“Đập mặt làm lại" để thành mỹ nam đốn tim thiếu nữ

Thanh Trúc (Theo KP) Thứ tư, ngày 13/04/2016 15:54 PM (GMT+7)
Từ một chàng trai kém sắc, thừa cân, Pangpaparn đã trở thành một mẫu nam điển trai.
Bình luận 0

img

Pangpaparn trước và sau khi "dao kéo"

Mới đây, truyền thông Thái Lan lại tiếp tục xôn xao khi Pangpaparn Ounvilai, một người mẫu nam điển trai. Dù hiện tại đã có vẻ ngoài của một “soái ca”, Pangpaparn vẫn không ngại ngần chia sẻ những hình ảnh kém sắc trước đây và công khai về việc từng phẫu thuật thẩm mỹ.

Khi còn nhỏ, Pangpaparn đã là một cậu bé mũm mĩm, da đen và có các nét không mấy thanh thoát. Mơ ước trở thành một người đẹp và tấn công showbiz, khi trưởng thành, chàng trai Bangkok này đã quyết định thực hiện các ca phẫu thuật thẩm mỹ.

Để cải thiện ngoại hình, Pangpaparn đã phải trải qua các ca làm mũi, cắt mí, gọt cằm, cải tạo làn da… Khi quyết định thực hiện các ca phẫu thuật đầu tiên, mẫu nam này từng phải nghe rất nhiều lời khuyên can của người thân xung quanh.

Hầu hết đều bảo anh hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi “đập đi, làm lại”. Tuy nhiên, Pangpaparn đã bất chấp tất cả vì anh cho rằng, mong muốn cải thiện hình ảnh của mình trong mắt người khác là hoàn toàn chính đáng.

img

img

Trước khi phẫu thuật thẩm mỹ, Pangpaparn từng là một chàng trai kém sắc

Nhìn lại hình ảnh mới của mình trong gương, Pangpaparn cho biết, anh luôn cảm thấy rất hài lòng và tự hào về bản thân. Những người thân xung quanh Panpaparn cũng dành tặng anh nhiều lời khen và chúc anh những điều tốt đẹp.

Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ cũng như hoàn thành việc học ở trường Đại học Bangkok, Pangpaparn đã bắt đầu dấn thân vào sự nghiệp làm mẫu ảnh. Với ngoại hình mới điển trai và thân hình cao ráo, khỏe mạnh, chàng trai Thái Lan đã nhận được kha khá hợp đồng làm mẫu và có một sự nghiệp sáng sủa hơn trong giới giải trí nước này.

Anh cũng trở thành nguồn cảm hứng, truyền động lực cho rất nhiều người có ngoại hình kém sắc và đang cân nhắc việc cậy nhờ tới các bác sĩ thẩm mỹ.

img

img

Sau khi "đập đi, làm lại", anh đã có vẻ ngoài thanh tú...

img

img

... với khuôn cằm Vline, sống mũi cao

img

img

Pangpaparn bắt đầu nhận được một số hợp đồng làm người mẫu

img

Anh trở thành người truyền cảm hứng cho những người đang cân nhắc việc phẫu thuật thẩm mỹ

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem