Có rãnh bụng sâu hút, "hoa hậu Bolero Huế", Elly Trần đạt chuẩn body hot nhất 2019

Hàn Phong Thứ năm, ngày 01/08/2019 00:14 AM (GMT+7)
Để có rãnh bụng, họ đều phải trải qua sự tập luyện và thực hiện chế độ ăn nghiêm ngặt.
Bình luận 0

co ranh bung sau hut,

Hà Thu khoe rãnh bụng sâu hoắm với bikini, đây là trào lưu Ab Crack - bụng 1 khe hay cơ bụng số 11 khiến hội chị em vô cùng thích thú. 

co ranh bung sau hut,

Hà Thu dành 3 buổi tập yoga 1 tuần để duy trì hình thể. Nhờ yoga, cô có được thân hình nuột nà, rãnh bụng rõ nét. Đường rãnh bụng chỉ xuất hiện với những người có cơ bụng thật sự rắn rỏi.

co ranh bung sau hut,

"Đối với tôi, độ dẻo dai và sức bền là điều cần thiết với người phụ nữ. Ngoài ra, với bộ môn yoga tôi có thể tập vào sáng sớm các ngày trong tuần tại nhà, tiết kiệm được thời gian di chuyển đến các địa điểm tập. Đây cũng là một trong những lí do để tôi chọn yoga đồng hành cùng sức khỏe của mình" - Hà Thu chia sẻ.

co ranh bung sau hut,

Angela Phương Trinh chọn gym làm phương pháp đồng hành trong cuộc sống để duy trì cơ thể săn chắc. Đường rãnh bụng bắt đầu từ đường chính giữa của cơ bụng kéo dài đến chân giữa 2 bầu ngực.

co ranh bung sau hut,

Tương tự, Chi Pu cũng nhận "cơn mưa lời khen" vì hình thể ấn tượng nhờ tập gym. Nàng ca sĩ tài năng cũng sở hữu rãnh bụng sâu hoắm. Bụng một khe được hội chị em cổ vũ nhiệt tình so với nhiều chuẩn đẹp khác bị "tẩy chay".

co ranh bung sau hut,

Siêu mẫu Hà Anh dù đã là mẹ 1 con nhưng cô vẫn có body chuẩn từng centimet. Nhờ chế độ ăn và tập luyện nghiêm ngặt mà chân dài lấy lại vóc dáng nhanh chóng, thậm chí có rãnh bụng chẳng kém cạnh hội chị em.

co ranh bung sau hut,

Elly Trần được mệnh danh "bà mẹ bỉm sữa" gợi cảm nhất làng giải trí Việt hẳn là có lý do. 

co ranh bung sau hut,

Và lý do có cơ thể không mỡ thừa, đường cong mềm mại, bụng nổi cơ và đôi chân thon dài... đã đủ yếu tố tạo nên bà mẹ gợi cảm bậc nhất showbiz. 

co ranh bung sau hut,

Dù đã trải qua 2 lần sinh nở, nhưng cơ thể vẫn nuột nà chuẩn mẫu như gái đôi mươi của Elly Trần khiến chị em ghen tỵ.

co ranh bung sau hut,

Hình ảnh cô khoe rãnh bụng số 11 với quần tụt và thậm chí là không nội y như một chiến tích mà nữ diễn viên muốn khoe với người hâm mộ sau thời gian tập luyện mỗi sáng. Và cô nói sẽ duy trì những múi cơ bụng đó tới 50 tuổi.

co ranh bung sau hut,

Elly Trần chọn tập gym và những bài tập như gập bụng, plank tại nhà mỗi sáng để có cơ bụng săn chắc "vạn người mê".

co ranh bung sau hut,

Người mẫu Hà Trúc đi nhiều, ăn nhiều nhưng vẫn có rãnh bụng săn chắc. Vậy đâu là bí quyết của cô?

co ranh bung sau hut,

"Trúc thường chia bữa ăn trong ngày ra làm 5 đến 6 bữa, cứ cách khoảng 1 tiếng rưỡi thì Trúc lại ăn 1 lần. Trong 5 bữa, chỉ có 1 bữa chính đúng nghĩa là “ăn” (thường là buổi trưa) còn tất cả các bữa còn lại Trúc ăn rất rất ít...

co ranh bung sau hut,

...Trúc kiêng đường và hạn chế tinh bột. Cố gắng không ăn sau 6 giờ tối. Nếu như không có thời gian đi gym như Trúc thì các bạn nên tập workout ở nhà bằng các bài tập trên Youtube 1 ngày 10-15 phút, bạn cũng thấy rõ sự khác biệt" - người đẹp chia sẻ.

co ranh bung sau hut,

Hà Trúc là một “food lover” nên tất cả các món ăn hằng ngày đều khác nhau, chỉ cần bạn quan tâm đến lượng calories nạp vào và tiêu hao thì bạn sẽ kiểm soát được cân nặng. 

co ranh bung sau hut,

Với Hoàng Thùy cân nặng luôn là vấn đề quan trọng với cô, không chỉ kiên trì ăn uống và luyện tập điều độ để tăng cân mà cô còn siết cơ mạnh để có thân hình săn chắc và cuối cùng rãnh bụng cũng xuất hiện như bao người.

co ranh bung sau hut,

Tóc Tiên được coi như quả bom sex của giới ca sĩ Việt khi sở hữu body gợi cảm, nóng bỏng. Với cô "ăn được tập được" nên việc thường xuyên đổ mồ hôi ở phòng gym là điều dễ hiểu, chỉ thế mới duy trì được những đường rãnh bụng đầy mê hoặc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem