Cô gái Đà Nẵng gây xôn xao vì có vòng eo chỉ bằng 2 gang tay

Nhã Phong Thứ năm, ngày 08/08/2019 16:32 PM (GMT+7)
Đây là người đẹp có số đo vòng eo nhỏ nhất trong top thí sinh tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.
Bình luận 0

img

 Lê Thanh Ngọc Quyên hay thường được gọi là Heidi Le, 25 tuổi đến từ thành phố Đà Nẵng là thí sinh nhận được rất nhiều khen ngợi vì sở hữu vòng eo chỉ 55cm.

img

Số đo hình thể của cô là 1,73m cùng 3 vòng 80 - 55 - 88cm và chỉ nặng 46kg. Heidi Le hiện đang là người mẫu tự do tại TP Hồ Chí Minh, cô là gương mặt quen thuộc trong số các chân dài diễn runway thế hệ trẻ.

img

"Vốn dĩ mỗi người chúng ta chỉ có một cuộc đời để sống và mơ ước, vậy nên, tuổi trẻ của tôi đều là dành để nỗ lực theo đuổi ước mơ của mình" - cô chia sẻ lý do tham gia cuộc thi nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

img

Nói thêm về bí quyết để sở hữu vòng eo con kiến siêu nhỏ, chân dài chọn gym là phương pháp tập luyện thường ngày. Bên cạnh đó, với số cân nặng khá ít, chỉ 46kg nên body của cô khá mỏng, yếu tố để vòng eo càng nhỏ hơn.

img

Ngoài tập gym, Heidi Le duy trì chế độ ăn uống hợp lý khoa học của một người mẫu để luôn duy trì phong độ một cách ổn định nhất. Dù gầy nhưng cô muốn hướng tới một hình ảnh săn chắc, trẻ trung và khỏe mạnh đúng với tiêu chí của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

img

Chính vì thế mà dù chỉ 46kg, cô vẫn sở hữu những múi cơ bụng cực kỳ săn chắc. Để có được thành quả như vậy, Heidi Le phải đổ rất nhiều mồ hôi trong phòng tập. Những bài tập chuyên sâu cho cơ bụng như gập bụng, hít đất, nâng người chân treo với máy tập gym, gập cơ liên sườn... đều mang lại hiệu quả nhanh chỉ trong thời gian ngắn.

img

Cận cảnh nhan sắc của người đẹp gốc Đà Nẵng với vòng eo con kiến "gây bão" cư dân mạng.

Chàng trai Việt có kho giày thể thao cả tỷ đồng khiến Trấn Thành thán phục

Trong chương trình Người bí ẩn mới đây, chuyện Trấn Thành đi giày độn đế đã được chàng trai sở hữu BST...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem