Nam Em cởi áo giữa hồ khoe dáng mảnh lá liễu, ngày càng gầy nhờ đâu?

Hồng Linh Thứ tư, ngày 20/11/2019 14:57 PM (GMT+7)
Sau khoảng thời gian tăng cân không kiểm soát, Nam Em đã giảm cân thành công, lấy lại vóc dáng thon gọn.
Bình luận 0

Video được Nam Em đăng tải trên Instagram.

Trên Instagram cá nhân, Nam Em mới chia sẻ đoạn video với caption "Em đâu làm gì sai?". Người đẹp mặc bộ đồ đã ướt nhẹp đi xuống bể bơi và cởi đồ như nude. Các fan nhanh chóng nhận ra lớp áo bảo hộ màu da che chắn cho Nam Em khỏi tình huống hớ hênh. Bài đăng hiện đang nhận được hơn 12 nghìn view với nhiều bình luận khen Nam Em xinh đẹp. Tuy nhiên, người hâm mộ cũng nhận ra, Nam Em vẫn gầy ở mức báo động và khuyên cô không nên tiếp tục giảm cân. 

img

Dễ dàng nhận thấy lớp áo bảo hộ màu nude của Nam Em.

img

Mặc dù được khen xinh đẹp nhưng Nam Em vẫn khiến fan lo lắng vì quá gầy.

img

Nam Em liên tục xuất hiện với thân hình gầy gò.

Nam Em đăng quang Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long năm 2015. Năm 2016, cô đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Earth và lọt top 8. Để giữ dáng, người đẹp Tiền Giang thường dành ra 15 đến 1 tiếng đi bộ trên máy tập đa năng nhằm đốt cháy calo. Việc luyện tập này phù hợp với những người bận rộn như Nam Em. Những bài tập này cũng cải thiện sức khỏe tim mạch và giảm nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến việc tích mỡ.

img

Nam Em được đánh giá cao ở các cuộc thi sắc đẹp.

Có thời gian Nam Em tăng cân không kiểm soát khiến gương mặt nọng, ba vòng phát phì. Đại diện của Nam Em phải lên tiếng rằng cô tăng cân theo chiều hướng tích cực sau khoảng thời gian khủng hoảng tâm lý. Bác sĩ khuyên Nam Em giữ tinh thần lạc quan, nghỉ ngơi và ăn uống đầy đủ nên cô đã tăng 8kg so với trước.

Sau đó, Nam Em đã tích cực giảm cân và xuống được 12kg trong vòng nửa năm nhờ việc thay đổi chế độ ăn uống, kết hợp luyện tập thể thao, đặc biệt là chống stress. Căng thẳng là một trong số những nguyên nhân khiến bạn tăng cân, làm bạn ăn uống vô tội vạ để giải tỏa. Ngoài ra cơ thể sẽ giải phóng hormone cortisol để đối phó với stress làm tích mỡ.  

img

Từng có thời gian Nam Em phát tướng khiến nhiều người ngỡ ngàng.

img

Sau đó người đẹp đã nhanh chóng giảm cân để lấy lại vóc dáng.

Về chăm sóc da, Nam Em uống nhiều nước, ăn hoa quả để bổ sung chất xơ, vitamin nhằm chăm sóc da từ bên trong. Đồng thời, đây cũng là những thực phẩm hỗ trợ tốt cho việc giữ dáng. Bạn nên uống từ 1,5 lít đến 2 lít nước mỗi ngày để đảm bảo cung cấp đủ nước cho cơ thể. Trên da, hệ thống trữ nước bao gồm mồ hôi, tuyến bã nhờn, các phân tử giữ nước và hút nước phối hợp cùng nhau để duy trì sự cân bằng liên tục giữa nguồn nước bên trong và nhu cầu của da. Bởi vậy nếu thiếu nước, da sẽ bị khô, thiếu sức sống thấy rõ. Ngoài ra, việc ăn nhiều hoa quả cũng là cách chăm sóc da hiệu quả, chống lão hóa và giúp da sáng đẹp. 

img

Nam Em chú trọng chăm sóc da từ bên trong.

Sau mỗi lần trang điểm, Nam Em đều tẩy trang kỹ lưỡng, kết hợp với tẩy da chết. Bên cạnh đó người đẹp còn cùng kem dưỡng ẩm. Theo nghiên cứu của Viện Da liễu Anh Quốc, những người có làn da được dưỡng ẩm đều đặn có xu hướng ít nếp nhăn hơn. Kem dưỡng ẩm còn giúp hạn chế mụn bởi khi da khô, bã nhờn sẽ tiết ra nhiều hơn mức cần thiết khi đó dầu thừa và bụi bẩn sẽ làm tắc bít lỗ chân lông gây ra mụn. Nam Em còn rất quan tâm đến việc dưỡng tóc. Người đẹp thường hấp dầu 1 tuần/lần, không dùng máy sấy tóc quá nhiều, vừa gội đầu vừa massage da đầu để chân tóc khỏe mạnh. 

img

Nam Em rất quan tâm đến việc chăm sóc tóc.

Lưu Hương Giang không cắt hàm, chỉ sửa mũi, bơm mặt vẫn bị hải quan giữ lại

Lưu Hương Giang xinh đẹp sau phẫu thuật thẩm mỹ, luôn xuất hiện nổi bật trong rừng mỹ nhân Việt.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem