Ngực, tay biến dạng kỳ dị vì tiêm dầu, cồn vào người

Thu Hương Thứ sáu, ngày 18/09/2015 12:00 PM (GMT+7)
Việc tiêm chất độn vào cơ bắp có thể gây nên những biến chứng kinh hoàng.
Bình luận 0

Khi tập luyện và chế độ ăn giàu dinh dưỡng không thể giúp có được bộ cơ bắp như ý, không ít người đã liều lĩnh tìm tới phương pháp nguy hiểm, đó là tiêm các chất làm độn vào cơ thể để có vóc dáng cường tráng. Những chất đưa vào người có thể là dầu khoáng hoặc thậm chí cả, rượu cồn. Hình thức thẩm mỹ kể trên khá phổ biến tại các nước Nam Mỹ. Phương pháp tăng cường cơ bắp bằng cách cực nhanh này bị nhiều bác sĩ khuyến cáo là rất có hại, đem tới những biến chứng lâu dài và có thể gây tử vong. 

img

Một người đàn ông tên là Valdir khoe cơ bắp kỳ dị trên đài truyền hình Tây Ban Nha

Không ít người đã dùng cách bơm các chất linh tinh vào người để tăng kích cơ bắp và cũng có nhiều trường hợp phải trả giá bởi quyết định này của mình. Việc đưa chất lạ vào cơ thể khiến cơ bắp lớn một cách bất thường, bất cân xứng với những bộ phận khác trên cơ thể.

Không chỉ thế, hình thức thẩm mỹ này còn đem tới những tác hại đáng sợ. Một người đàn ông Brazil tên là Arlindo de Souza có chu vi bắp tay khoảng 75 cm nhờ tiêm rượu, dầu khoáng phải đối mặt với nguy cơ bị cắt cụt 2 tay vì chất lạ gây nhiễm trùng. Trước đó, một người bạn của Arlindo cũng tử vong cũng bởi cách tăng trưởng cơ bắp nguy hiểm này. 

Một vận động viên thể hình người Brazil tên là Romario Dos Santos Alves có đôi bắp tay và phần ngực to phồng đáng sợ vì tiêm dầu khoáng, cồn vào người. Tay của anh cứng như đá, sưng to và suy thận do tác dụng phụ của chất độn. 

Những hình ảnh dưới đây không hề có sự can thiệp của photoshop, chúng chính là kết quả của việc tiêm chất độn vào cơ thể một cách vô độ:

img

Bắp tay và ngực của anh chàng người Tây Ban Nha như sắp nổ tung

img

img

img

Arlindo de Souza, người có chu vi bắp tay lớn nhất thế giới

img

img

Cơ bắp to bất thường bởi tiêm quá nhiều chất độn vào cơ thể

img

img

Lực sĩ Romario Dos Santos Alves

img

img

img

img

img

Những cơ bắp biến dạng vì chất độn

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem