Vẻ đẹp của cô giáo yoga nước Đức từng dạy huấn luyện viên Joachim Loew

Hồng Linh Thứ năm, ngày 12/12/2019 01:15 AM (GMT+7)
Jordan Carver nổi tiếng với vòng một hơn 1 mét kì vĩ cùng thân hình như thần Vệ nữ.
Bình luận 0

img

Jordan Carver có số đo ba vòng ấn tượng đặc biệt là vòng một kì vĩ.

Jordan Carver (tên thật Ina Maria) là người mẫu Đức có số đo ấn tượng 110-69-89cm. Cô được nhiều người ca gợi về vòng một vĩ đại. Trước khi trở thành người mẫu, Jordan Carver từng phải bươn trải nhiều nghề. Sự nghiệp người mẫu của cô bắt đầu vào năm 2007 sau khi được một nhiếp ảnh gia người Pháp phát hiện. Ngoài ra, Jordan Carver còn được biết đến là người hâm mộ cuồng nhiệt của bóng đá Đức khi thường xuyên xuất hiện trên khán đài để cổ vũ cho đội nhà, cũng vì thế người ta còn gọi cô là "người đẹp bóng đá". 

img

Không chỉ có vòng một nổi bật cô còn có vòng hai thon thả với cơ bụng săn chắc.

Cô từng chia sẻ bất cứ ai vô tình gặp gỡ hay tiếp xúc với mình đều nhìn chằm chằm vào ngực của cô nhưng Jordan Carver không coi đó là hành động khiếm nhã mà cô tự hào về vẻ đẹp tự nhiên của mình. Ngoài việc là người mẫu, cô còn là một giáo viên dạy yoga và đây chính là một trong những bộ môn giúp cô duy trì vóc dáng nóng bỏng. Joachim Loew cũng là một tín đồ của yoga, theo các tờ báo Đức và tiết lộ của học trò, ông này cũng là học viên của Jordan.

img

Người đẹp yêu công việc dạy yoga của mình.

Yoga là một phương pháp luyện tâm và luyện thân cổ xưa có nguồn gốc từ Ấn Độ. Dần dần bộ môn này ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người luyện tập. Một số người cho rằng yoga chỉ là uốn cong, vặn người nhưng thực tế những động tác yoga ảnh hưởng đến cả tâm trí, là sự vận động nối kết tâm và thân. 

img

Vóc dáng hoàn hảo của người mẫu Đức.

Tập yoga sẽ giúp tăng cường lưu thông máu giúp cơ thể khỏe mạnh hơn, cải thiện vấn đề về tim mạch, làm chậm quá trình lão hóa,... Ngoài ra, yoga còn cho phép bạn duy trì cân nặng lý tưởng bởi sự trao đổi chất diễn ra tốt hơn kết hợp với các bài tập vận động cơ thể sẽ giúp bạn giảm, tăng hoặc giữ nguyên cân nặng. 

img

Luyện tập yoga ngày càng trở nên phổ biến.

Bên cạnh việc tập luyện yoga, Jordan Carver còn đam mê tập thể hình. Cô thường xuyên lui tới phòng tập gym. Người đẹp tập đa dạng nhiều bài tập như kéo tạ, tập với dây đàn hồi, lên xà, squats,... đảm bảo tất cả các nhóm cơ đều được vận động. Không phải vô cớ khi nhiều người chọn tập gym để có vóc dáng đẹp hơn bởi tập gym giúp tăng cơ bắp trong cơ thể để thân hình săn chắc, khỏe khoắn. Đồng thời đây cũng là phương pháp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. 

Một số bài tập thể hình của Jordan Carver.

img

Jordan Carver chăm chỉ đến phòng tập gym để tập luyện.

Một số hình ảnh khác của Jordan Carver:

img

img

img

img

img

Tròn đầy mũm mĩm nhưng 3 phụ nữ này được ca ngợi có vẻ đẹp ”rất đỗi đàn bà”

Học hỏi bí quyết của những ngôi sao có vẻ đẹp được ca ngợi “rất đỗi đàn bà“.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem