Hoa khôi thành BTV trẻ nhất VTV đắp hàng trăm chiếc mặt nạ dưỡng da mỗi năm

Gia Linh Thứ tư, ngày 26/02/2020 10:28 AM (GMT+7)
Không cần kiêng khem khổ sở hay tập gym hùng hục, BTV Phương Lan vẫn vô cùng xinh đẹp, gợi cảm.
Bình luận 0

img

BTV trẻ nhất VTV Lan Phương.

Phương Lan (sinh năm 1997) được nhắc đến là một BTV trẻ tuổi, xinh đẹp của VTV. Sau khi tốt ĐH Luật - Huế, cô đã về đầu quân vào vị trí BTV, MC dẫn các bản tin kinh tế của kênh VTV8.

Ấn tượng về Phương Lan là một cô nàng xinh xắn, ngoan ngoãn và đáng yêu. Cũng như nhiều nữ BTV khác, mỗi ngày thời gian biểu của người đẹp 23 tuổi này khá bận rộn. Ngoài lịch dẫn, lịch quay thì cô còn tham gia học hỏi, trau dồi thêm nghề. Nhưng có điều khác lạ là, lúc nào người ta cũng thấy nữ BTV này tươi trẻ, tràn đầy năng lượng dù công việc bận rộn thế nào.

img

Chăm sóc da như người Hàn

Lan Phương cho biết: “Dù bận rộn nhưng tôi luôn dành thời gian để chăm sóc bản thân. Vì công việc đặc thù, ngoài chuyên môn thì ngoại hình khá quan trọng. Nhiều người khen tôi xinh, tôi chỉ dám nhận bản thân mình bình thường mà thôi”.

Mỗi ngày của Lan Phương luôn bắt đầu bằng công việc chăm sóc da. Bởi theo cô, buổi sáng là lúc da dễ dàng hấp thụ dưỡng chất nhất. Cô luôn tuân thủ các bước chăm sóc da như người Hàn Quốc như: rửa sạch mặt, nước hoa hồng, cấp ẩm và kem dưỡng… “Có một thứ không thể thiếu trong túi xách của tôi đó chính là kem chống nắng. Nhiều người quan niệm chỉ nắng mới sử dụng nhưng thực ra dùng kem chống nắng còn có tác dụng bảo vệ da khỏi các tia UV, tia cực tím và bụi bẩn trong không khí”, nữ BTV chia sẻ.

img

Mỹ nhân này sở hữu làn da mịn màng, trắng hồng như em bé.

Một vũ khí bí mật giúp làn da Lan Phương luôn căng sáng, mịn màng đó chính là đắp mặt nạ thường xuyên. Cô luôn duy trì đắp mặt nạ tuần 4-5 lần bằng loại mặt nạ Hàn Quốc. “Đắp mặt nạ vừa cung cấp nước, ẩm cho làn da từ đó giúp da hết mụn và sáng màu hơn”, người đẹp 23 tuổi cho biết.

Không tập gym, không ăn kiêng

Sở hữu chiều cao 1,71m, cân nặng 53 kg và số đo người mẫu 81-62-88 (cm) nhưng trên thực tế Lan Phương không có nhiều bí quyết để giữ dáng. Cô thành thật: “Đợt trước, tôi có tham gia tập gym nhưng vì thời gian bận rộn nên không thể đến lớp đều đặn. Hiện tại, tôi chỉ tranh thủ ngày đi bộ từ 1 đến 1 tiếng rưỡi vào buổi chiều tối”.

img

Không ăn kiêng như Phương Lan cố gắng ăn nhiều rau xanh.

Cô cũng minh chứng vóc dáng của mình có được là do cơ địa bởi cô ăn rất nhiều và không hề kiêng khem như nhiều người đẹp khác. Lan Phương ăn rất nhiều và ăn đầy đủ các chất để có sức khỏe và năng lượng làm việc. Nhưng cô cũng cố gắng ăn nhiều rau xanh, uống nhiều nước và hạn chế thức ăn nhanh. Mỗi tối trước khi đi ngủ cô đều đặn bổ sung thêm sữa để tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Nhiều người quan điểm phải gầy mới lên hình đẹp nhưng tôi quan trọng nhất là sức khỏe để thực hiện tốt công việc”, nữ BTV trẻ nhất VTV cho biết.

img

Cô nàng chỉ rèn luyện sức khỏe bằng đi bộ 1 tiếng mỗi ngày.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem