Mỹ nhân dáng đẹp hút hồn vì chăm đấm bốc

Huân Y Thảo Chủ nhật, ngày 27/08/2017 10:27 AM (GMT+7)
Trên thực tế thì Natalie B khá gầy nhưng cô vẫn có một vẻ đẹp mỡ màng, tươi mới.
Bình luận 0

img

Natalie B là siêu mẫu sở hữu đôi chân dài đáng ghen tị

Năm nay mới ngoài 20, Natalie B đang là người mẫu dành được nhiều thiện cảm từ người hâm mộ xứ cờ hoa vì thân hình chuẩn tới mức khó tin!

Cao 1,75m, sở hữu ba vòng cân đối nhưng điều khiến người ta ấn tượng là đôi chân dài bất tận của Natalie B. Không có một con số chính xác nhưng nhiều người dự đoán, đôi chân của người đẹp có lẽ phải dài trên 1,1m. Không những dài mà còn thon mịn và săn chắc, nên dù chỉ đi giày bệt hay để chân trần, Natalie B vẫn dễ khiến người khác choáng ngợp.

Dưới đây là những thói quen giúp Natalie B có được thân hình mà mọi cô gái đều ao ước:

Chăm tập boxing

img

Môn thể thao dành cho các quý ông được Natalie B vô cùng yêu thích. Cô cho hay, tập quyền anh hàng ngày chính là cách giúp cô duy trì được cân nặng hợp lý mà không phải ăn kiêng quá nhiều. Bởi lẽ, ai từng làm quen với boxing đều biết, đây là môn thể thao vô cùng tốn năng lượng và nhanh tiêu mỡ. Mỗi ngày dành khoảng 1 tiếng đồng hồ để tập đấm với bao cát, chân dài vừa có được thể lực tốt, lại vừa ép cân hiệu quả.

Yoga giúp cặp giò thẳng tắp

img

Nếu boxing giúp Natalie B trông luôn mảnh mai thì bộ môn yoga với các động tác căng giãn cơ thể tối đa giúp đôi chân của người đẹp không cần hút mỡ vẫn luôn thẳng tắp và thon thả một cách đáng kinh ngạc. Cũng nhờ yoga, Natalie B có được một tinh thần mạnh mẽ cùng lối sống tích cực, lạc quan. Điều này góp phần không nhỏ trong việc làm nên sắc vóc luôn rạng ngời sức sống của cô.

Uống hơn 3 lít nước mỗi ngày

img

Trên thực tế thì Natalie B khá gầy nhưng cô vẫn có một vẻ đẹp mỡ màng, tươi mới. Đó là nhờ cô nàng chăm uống nước, mỗi ngày hơn 3 lít, bao gồm cả nước lọc và các loại nước ép từ rau củ quả. Nước cũng giảm cảm giác thèm ăn trong khi các loại vitamin và khoáng chất có trong rau củ giúp cung cấp đủ dinh dưỡng cho người đẹp, giúp cô không bị hụt hơi trong những buổi chụp hình vất vả dưới ánh nắng mặt trời.

Luôn hóp bụng

img

Natalie B không chỉ hóp bụng trong các bức hình để trông cơ bụng săn chắc hơn mà thường ngày, cô cũng có thói quen hóp bụng liên tục. Đối với cô, đó là cách giảm mỡ bụng tự nhiên nhất, tương tự như tập luyện. Tuy nhiên, cô cũng khuyến cáo rằng không phải ai cũng nên áp dụng cách này, nhất là những người có thể trọng lớn. Khi ấy, họ cần tập luyện nhiều hơn là chỉ hóp bụng!

Một số hình ảnh mướt mắt của Natalie B:

img

img

img

img

img

img

Tập gym thôi mà Hoa hậu Siêu vòng 3 Brazil cũng làm người ta đảo điên

Không chỉ tập luyện chăm chỉ, các cô gái xinh đẹp còn rất tích cực tạo dáng thật cong để...pose hình!

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem