Làn da trắng muốt tưởng như không có thực của người đẹp "Vườn Sao Băng"

Huân Y Thảo Thứ hai, ngày 18/02/2019 08:28 AM (GMT+7)
Goo Hye Sun bấy lâu nay luôn nổi tiếng với làn da “ma cà rồng”.
Bình luận 0

img

Cả thiên hạ đều ao ước có được làn da thế này

Sở hữu làn da trắng sáng luôn là niềm mơ ước của mọi quý cô. Vậy nên xu hướng tìm kiếm những sản phẩm chăm sóc da hay thực hiện những phương pháp giúp có làn da “bật tông” luôn được chị em ưu tiên hàng đầu.

Ấy thế mà trong showbiz Hàn Quốc, có một nữ diễn viên, ngược lại thấy khó xử với làn da trắng quá mức của mình, đó là nàng “Cỏ” Goo Hye Sun!

Trong khi người ta hao tiền tốn của để có một nước da sáng láng thì người đẹp Vườn sao băng lại thừa nhận thường phải dùng các loại mỹ phẩm trang điểm tối hơn da thật của mình, nhằm hạ tông da để có nước da…tối màu và tự nhiên hơn!

img

Nhưng Goo Hye Sun lại phải trang điểm hạ tông để da trông tối và tự nhiên hơn

Lý do là bởi Goo Hye Sun bấy lâu nay luôn nổi tiếng với làn da “ma cà rồng”, trắng, mịn và gần như không lộ dấu vết tuổi tác dù cô đã 34 tuổi! Làn da không tì vết có thể là lợi thế giúp nữ diễn viên trông trẻ hơn tuổi thật, song khi tham gia các chương trình hoặc sự kiện, đứng cạnh các đồng nghiệp, Goo Hye Sun lại dễ chiếm lấy spotlight của họ, và đây là điều mà cô hoàn toàn không muốn!

Cũng vì sở hữu làn da trắng sứ nên người đẹp sinh năm 1984 không ngại để mặt mộc mỗi khi ra phố. Được biết, bí quyết bảo toàn làn da ngọc ngà của Goo Hye Sun chính là thường xuyên tới gặp bác sĩ da liễu để được tư vấn một cách chuyên nghiệp và bài bản nhất. Cô cũng chăm dùng kem chống nắng mỗi khi ra ngoài rồi thoa thêm chút son là đã trở nên rạng ngời.

Nhờ có làn da hoàn hảo, Goo Hye Sun trông không hề kém cạnh khi đứng cạnh chồng trẻ Ahn Jae Hyun dù sự thật là hai vợ chồng hơn kém nhau tới 3 tuổi!

img

img

Làn da trắng sứ giúp Goo Hye Sun trông trẻ hơn tuổi thật và không chênh lệch khi sánh đôi bên chồng kém 3 tuổi

img

img

Nữ diễn viên chăm đến gặp bác sĩ da liễu để được tư vấn phương pháp chăm sóc da phù hợp nhất

img

img

Thật khó tin Goo Hye Sun năm nay đã 34 tuổi, trông cô như nàng “ma cà rồng” và không khác mấy so với thời điểm Vườn sao băng lên sóng cách đây 10 năm

5 bí quyết làn da không mụn, mướt như thạch từ chuyên gia

Giáng sinh rồi năm mới với quá nhiều sự kiện khiến cho da bạn thực sự cần được nghỉ ngơi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem