Ngợp trước bài tập cường độ cao để có hình thể như núi đá của lính đặc nhiệm Mỹ

Anh Đào (Tổng hợp) Thứ ba, ngày 26/02/2019 14:02 PM (GMT+7)
Binh lính trong quân đội Mỹ tập luyện với các bài đu xà, lăn bánh ô tô, chống đẩy cường độ cao... mỗi ngày
Bình luận 0

Theo goarmy, tình hình thể lực của một người lính có ảnh hưởng trực tiếp tới mức độ sẵn sàng chiến đấu. Vì thế, một binh lính trong quân đội Hoa Kỳ phải có thể có tinh thần và thể chất tốt. Họ phải là những người khỏe mạnh nhất với sức mạnh hơn người. Từ đó, việc tập luyện thể dục là điều bắt buộc. Trong đó, tập gym, thể hình mang lại những hữu ích lớn giúp cải thiện thể lực và ngoại hình một cách nhanh nhất. Binh lính trong quân đội Mỹ tập luyện với các bài đu xà, lăn bánh ô tô, chống đẩy cường độ cao... mỗi ngày

img

Nhờ tập luyện cường độ cao, lính Mỹ có được hình thể rắn chắc, vạm vỡ. Những đặc vụ Mỹ tới Việt Nam khiến nhiều người phải kinh ngạc vì hệt như hình tượng bước ra từ phim hành động.

img

Lính Mỹ được cân đo trọng lượng ít nhất 2 lần/ năm. Nếu lượng mỡ cơ thể vượt mức tiêu chuẩn họ sẽ phải tập luyện nhiều hơn để lấy lại dáng vóc. Một binh lính Mỹ phải đạt những tiêu chuẩn về thể chất (cân nặng, chiều cao...) như bảng trên. Ví dụ: Người cao 60 inches (1m52) phù hợp cân nặng 97 pounds (44kg), người cao 1m55 phù hợp cân nặng 45kg,..

Bỏ tập gym, ”bác sĩ nam thần” dân tộc K'Ho vẫn đẹp như tượng tạc

Bác sĩ K'Brơi từng được ví như “người sói“ Taylor Lautner phiên bản Việt. Anh sở hữu những khối cơ bắp ấn tượng,...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem