Diện mạo khó tin của Châu Tinh Trì suốt 37 năm qua: Vững 1 tượng đài

Hàn Phong Chủ nhật, ngày 23/06/2019 12:29 PM (GMT+7)
"Vua hài" đình đám của làng điện ảnh Hoa ngữ Châu Tinh Trì là gương mặt thân quen với khán giả Việt trong nhiều năm qua.
Bình luận 0

img

Hình ảnh Châu Tinh Trì bước sang tuổi 57 được nhiều diễn đàn chia sẻ hình ảnh chúc mừng, trong đó có đăng tải hình ảnh khi anh mới bước chân vào làng giải trí Hoa ngữ. Nam diễn viên Hong Kong đã gia nhập làng giải trí đầu thập niên 1980. Chàng trai khi đó tròn 20 tuổi với tóc quả dưa mái ngố vô cùng dễ thương.

img

Theo trang Sina đăng tin, Châu Tinh Trì đã có gần 8 năm đóng vai phụ mờ nhạt vì hạn chế về chiều cao và anh thú nhận bản thân anh không hề đẹp trai.

img

Sự nghiệp của anh thăng hoa khi đạt giải thưởng "Nam diễn viên phụ xuất sắc" tại giải Kim Mã. Đúng như gặp thời, Châu Tinh Trì trổ mã trở thành nam diễn viên điển trai, sở hữu đường nét khuôn mặt rất lãng tử và thư sinh.

img

Dung mạo của Châu Tinh Trì luôn là một ẩn số với người hâm mộ, dường như những đường nét trên khuôn mặt của anh không hề thay đổi sau nhiều năm "tung hoành" trên khắp màn ảnh nhỏ. Chàng thanh niên ngày nào mới bước chân vào làng giải trí vẫn nguyện vẹn sau bao năm.

img

Hình ảnh năm 27 tuổi, Châu Tinh Trì vẫn giữ được diện mạo trẻ trung như chàng trai đôi mươi. Gương mặt thon và mái tóc ngố giúp anh trẻ trung bội phần nhưng cũng đủ tạo nên sự tin tưởng, chững chạc của chàng trai gần 30 tuổi.

img

Từ hình ảnh trong phim tới đời thực, Châu Tinh Trì luôn trung thành với mái tóc tỉa trẻ trung. Trang phục đơn sắc, tối giản cũng là một trong những bí quyết tạo nên phong độ cho "Vua hài". Người hâm mộ phong tặng danh xưng "nam vương màn ảnh" cũng không ngoa khi nói về anh.

img

Cận cảnh nhan sắc với làn da căng bóng của Châu Tinh Trì dù đã ở độ tuổi tứ tuần. Mái tóc đen bóng cũng là yếu tố để "Vua hài" luôn chiếm trọn mọi ánh nhìn tại các sự kiện mà anh hiện diện.

img

Dung mạo không in hằn dấu vết thời gian của Châu Tinh Trì với làn da mịn màng không đối thủ là có thật.

img

Thời điểm năm 2017, mái tóc đen láy của anh đã trổ màu hoa tiêu nhưng sự trẻ trung, nguồn năng lượng tươi mới vẫn lưu giữ trên khuôn mặt của "Vua hài".

Thí sinh Miss World Việt Nam 2019 khoe dáng bốc lửa với phần thi áo tắm

Phần thi áo tắm nhận được sự quan tâm nhiều nhất trong đêm chung khảo phía nam của Miss World Việt Nam 2019 tối 22.6

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem