"Hot girl tạp hoá Thanh Hóa" phủ nhận nâng ngực từ lớp 12, ảnh cũ lộ sự thật?

Nhã Phong Thứ năm, ngày 09/04/2020 00:47 AM (GMT+7)
Hot girl Thanh Hóa từng lên tiếng về tin đồn được mẹ cho tiền nâng ngực khi học lớp 12 để đổi đời.
Bình luận 0

img

Hàn Hằng thường xuyên đăng hình gợi cảm, nhất là vòng 1 căng tròn.

Hàn Hằng nổi tiếng mạng xã hội với biệt danh "hot girl tạp hóa" vì nhận quảng cáo vô tội vạ. Trước khi có thân hình "vạn người mê", hot girl sinh năm 1999 nhiều lần bị cư dân mạng "bóc phốt", trong đó có cả "hàng xóm" của cô.

Câu chuyện nhận được sự quan tâm nhiều nhất là việc Hàn Hằng phẫu thuật nâng cấp vòng 1. Cô một mực phủ nhận thông tin, cùng với chuyện "hàng xóm" tiết lộ cô được mẹ cho tiền nâng cấp vòng 1 từ khi còn học lớp 12 để lên đời. Dù câu chuyện chưa ngã ngũ nhưng có thể so sánh những bức hình trong quá khứ với hiện tại của Hàn Hằng, mỗi người sẽ có câu trả lời riêng.

img img

Không phủ nhận vóc dáng của Hàn Hằng đẹp từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, nhất là vòng 1. Thế nhưng so với hình ảnh hiện tại, vòng 1 của cô như tăng lên 2 size và đôn cao hơn.

img img

Dù một mực phủ nhận nhưng hình ảnh của cô trong quá khứ tố cáo tất cả mọi sự biện hộ.

img

Thân hình quá nóng bỏng của Hàn Hằng giúp cô có lượng theo dõi lớn trên trang mạng xã hội.

img

Mỗi lần quảng cáo sản phẩm giúp cô kiếm bội tiền.

Thực chất về thuốc tăng vòng ngực

Hàn Hằng lý giải việc vòng 1 thay đổi là do cô uống sản phẩm nở ngực. Bên cạnh đó, hot girl Thanh Hóa cũng nói thêm, cô tập luyện khá nhiều và điều độ nên body phổng phao, tăng cân sẽ tăng mỡ mô ngực.

Thời điểm Hàn Hằng có sự thay đổi rõ ràng về body chính là từ năm 2018 tới 2019, cô đã dành thời gian 1 năm để gym cuồng nhiệt. Còn các loại thuốc làm nở ngực, kem nâng ngực chủ yếu chứa nội tiết tố nữ estrogen nhằm kích thích tuyến vú phát triển. Một người phát triển bình thường, cơ thể đã tự sản xuất estrogen nội sinh với nồng độ hài hòa cùng toàn bộ hệ thống hormone của cơ thể. Nếu sử dụng estrogen không theo chỉ định của bác sĩ dễ gây nguy hại sức khỏe do tình trạng mất cân bằng giữa estrogen với các hormone khác.

Bên cạnh đó, thuốc nâng ngực không giúp vòng 1 được vun lên cao, nở nang như của nàng hot girl. Chỉ có thể sử dụng phẫu thuật nâng ngực bằng silicon mới giúp vòng 1 đẹp một cách hoàn mỹ, cải thiện những khuyết điểm về chảy xệ hay nhỏ. 

img

Thuốc tăng kích thước vòng 1 không tạo độ cao đầy như Hàn Hằng.

Tập gì để cải thiện vòng 1?

Theo "nữ hoàng phòng gym" Hana Giang Anh từng chia sẻ, tập cải thiện vòng 1 cũng giống như tập cho vòng 3. Kiên trì sẽ giúp vòng 1 đôn cao và săn chắc hơn. Các bài tập cho vòng ngực khá đơn giản. Chống đẩy với mặt phẳng sàn nhà, hay với tường đều được. Bài tập này còn giúp săn chắc bắp tay hiệu quả. 

Nếu bạn đã quen với cường độ tập chống đẩy, có thể đổi bài tập sang nâng tạ tay với tạ khoảng 1-2kg/bên. 

Ngoài tập luyện, cần kết hợp chế độ dinh dưỡng hợp lý. Uống sữa đậu nành là phương pháp phổ biến nhất, bởi giúp tăng hormone nữ hiệu quả. 

Các loại hạt: Hạt điều, hạt óc chó, đậu phộng đều là những loại hạt giúp tăng size vòng ngực tốt. Bạn có thể dùng chúng như những món ăn vặt hàng ngày. Các chất béo thực vật trong các loại hạt này đều rất tốt cho sức khỏe.

img

Chống đẩy giúp cải thiện số đo vòng ngực.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem