhỏ khiến cô gợi cảm hơn, hấp dẫn hơn trong trang phục áo tắm hay khoe da thịt. Và hình ảnh trong chuyến du lich Bali mới đây của cô khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa.

img

Cô thường xuyên khoe khéo body chuẩn từng centimet trên trang cá nhân kết hợp với trang phục mãn nhãn trong các chuyến du lịch. Cách khoe hình thể của nữ diễn viên khá ý nhị, tinh tế, kín hở gây kích thích thị giác người nhìn.

img

Chia sẻ về bí quyết có thân hình quyến rũ chuẩn đồng hồ cát, Thúy Ngân cho hay: "Kiêng tinh bột gần như tuyệt đối, thay bằng yến mạch (ăn sáng), khoai lang luộc sẵn ăn lúc đói. Trưa ăn bình thường, tối ăn trước 6-7h, ăn salad, húp súp..."

img

"Hôm nào thèm quá, lỡ ăn 1 tô bún chẳng hạn là hôm sau chỉ ăn salad, Mỗi ngày, tôi đều duy trì tập yoga, cardio, với bóng bosu. Vì lịch đi phim dày đặc nên có thời gian là tranh thủ ngay" - Thúy Ngân nói.

img

Ngoài những bài tập cho toàn thân, "nàng dâu bị ghét nhất màn ảnh Việt" còn chú trọng tập cho eo thon bằng gập bụng.

img

Vòng eo 60cm nhỏ xíu của Thúy Ngân khiến bao nàng nghen tỵ. Để duy trì được chỉ số hình thể ấn tượng như hiện tại, 30% từ tập luyện và 70% từ ăn uống. "Sau khi tập là uống 1 ly nước ép ngay để thanh lọc cơ thể, sáng uống 1 ly nước chanh ấm (không bỏ đường)" - nữ diễn viên cho hay.

img

Thúy Ngân ngày càng nhuận sắc hơn nhờ chế độ ăn và thói quen tập luyện kiên trì, dù đi du lịch cô vẫn tranh thủ tập luyện với những động tác cơ bản.

img

Những hình ảnh được Thúy Ngân ghi lại tại Bali. Người đẹp không quên cảm giác đặc biệt khi ngồi trên lưng ngựa dạo biển trong một buổi chiều hoàng hôn. Người đẹp còn dành thời gian tắm biển, lặn ngắm san hô, tận hưởng không khí trong lành. Đây cũng là dịp hiếm hoi Thúy Ngân diện bikini, khoe vòng eo "con kiến".

img

Tất cả trang phục cô chọn trong chuyến đi đều có màu sắc rực rỡ, bắt mắt hợp với khung cảnh thiên nhiên và không gian tuyệt đẹp. Đây cũng là cơ hội để cô lên đồ gợi cảm, táo bạo hơn cho những shoot hình được ghi lại tại Bali.

”Cuồng” gym, cổ động viên có vẻ đẹp nóng rực từng gây sốt trận Việt Nam thắng Indo

Vlogger Milan Phạm (tên thật: Phạm Trà My) từng xuất hiện trên khán đài trận U22 Việt Nam - U22 Indonesia quá xinh đẹp với...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem