Lê Hiếu vừa lấy vợ, Văn Mai Hương khoe "cuộc cách mạng thay dáng đổi da"

Anh Đào (Tổng hợp) Thứ ba, ngày 22/01/2019 15:16 PM (GMT+7)
Văn Mai Hương khẳng định giảm cân là một cuộc cách mạng, cô không hề "dao kéo".
Bình luận 0

img

Mới đây trên trang Instagram, Văn Mai Hương khoe ảnh 10 năm trước và hiện tại khiến fan ngỡ ngàng. Có rất nhiều người vào hỏi nữ ca sĩ cách giảm cân để thay đổi ngoạn mục như vậy. Đa số ai cũng khen diện mạo bây giờ của Văn Mai Hương, là một ca sĩ vừa xinh đẹp, vừa gợi cảm. 

img

Với gương mặt thon gọn bây giờ, Văn Mai Hương nhiều lần vướng nghi vấn "dao kéo". Tuy nhiên, cô đã khẳng định: "Mặt nhỏ là do giảm cân và tập gym kiên cường, chứ mặt tôi chưa hề dao kéo. Chuyện thẩm mỹ giờ có vẻ hơi cũ, nó đã rất phổ thông rồi. Hiện tại, người ta còn có thể tạo ra một khuôn mặt mới luôn ấy."

img

Đối với Văn Mai Hương, giảm cân là một quá trình kéo dài: "Ăn uống, tập luyện kiên trì là bí quyết của tôi. Thực sự là một cuộc cách mạng. Mọi người nghĩ chỉ cần giảm cân là đã thành công nhưng thực ra giảm cân chỉ là giảm trọng lượng, nếu mình không tập luyện thì vóc dáng vẫn xấu."

img

Văn Mai Hương nghiêm túc tập gym, bên cạnh việc tập giảm cân, đốt mỡ thừa, cô còn chú ý đến các bài tập dành riêng cho eo và vòng 3. Nữ ca sĩ thường khởi động buổi tập bằng đạp xe, chạy bộ. 

img

Văn Mai Hương từng chia sẻ, cô có thể thực hiện nhiều nhất 300 lần squat. 

img

Ngoài tập gym, Văn Mai Hương còn tập cả yoga. Bộ môn này mang lại cho cô sự thư thái và dẻo dai. 

img

Ngoài việc giữ dáng, Văn Mai Hương cũng rất lưu tâm việc làm đẹp da. Đối với cô, "chăm sóc da là một quá trình đòi hỏi sự kiên trì kinh khủng."

img

Văn Mai Hương không quên uống 2 lít nước/ ngày, ngủ đủ 8 tiếng, ăn rau và trái cây nhiều để da đẹp. Nhờ vậy, nữ ca sĩ tự tin khoe ảnh mặt mộc

img

Văn Mai Hương luôn thoa kem chống nắng mỗi ngày dù là mùa đông. Ngoài ra, cô còn thường xuyên tẩy tế bào chết, trung bình 2 lần mỗi tuần. Sau đó, đắp mặt nạ để da được bổ sung dưỡng chất, độ ẩm.

img

Nếu không phải đi diễn, Văn Mai Hương thường để mặt mộc. Khi ra đường, cô cũng chỉ thoa son nhạt màu và kem dưỡng để làn da được nghỉ ngơi, thoải mái sau nhiều lần trang điểm đậm.  

Gương mặt ngày càng lạ lẫm của hot girl 5S Online - Vân Navy

Hot girl Vân Navy từng thừa nhận sửa mũi, ngoài ra các nét khác đẹp tự nhiên.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem