"Cô tiên xinh số 1 Hollywood" giữ vẻ đẹp như ảo mộng nhờ boxing

Hồng Linh Chủ nhật, ngày 13/10/2019 02:26 AM (GMT+7)
Elle Fanning không chỉ sở hữu nhan sắc cực phẩm mà còn có thân hình thon gọn ấn tượng.
Bình luận 0

img

Elle Faning sỡ hữu nhan sắc thu hút cùng thần thái như tiên nữ giáng trần. 

Elle Fanning là em gái của "cô gái vàng Hollywood" Dakota Fanning. Mặc dù xuất phát sau người chị gái nổi tiếng nhưng Elle Fanning dần tạo dựng sự nghiệp của riêng mình, có người còn nhận xét cô đã tiến xa hơn chị gái. Nữ diễn viên sinh năm 1998 không chỉ được yêu mến bởi khả năng diễn xuất mà còn bởi ngoại hình xinh đẹp với mái tóc vàng óng ả, làn da trắng như sứ và vóc dáng thon gọn. 

img

Nữ diễn viên có làn da trắng như sứ cùng mái tóc vàng rất riêng. 

Mặc dù còn rất trẻ nhưng Elle Fanning đã có ý thức chăm sóc bản thân. Cô chia sẻ mình thường xuyên tập thể dục, biến việc này trở thành thói quen nên cảm thấy dễ dàng khi bắt đầu vận động. Elle Fanning thích luyện tập các bộ môn thể thao bởi vậy người ta thấy đôi lúc cô chạy bộ, khi khác đạp xe. Ngoài ra, cô cũng tập yoga và cardio. Đặc biệt Elle Fanning còn tập hai bộ môn có phần trái ngược nhau là đấm bốc và múa ba lê. 

img

"Nàng tiên xinh nhất Hollywood" khoe lưng trần gợi cảm. 

Đấm bốc không chỉ dành cho phái mạnh

Khi nhắc đến đấm bốc nhiều người cho rằng chỉ nam giới mới tập bộ môn này nhưng hoàn toàn không phải vậy. Hiện nay, người ta chứng kiến xu hướng phái đẹp đến phòng tập đấm bốc để giữ dáng, giảm cân. Bộ môn này giúp đốt cháy nhiều mỡ thừa ở vùng bụng, tay và đùi. Ngoài ra còn nâng cao thể lực, khả năng linh hoạt và khéo léo của cơ thể, tăng hoạt động của hệ tim mạch và hô hấp. Không chỉ vậy, đấm bốc giúp bạn giải tỏa căng thẳng, bên cạnh đó, với phái đẹp, đấm bốc còn trang bị cho bạn kỹ năng tự vệ cần thiết.

img

Elle Fanning tập đấm bốc để có vóc dáng thon gọn. 

Khi tập đấm bốc bạn cần nắm vững những động tác cơ bản như đá, đấm. Bắt đầu bằng việc làm nóng toàn thân, khởi động bằng những động tác như chạy bộ, bật nhảy, nhảy dây. Luôn giữ cổ tay thẳng khi tung cú đấm. Sử dụng lực từ bụng, mông và chân khi tung cú đá. Ngoài ra nên chú ý giữ nhịp thở đều và sâu. Thông thường, mỗi buổi tập kéo dài từ 45 phút tới 1 tiếng, lượng nước của cơ thể mất qua đường mồ hôi lớn, vì thế hãy thường xuyên bổ sung nước cho cơ thể. 

img

Elle Fanning luyện tập thể thao như thói quen nên không hề cảm thấy khó khăn. 

Để luyện tập hiệu quả, bạn còn cần phải trang bị dụng cụ tốt và găng tập là món đồ không thể thiếu. Ngoài ra một đôi giày và một bộ trang phục phù hợp sẽ giúp bạn di chuyển nhanh hơn và không cản trở việc luyện tập. 

Múa ba lê còn có tác dụng giữ dáng

Ba lê không chỉ là bộ môn nghệ thuật với những chuyển động nhẹ nhàng, uyển chuyển mà còn giúp bạn có thân hình thon gọn. Dựa trên các động tác múa ba lê cổ điển, người ta đã sáng tạo ra những bài tập riêng giúp giảm cân. Ưu điểm của tập múa ba lê là đốt cháy calo hiệu quả. Mỗi buổi tập có thể giúp bạn đốt cháy khoảng 400 calo. Các động tác múa ba lê tập trung vận động ở cánh tay, bụng, đùi, bắp chân, mông. Vận động toàn thân giúp cơ thể dẻo dai và vóc dáng đẹp hơn. 

img

Elle Faning còn tập múa ba lê để có thân hình cân đối. 

Trước khi luyện tập bạn cần dành ít nhất 2 phút để đảm bảo bài tập diễn ra tốt nhất và tránh những tổn thương có thể xảy ra. Một trong số những động tác tập dựa trên kỹ thuật múa ba lê được nhiều nguyền luyện tập là tấn nhón chân. Người bạn ở tư thế đứng, một tay đặt lên hông, một tay bám vào thành vịn, chân mở rộng so với hông, ngón chân hướng ra phía ngoài, khuỵu gối đồng thời đẩy hông ra phía sau, hạ gối gồi đưa lên, lặp lại khoảng 30 lần. Khi hạ gối, bạn nhớ nhấc gót chân và dùng ngón chân để đứng trụ.  

img

Nữ diễn viên có khả năng múa ballet điêu luyện. 

Nhờ leo cầu thang, bạn gái Lâm Tây có hông đẹp

Bài tập này chị em có thể tranh thủ tại nhà, tại cơ quan với chiếc cầu thang có sẵn nếu không thể đến phòng gym.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem