"Nam tài tử số 1 Đài Loan" xuống mã, phát tướng khó nhận ra sau 4 năm lấy vợ

Nguyên Bảo Chủ nhật, ngày 29/03/2020 19:25 PM (GMT+7)
Hầu hết người hâm mộ tỏ ra thất vọng trước “sự xuống cấp” ngoại hình nhanh chóng của nam diễn viên Ngô Kỳ Long.
Bình luận 0

img

"Nam thần số 1 Đài Loan" trong quá khứ.

Ngô Kỳ Long là một nghệ sỹ phát triển cùng thời với Tô Hữu Bằng, Trần Chí Bằng… Anh luôn được nhắc đến với vẻ ngoài điển trai, gương mặt góc cạnh, đầy nam tính. Cũng chính nhờ vẻ đẹp riêng có đó, Ngô Kỳ Long được xếp vào danh sách những nam thần của điện ảnh Đài Loan.

Nhưng mới đây, nam tài tử họ Ngô đã khiến khán giả ngỡ ngàng khi hình ảnh của anh xuất hiện trên báo chí. Hầu hết người hâm mộ tỏ ra thất vọng trước “sự xuống cấp” ngoại hình nhanh chóng của nam diễn viên. Anh không còn giữ được phong độ như xưa, cả đường nét gương mặt cũng kém tươi tắn. Cùng với đó là tóc tai xuề xòa, kém chỉn chu và thân hình phát tướng thấy rõ. Nhìn anh lúc này không ai dám nghĩ đây là nam tài tử phong độ, chuẩn “soái ca” một thời.

img

Hình ảnh mới nhất của nam tài tử Ngô Kỳ Long khiến nhiều người thất vọng.

Câu chuyện xuống cấp về ngoại hình của nam tài tử này được người hâm mộ chú ý kể từ sau khi kết hôn. Lập gia đình với nữ diễn viên Lưu Thi Thi năm 2016, sau 4 năm làm “chồng người ta”, người ta thấy Ngô Kỳ Long ngày càng xuống sắc thấy rõ.

Phải chăng cuộc sống của “ông bố bỉm sữa” khiến anh vất vả mà quên đi bản thân mình. Nhiều người hy vọng, Ngô Kỳ Long sẽ nhanh chóng lấy lại được hình thể, vóc dáng cân đối, gọn gàng ngày nào.

img

Ngô Kỳ Long xuống phong độ, thân hình phát tướng thấy rõ.

Vẫn biết, ở độ tuổi U50 như nam tài tử họ Ngô, việc lấy lại phong độ khá khó khăn. Nhưng theo các chuyên gia hình thể, việc tập luyện kiên trì và lựa chọn các bài tập phù hợp sẽ giúp họ duy trì được phong độ về phom dáng cũng như sức khỏe. Cụ thể, các quý ông tuổi trung niên cần chú ý những điểm sau:

Hãy làm quen các bài tập với tạ

img

Trong các bài tập với tạ, có rất nhiều kiểu tập để phù hợp với thể lựa và nhu cầu của người tập. Lời khuyên của các chuyên gia là vì tuổi tác nên bạn không thể nào “sung” như trai trẻ nữa, hãy giảm cường độ tập luyện cũng như khối lượng tạ mà tăng số hiệp hay thời gian các bài tập. Hướng luyện tập này sẽ tăng cường sức bền cho đàn ông trung niên.

Đi bộ

img

Hoạt động này không chỉ làm tăng sức mạnh cho các cơ đùi, bắp chân vừa cải thiện hệ tuần hoàn, tốt cho tim mạch mà việc đi bộ nhanh làm phóng thích hormone Endorphin của não bộ giúp bạn thư giãn và hưng phấn hơn.

Bơi lội

img

Đây là hoạt động thể chất lý tưởng nhất vừa giúp các cơ bắp trên toàn bộ cơ thể được rèn luyện trở nên mạnh mẽ hơn, dẻo dai hơn, cơ thể giảm mỡ, ăn ngon, ngủ sâu, đời sống phòng the hạnh phúc hơn. Nếu bạn muốn có một cơ thể săn chắc và cuộc sống hạnh phúc, hãy tích cực bơi lội 3 lần một tuần và mỗi lần 30 phút – 1 giờ.

Chế độ ăn uống giúp giữ cơ bắp

img

Hãy duy trì một chế độ ăn uống lành mạnh – nhiều loại trái cây và rau quả, protein và ngũ cốc khác nhau, không quá nhiều đường, nói không với thực phẩm đóng hộp, đồ ăn nhanh, chất kích thích. Đồng thời cần tăng lượng protein trong chế độ ăn uống để duy trì và tăng cường cơ bắp.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem