Khánh Huyền: “Để gìn giữ hạnh phúc, phụ nữ phải luôn biết làm mới mình”

P.V Thứ tư, ngày 11/09/2019 15:43 PM (GMT+7)
Khánh Huyền được biết đến là một nghệ sĩ đa tài với nhiều vai trò khác nhau như: diễn viên, ca sĩ, MC… Trải qua những sóng gió của cuộc sống, nữ diễn viên đã rút ra cho mình những bí quyết giản đơn để giữ gìn sự an yên của mình. 
Bình luận 0

Là gương mặt quen thuộc của khán giả truyền hình qua hàng loạt phim như: Hát dưới chiều mưa, Nụ tầm xuân, Người nổi tiếng Vui buồn sau lũy tre… nữ diễn viên xinh đẹp Khánh Huyền từng được xem là “gương mặt hoa hậu” của Nhà hát Tuổi trẻ những năm 90. Sau khi cuộc hôn nhân đầu tiên đổ vỡ, chị quyết định rời Hà Nội vào Nam lập nghiệp. Sau sự đổ vỡ của cuộc hôn nhân đầu tiên, vượt qua nỗi đau và hiện tại đang hạnh phúc với cô con gái nhỏ Trang Nghi và người chồng thứ hai, Khánh Huyền tự nhận chị đang có một cuộc sống viên mãn.“Huyền cảm thấy cuộc sống hiện tại khá sung túc và an nhiên trong mọi việc. Khi tuổi càng tăng, Huyền càng thấy trân quý tình mẫu tử, bởi con cái luôn là niềm hạnh phúc nhất của người làm mẹ”, nữ diễn viên chia sẻ về cuộc đời hiện tại của chị. 

img

Sau trải qua những sóng gió cuộc đời và một cuộc hôn nhân đổ bể, ở tuổi 41, diễn viên Khánh Huyền dường như đẹp mặn mà hơn

“Người mẹ làm đẹp không chỉ để thể hiện đẳng cấp bản thân mà còn vì niềm kiêu hãnh của các con”

Trong vai trò làm mẹ, mặc dù khá bận rộn chăm sóc cũng như dạy bảo con gái lớn của mình nhưng MC Khánh Huyền vẫn luôn dành thời gian chăm sóc cho bản thân, tận hưởng cuộc sống như chăm sóc sắc đẹp, luyện tập thể thao để giữ vóc dáng, tích lũy kinh nghiệm cuộc sống và hạnh phúc với việc vừa được làm phụ nữ hiện đại tự do, vừa được làm mẹ… Bởi cô quan niệm, mẹ càng đẹp, càng yêu bản thân thì con mới càng tự tin, kiêu hãnh. “Lúc đầu, do công việc cùng cuộc sống bộn bề bận rộn nên tôi cũng không có thói quen chăm chút ngoại hình. Nhưng sau những lần đưa đón con đi học, tôi thấy con rất vui thì nghe bạn bè khen mẹ đẹp. Từ đó, tôi bắt đầu quan tâm đến cách ăn mặc và chăm sóc da nhiều hơn”, nữ MC giãi bày. 

Và đó cũng chính là lý do MC Khánh Huyền lựa chọn phương pháp trẻ hóa làn da Thermage FLX tại thẩm mỹ viện Gangnam để gìn giữ nhan sắc của mình.

img

DV Khánh Huyền đang được các chuyên gia từ Hàn Quốc thăm khám và tư vấn sức khỏe làn da.

Sau khi thăm khám cùng chuyên gia Hàn Quốc, gương mặt của diễn viên Khánh Huyền được đánh giá là khá khô và không sáng; các nếp nhăn tập trung nhiều ở vùng trán và khóe mắt do thói quen nheo mắt và nhướn mày nhiều. Ngoài ra bọng mắt và vết chân chim làm khuôn mặt của cô già đi nhiều so với tuổi thật. Phần má chảy xệ do collagen bị tiêu hao, các rãnh mũi miệng sâu hơn khiến cho khuôn mặt bị mất cân đối không cân xứng. 

img

Với phương pháp trẻ hóa làn da Thermage FLX này, làn da của DV Khánh Huyền sẽ căng mọng mịn màng, hoàn toàn không có cảm giác đau rát.

Chỉ sau 30 phút trị liệu bằng phương pháp Thermage FLX tại Gangnam, các nếp nhăn của nữ diễn viên đã mờ đi trông thấy, phần cơ má và da bị chảy xệ trở nên săn chắc hơn và gương mặt cũng không còn bị lệch như ban đầu. Các vết chân chim, rãnh sâu cũng mờ hẳn, làn da tươi sáng trẻ khỏe khiến cô như trẻ thêm vài chục tuổi. “Mình thực sự rất bất ngờ cũng như hoàn toàn hài lòng về kết quả sau khi sử dụng phương thức trẻ hóa làn da Thermage FLX”, Khánh Huyền hào hứng nói về làn da sau trị liệu. Chỉ duy nhất tại thẩm mỹ viện Gangnam, khách hàng được hướng dẫn kiểm tra máy và đầu tip chính hãng để đảm bảo nguồn gốc máy và đầu tip. Ngoài ra, sau khi kết thúc liệu trình, khách hàng được giữ lại đầu tip mình đã sử dụng để đảm bảo được bắn đúng và đủ số shot mình đã mua. 

img

Chỉ sau 1 liệu trình Thermage FLX, diễn viên Khánh Huyền đã lấy lại làn da tuổi thanh xuân.

Diễn viên Khánh Huyền lấy lại gương mặt cân đối, xóa bỏ nếp nhăn bằng phương pháp Thermage FLX.

Dành cho độc giả

Thẩm mỹ viện Gangnam là một trong 8 thành viên của chuỗi khách sạn - bệnh viện - resort tiêu chuẩn 5 sao Mega Corp do “Đại gia tỷ đô” Lee June Bok đầu tư. Trong suốt 10 năm hoạt động, Viện thẩm mỹ Gangnam đã và đang hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trở thành nơi hội tụ tinh hoa thẩm mỹ Hàn Quốc tại Việt Nam với những giải pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả và nhanh chóng, trong đó nổi bật là công nghệ trẻ hóa, xóa nhăn, căng da với sợi Collagen Smart Fiber.

Viện thẩm mỹ Gangnam gửi tặng 15 suất ưu đãi tới 40% triệu cho liệu trình căng da xóa nhăn Thermage FLX tới 15 độc giả đăng kí sớm nhất.

Đăng kí nhận ưu đãi tại đây

https://goo.gl/PxLS3c

Viện Thẩm mỹ Gangnam - Tinh hoa làm đẹp Hàn Quốc

Tư vấn miễn phí: 093.227.8888 - 1800.6257

Địa chỉ:    

Hà Nội: Tòa nhà Gangnam, Số 454 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.

Hồ Chí Minh: Toà nhà Gangnam - 15 Nguyễn Hiền - Phường 4, Quận 3, TP.HCM.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem