Lưu Diệc Phi lấy lại dung mạo "thần tiên tỷ tỷ" nhờ... không cười và cắt tóc

Anh Đào (Tổng hợp) Thứ năm, ngày 14/03/2019 10:30 AM (GMT+7)
Nhiều lần bị chê xuống sắc, Lưu Diệc Phi khiến fan bất ngờ sau thời gian im hơi lặng tiếng.
Bình luận 0

img

Lưu Diệc Phi đăng ảnh mới trên weibo, trông trẻ đẹp như gái đôi mươi

Vài ngày qua, Lưu Diệc Phi gây sốt trên Weibo khi đăng tải loạt ảnh tái xuất sau nửa năm biến mất để quay phim Hoa Mộc Lan. Nữ diễn viên cho biết, sau khi hoàn tất công việc, cô chủ yếu dành thời gian cho du lịch, ăn uống, ngủ nghỉ tại nhà, ít khi nhận thêm công việc mới.

Lần này, Lưu Diệc Phi xuất hiện với diện mạo hoàn toàn mới, trông trẻ trung hơn tuổi rất nhiều. Khán giả nhanh chóng nhận ra đó là hiệu ứng tích cực của việc thay đổi kiểu tóc, cụ thể là cắt tóc mái lưa thưa. Trong suốt 16 năm gia nhập làng nghệ Hoa ngữ, hiếm khi nữ diễn viên thay đổi kiểu tóc ngôi giữa, mái dài.

Loạt ảnh mới của cô thu hút sự chú ý lớn của người hâm mộ khiến từ khóa tìm kiếm về Lưu Diệc Phi tăng cao, lúc lúc đạt mốc đỉnh điểm 2,8 triệu lượt. 

img

Lưu Diệc Phi trẻ đẹp bất ngờ ở tuổi 31 chỉ nhờ thay đổi kiểu tóc

Sau bao lần bị chê xuống sắc, tăng cân phá dáng, cuối cùng Lưu Diệc Phi cũng khiến người hâm mộ được dịp trầm trồ vì đã trở lại với đẳng cấp "thần tiên tỷ tỷ". Có 3 lý do giải thích cho điều này:

Đầu tiên là nhờ kiểu tóc mái thưa giúp cô trẻ ra hơn chục tuổi dù hiện tại đã 31. Trang Sohu tán dương cô: "Lưu Diệc Phi với tóc mái ngang trán trông rất trẻ trung, không hề giống phụ nữ ở tuổi 31. Nếu ai đó không biết, nhìn qua sẽ nói cô trông giống con gái đôi mươi". Các fan để lại hàng chục nghìn bình luận dưới mỗi bức ảnh mới của cô, đa phần khen ngợi kiểu tóc mới của cô, tán dương cô gần đây tươi tắn, mới mẻ, dễ thương. Rõ ràng việc thay đổi phần mái mưa giúp phụ nữ trông trẻ trung hơn.

img

Trong quá khứ Lưu Diệc Phi thường không để tóc mái, lộ trán rộng.

img

Đây là lần hiếm hoi trong 16 năm qua, Lưu Diệc Phi cắt tóc mái thưa.

Thứ hai là nhờ việc giảm cân. Lưu Diệc Phi từng gây thất vọng vì tăng cân quá đà khiến thân hình nặng nề từ năm 2017, đến hết giữa năm 2018. Tuy nhiên, cô đã tích cực vận động để cải thiện nhược điểm này. Được biết, khi rảnh rỗi cô thường xuyên luyện múa ba-lê hoặc vận động ngoài trời như chạy bộ, leo núi, bơi lội, mỗi tuần ít nhất là 2-3 lần… Chỉ cần có thời gian, Lưu Diệc Phi sẽ đi bơi cùng mẹ để cải thiện đường cong hình thể. 

Chưa hết, mỗi sáng thức dậy khi còn nằm trên giường, người đẹp không quên co duỗi chân, vặn người, giúp cơ dây chằng, các cơ thịt và các khớp trở nên mềm mại, linh hoạt. Ngoài ra, cường độ công việc cao khi quay phim cũng giúp cô nhanh chóng về lại dáng cũ. 

img

img

Giảm cân giúp dáng vóc lẫn gương mặt của nữ diễn viên trở nên thon gọn, thanh thoát hơn

Thứ ba, góc chụp nghiêng thần thánh giúp gương mặt của Lưu Diệc Phi đẹp lên gấp bội. Nữ diễn viên có nhược điểm hàm răng hở lợi, vì thế những lần chụp chính diện lại cười lớn khiến cô trở nên kém duyên. 

img

img

Sau nhiều lần bị chê xuống sắc, Lưu Diệc Phi đã lấy lại được danh tiếng "thần tiên tỷ tỷ".

img

img

img

Ở những góc chụp nghiêng, gương mặt của Lưu Diệc Phi hoàn hảo, đẹp không tì vết.

Lưu Diệc Phi sở hữu hình mẫu vòng 1 lý tưởng nhất xứ Trung

Tìm ra tuyệt kỹ giúp tăng kích cỡ vòng 1 của Lưu Diệc Phi và hàng loạt mỹ nhân Hoa ngữ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem