Mê mệt làn da nõn nà, mướt mịn của 4 hoa - á hậu Việt

Anh Đào Thứ năm, ngày 15/09/2016 19:08 PM (GMT+7)
Á hậu Huyền My, Tú Anh, hoa hậu Ngọc Diễm, Mai Phương Thúy đều có tuyệt chiêu dưỡng da đơn giản, dễ làm, giá rẻ mà hiệu quả lại cực cao.
Bình luận 0

me met lan da non na, muot min cua 4 hoa - a hau viet hinh anh 1

Đăng quang á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Huyền My nhanh chóng trở thành gương mặt sáng giá cho nhiều nhãn hàng nhờ gương mặt thanh tú, làn da đẹp mịn màng, không tì vết. 

me met lan da non na, muot min cua 4 hoa - a hau viet hinh anh 2

Sở hữu chiều cao 1m74 với số đo 3 vòng cân đối, á hậu sinh năm 1995 hiện đang là một trong những sao nữ có nhan sắc nổi bật trong làng giải trí.

me met lan da non na, muot min cua 4 hoa - a hau viet hinh anh 3

Khi chăm sóc da mặt, Huyền My không quan trọng phải sử dụng mỹ phẩm hàng hiệu. Cô nói: "Dù là mỹ phẩm hay quần áo, tôi đều không quá cầu kỳ về thương hiệu, nhãn mác. Điều quan trọng là chúng hợp với da mặt, an toàn và không dị ứng, mình dùng thấy hợp là được".

me met lan da non na, muot min cua 4 hoa - a hau viet hinh anh 4

Do tính chất công việc, Huyền My mỗi ngày đều phải sử dụng nhiều loại mỹ phẩm. Bởi vậy, cô rất chú trọng đến bước làm sạch da hàng ngày. 

me met lan da non na, muot min cua 4 hoa - a hau viet hinh anh 5

Á hậu cho hay, da mặt cô hợp nhất với một số loại sữa rửa mặt và kem tẩy trang có xuất xứ Hàn Quốc, với mức giá không quá đắt đỏ, chỉ từ 100 - 200 ngàn đồng.

me met lan da non na, muot min cua 4 hoa - a hau viet hinh anh 6

Mỗi tháng, Huyền My chỉ đi spa được 1 hoặc 2 lần, chủ yếu là tự dưỡng da tại nhà, hết hợp cả việc cung cấp dưỡng chất bên ngoài và làm đẹp từ bên trong.

me met lan da non na, muot min cua 4 hoa - a hau viet hinh anh 7

Á hậu Việt Nam 2014 ưu tiên việc dưỡng da mặt hơn tất cả. Với các vùng da khác, cô thường dùng nước tắm pha sữa tươi và mật ong để dưỡng trắng và giữ ẩm cho da.

me met lan da non na, muot min cua 4 hoa - a hau viet hinh anh 8

Để duy trì vóc dáng, Huyền My tập trung nhiều vào việc tập luyện thay vì nhịn ăn hay ăn kiêng kham khổ. Cô tăng cường uống sữa tươi, ăn hoa quả để cơ thể có cảm giác no, đủ năng lượng mà không sợ quá béo.

me met lan da non na, muot min cua 4 hoa - a hau viet hinh anh 9

Dương Tú Anh đăng quang ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012. Cô ngày càng "chín" hơn về nhan sắc, đằm thắm và mặn mà hơn. Ngoài khuôn mặt khả ái thì Tú Anh còn có làn da trắng sáng mịn màng và vóc dáng cân đối được nhiều người ngưỡng mộ. 

me met lan da non na, muot min cua 4 hoa - a hau viet hinh anh 10

Mỹ nhân sinh năm 1993 tiết lộ cô không cần tốn quá nhiều tiền cho mỹ phẩm, kem dưỡng da. "Không phải thứ gì đắt cũng tốt, quan trọng là phải hợp với mình". - Á hậu Tú Anh chia sẻ.

me met lan da non na, muot min cua 4 hoa - a hau viet hinh anh 11

Dương Tú Anh chia sẻ, cô cũng giống như nhiều chị em khác cũng phải đối phó với vấn đề bị mụn. Nhận ra vấn đề nằm ở việc tẩy trang không sạch khiến bụi bẩn, phấn, son tích tụ gây tắc nghẽn lỗ chân lông, Tú Anh đã đầu tư mua máy rửa mặt để giúp bước làm sạch tốt hơn.

me met lan da non na, muot min cua 4 hoa - a hau viet hinh anh 12

Sau khi dùng máy rửa mặt, Tú Anh cảm thấy da thực sự sạch thoáng và nhận thấy việc rửa mặt bằng tay không lấy được hết bụi bẩn khỏi da. 

me met lan da non na, muot min cua 4 hoa - a hau viet hinh anh 13

Tú Anh chia sẻ, sản phẩm dưỡng da rẻ nhất mà Tú Anh từng sử dụng có giá khoảng 28 - 35 ngàn, đó là một cân dưa chuột hoặc cà chua sạch. Cô thường xuyên đắp dưa chuột để giữ da trắng sáng, mềm mại.

me met lan da non na, muot min cua 4 hoa - a hau viet hinh anh 14

Bí quyết giữ da đẹp rạng rỡ của Tú Anh còn nằm ở chế độ ăn. Mỗi ngày cô uống khoảng 3 lít nước và chú trọng ăn nhiều hoa quả, các đồ có tính mát để cơ thể không bị nóng trong sẽ dễ nổi mụn. 

me met lan da non na, muot min cua 4 hoa - a hau viet hinh anh 15

Hơn thế, Tú Anh còn gần như không ăn cơm gạo trong suốt một năm qua. Điều này không chỉ giúp vóc dáng của cô trông gọn gàng hơn trước mà còn cải thiện làn da. 

me met lan da non na, muot min cua 4 hoa - a hau viet hinh anh 16

Á hậu cho hay, cô không thể ra ngoài mà thiếu son và kem dưỡng, để gương mặt luôn tươi sáng, rạng ngời.

me met lan da non na, muot min cua 4 hoa - a hau viet hinh anh 17

Sau 10 năm sau đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Mai Phương Thúy ngày càng xinh đẹp, thành công và được lòng công chúng.

me met lan da non na, muot min cua 4 hoa - a hau viet hinh anh 18

Bí quyết sở hữu làn da đẹp của cô là uống từ 2-3 lít nước lọc mỗi ngày, đồng thời hạn chế các loại nước có ga, có cồn hay chất kích thích là tiêu chí hàng đầu của Mai Phương Thúy.

me met lan da non na, muot min cua 4 hoa - a hau viet hinh anh 19

Bên cạnh đó, dù là mùa đông hay mùa hè, Mai Phương Thúy vẫn luôn tuân thủ nguyên tắc bôi kem chống nắng 2-3 giờ/ lần để bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV gây nám, sạm, tàng nhang.

me met lan da non na, muot min cua 4 hoa - a hau viet hinh anh 20

Mất ngủ, thức khuya sẽ khiến làn da xuống sắc trầm trọng, do đó, hoa hậu thường đi ngủ lúc 10 giờ tối sau khi đã dưỡng da với lớp kem mỏng nhẹ.

me met lan da non na, muot min cua 4 hoa - a hau viet hinh anh 21

Mai Phương Thúy chia sẻ: “Đối với phụ nữ, nhan sắc là một trong những yếu tố quan trọng bởi vậy dù có bận rộn đến mấy, Thúy vẫn dành thời gian chăm sóc sức khỏe và làn da của mình”. Trên tất cả, việc kiên trì tập yoga cũng là phương thức giúp cô thư giãn toàn thân và làn da ngày càng căng mướt.

me met lan da non na, muot min cua 4 hoa - a hau viet hinh anh 22

Hoa hậu du lịch 2008 Ngọc Diễm cũng có phương pháp dưỡng da giá rẻ, không tiêu tốn quá nhiều tiền cho sữa rửa mặt. Cô cho rằng sữa rửa mặt giá trung bình vẫn có thể lấy đi bụi bẩn trên da như những loại đắt tiền khác.

me met lan da non na, muot min cua 4 hoa - a hau viet hinh anh 23

Người đẹp sinh năm 1987 cho biết, cô chăm sóc da theo đúng các bước cơ bản: rửa mặt sạch, dùng nước hoa hồng, serum, chất đặc trị và kem dưỡng ẩm. Cô chia sẻ, lúc trước, cô hay mua loại sữa rửa mặt khá đắt tiền, 1 triệu đồng 1 tuýp, nhưng hiệu quả cũng như những loại sữa rửa mặt thông thường.

me met lan da non na, muot min cua 4 hoa - a hau viet hinh anh 24

Da của hoa hậu bị dầu vùng chữ T nên cô chú ý bổ sung chất đặc trị trước khi thoa kem dưỡng ẩm.

me met lan da non na, muot min cua 4 hoa - a hau viet hinh anh 25

Ngọc Diễm ưu tiên dùng dầu dừa để tẩy trang. Với công hiệu vừa tẩy trang da, vừa tẩy trang mắt, dầu dừa là mỹ phẩm luôn có trong túi của hoa hậu mỗi khi cô đi xa công tác.

me met lan da non na, muot min cua 4 hoa - a hau viet hinh anh 26

Để tránh làn bị lão hóa, hoa hậu luôn lựa chọn các loại mỹ phẩm ít chì, kèm theo đắp mặt nạ ban đêm để duy trì sự tươi trẻ cho làn da.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem