Hoa hậu Đồng Tháp có thân hình được ví như "quả bom di động" nhờ đâu?

Nhã Phong Thứ hai, ngày 06/04/2020 12:59 PM (GMT+7)
Cô kiên trì tập luyện và thực hiện chế độ ăn khoa học để duy trì hình thể ở phong độ đẹp nhất.
Bình luận 0

img

Huỳnh Vy nổi tiếng với vòng 3 lớn 100cm, bụng múi cuồn cuộn và vòng 1 căng tròn. Cô làm gì để có thân hình hoàn hảo tới vậy?

img

Cô cho biết: "Tôi tập gym và yoga mỗi ngày, trong đó mỗi tuần gồm 3 buổi yoga, 3 buổi gym và squat. Tôi tập yoga đã được 3 năm, còn gym thì hơn 1 năm."

img

Từng có cố đo vòng 3: 93cm, nhờ ngồi xổm - gánh tạ 12kg mà Huỳnh Vy đã cán mốc 100cm trong thời gian ngắn. 

img

Tuy nhiên, gánh tạ 12kg là bài tập khá nặng nên người đẹp khuyên những người mới tập cần làm quen dần và thực hiện 2 lần/tuần là đủ.

img

Ngoài gánh tạ 12kg, Huỳnh Vy còn tập xe kẽ đẩy hông với tạ đơn là bài tập cải thiện vòng 3 cực hiệu quả cho cả nam và nữ. 

img

Bài tập thứ 3 là đẩy tạ đá chân sau, giúp vòng 3 săn chắc, đồng thời giúp đùi trên thon gọn hơn. 

img

Vì đẩy tạ chân sau nên đôi khi sức tập sẽ yếu hơn. Chính vì vậy, tạ đẩy cần lựa chọn cân nặng vừa sức để không gây chấn thương ngoài mong muốn.

img

Trước khi tập, cần phải khởi động khớp cổ chân. Tập từ nhẹ tới nặng, đôi khi cần phải có người hướng dẫn giám sát khi tập để hỗ trợ đẩy tạ khi đã đuối sức.

img

Thân hình chuẩn Sline của Huỳnh Vy khiến bao người phải ngưỡng mộ nhưng đổi lại cô phải tốn bao công sức, mồ hôi rèn luyện.

img

Khoảnh khắc photoshoot với nội y của người đẹp Đồng Tháp được khen như búp bê, nuột nà với vóc dáng không kém cạnh các thiên thần nội y.

img

Ngoài siêu vòng 3, để có body như đồng hồ cát, Huỳnh Vy phải tập các bài siết eo. Vòng eo hiện tại của cô 58cm.

img

Với thời gian cách ly toàn xã hội trong 14 ngày, Huỳnh Vy thực hiện đều đặn với những buổi tập yoga tại nhà. 

img

Có nhiều năm theo đuổi bộ môn này, Huỳnh Vy có thể thực hiện các động tác uốn dẻo siêu khó, đòi hỏi sức bền sức khỏe tốt. 

img

Động tác yêu thích của cô là trồng chuối, động tác giúp nhan sắc tươi trẻ và cải thiện lão hóa đáng kể khi giúp máu lưu thông lên não. 

img

Về chế độ dinh dưỡng, bữa ăn của cô luôn có tinh bột, chiếm đến 60% và có thịt, cá, trứng và sữa. 

img

Các loại chất béo 20% để cung cấp đủ nước cho cơ thể và nhất là không nên để bụng đói, cơ thể thiếu nước khi chạy. Cô không ăn thức ăn quá mặn hay quá ngọt, nhiều dầu mỡ. 

img

"Còn thức ăn để giúp cải thiện vòng 3 là nhiều thịt và protein có chứa trong thịt gà, bò, trứng, các loại rau củ như khoai lang, gạo lứt, quả bơ...

img

... Thức ăn chỉ hỗ trợ thêm cho quá trình luyện tập vì thế ăn phải song hành với tập luyện thì mới có kết quả tốt" - Huỳnh Vy chia sẻ.

img

Ngoài gym, yoga... Huỳnh Vy còn tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời như chạy bộ, bơi lội... nhưng vì đang trong thời gian chống dịch nên cô dành toàn thời gian cho yoga tại nhà. 

img

Nhờ tập luyện chăm chỉ và kiên trì, kết hợp cùng chế độ dinh dưỡng khoa học, Huỳnh Vy trở thành người đẹp có body đắt giá hàng top mỹ nhân Việt. 

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem