Mẹ 2 con thon thả như gái son 4 tuần sau sinh nhờ liệu pháp "không tốn 1 xu"

Huân Y Thảo Chủ nhật, ngày 09/12/2018 14:17 PM (GMT+7)
Nicole Knight đích thị là hình mẫu trong mơ của các bà mẹ bỉm sữa.
Bình luận 0

img

Đây là nữ y tá Nicole Knight khi mang bầu

Nicole Knight, một nữ y tá 25 tuổi đã chào đón sự ra đời của đứa con thứ hai cách đây không lâu. Đáng kinh ngạc là chỉ sau đó đúng một tháng, cô đã lấy lại được vóc dáng thon thả như thời còn son dù không tập luyện quá nhiều và phức tạp!

Trong thời gian mang bầu, Nicole tăng khoảng 13kg, được coi là mức tăng bình thường của các thai phụ. Đáng nói là trong suốt thời gian trước, trong và sau khi mang bầu, nữ y tá đều duy trì chế độ dinh dưỡng “sạch” cùng lối sống năng động.

img

Còn đây là Nicole sau 4 tuần

Bà mẹ 2 con chia sẻ mình tin tưởng vào chế độ ăn kiêng linh hoạt thay vì bỏ đói bản thân. Cô ăn uống lành mạnh tới 80% thời gian và khoảng thời gian còn lại thì cho phép mình ăn uống tự do mà không cảm thấy tội lỗi.

Ngoài ra, thay vì ăn ngày 3 bữa thì nữ y tá 25 tuổi chia nhỏ các bữa ăn, cứ vài giờ đồng hồ lại ăn một lần để đảm bảo cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể và tránh cảm giác quá đói bụng hay ăn quá nhiều dẫn đến đầy bụng, tích mỡ.

Mỗi sáng thức dậy, Nicole sẽ uống một ly nước ấm pha với nước cốt chanh, gừng và bột chiết xuất từ rau xanh, sau đó sẽ là cà phê hoặc một cốc sinh tố hoặc trứng luộc với bơ và bánh mỳ nướng.

Bữa ăn vặt buổi sáng của Nicole gồm có hoa quả tươi hoặc bánh quy, cá ngừ hoặc quả bơ.

Bữa trưa có thể là thịt gà, hạt quinoa, rau nướng. Ăn vặt chiều với rau xanh hoặc sinh tố và ăn tối với cá hồi, rau quả.

Ngoài ra, bà mẹ 2 con đảm bảo uống 2-3 lít nước mỗi ngày. Cô cũng cố gắng ăn đa dạng, không ngày nào giống ngày nào, miễn là đủ chất.

img

Nhờ ăn “sạch” và đi bộ mà bà mẹ 2 con đã lấy lại vóc dáng như thời còn son

Song song với việc ăn “sạch”, Nicole Knight cũng luyện tập nhưng cô không quá o ép mình mà lắng nghe nhu cầu và khả năng của cơ thể. Tính đến thời điểm 4 tuần sau sinh con, Nicole chỉ đi bộ từ 3-5 lần mỗi tuần và chơi đùa với lũ trẻ ngoài trời nhưng đã lấy lại được vóc dáng thon thả như khi chưa mang bầu.

Cũng như chuyện ăn uống, Nicole thay đổi các bài tập thường xuyên để tránh cảm giác nhàm chán và tạo thêm động lực mới cho bản thân. Tuy nhiên, hiện tại thì cô vẫn chỉ đi bộ nhanh.

Điều quan trọng là phải lắng nghe cơ thể và bảo đảm bảo bạn đang thúc đẩy mọi thứ một cách phù hợp”.

Nicole cũng muốn nhắn nhủ tới các bà mẹ trên thế giới này rằng, mỗi người có một cơ thể khác nhau nhưng cơ thể nào cũng đẹp, theo những cách khác biệt.

img

img

Nicole Knight đích thị là hình mẫu trong mơ của các bà mẹ bỉm sữa

img

img

Vòng 2 phẳng lì, săn chắc của cô là thành quả của việc ăn “sạch” và đi bộ nhanh 3-5 lần/tuần

Khó tin: Chỉ nặng 35kg nhưng Dương Mịch lại có vòng 1 quá đẫy đà

Nhiều khoảnh khắc, vòng 1 của Dương Mịch như sắp tràn ra đến nơi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem