Những "cô Kim siêu vòng 3 Việt Nam" khiến phái mạnh chao đảo

Nguyên Bảo Thứ bảy, ngày 16/03/2019 23:56 PM (GMT+7)
Nhờ chăm chỉ tập luyện, những hot girl này đã sở hữu hình thể, đặc biệt là vòng 3 nhiều người mơ ước.
Bình luận 0

nhung

Mệnh danh là “Kim Kardashian của Việt Nam” Ted Roxy (tên thật là Phùng Phương Thúy) vẫn được nhắc đến như một biểu tượng gợi cảm bậc nhất giới gym Sài thành.

nhung

Ted Roxy là một nữ doanh nhân kiêm huấn luyện viên thể hình nổi tiếng tại TP HCM với hơn 100.000 người theo dõi trên trang Facebook cá nhân.

nhung

Khi mới nổi tiếng trên mạng xã hội, Thúy gây ấn tượng bởi khuôn mặt xinh đẹp đậm chất Á đông, thân hình săn chắc, đặc biệt là đường cong 95-64-106cm.

nhung

Với vòng 3 hơn 1 mét của mình, Ted Roxy nhận được nhiều lời khen về độ sexy, quyến rũ. Nhưng cô cũng gặp khá nhiều rắc rối trong cuộc sống, đặc biệt là khổ sở để chọn quần áo.

nhung

Mặc dù gặp khó khăn trong chuyện mua và chọn đồ, tuy nhiên Ted Roxy vẫn rất yêu quý đường cong khổ luyện mới có được của bản thân.

nhung

Cũng giống Kim Kardashian, Ted Roxy thường mặc trang phục ôm sát để tôn những số đo rất nóng bỏng.

nhung

Trang Lê sở hữu số đo 3 vòng ấn tượng 87-63-99 (cm) nhờ đó cô được nhiều người ưu ái đặt cho biệt danh "hot girl phòng gym”.

nhung

Sau 1 năm kiên trì với phòng tập gym cô đã sở hữu thân hình đồng hồ cát với vòng 3 gần 1 mét.

nhung

Cô nàng không chỉ tập gym mà có sự phối kết hợp với Cardio và chú ý chế độ ăn uống một cách nghiêm ngặt để có được vòng 3 săn chắc.

nhung

Hiện Trang Lê là cái tên hot nhất trong làng gymer Việt. Trang Facebook cá nhân của cô nàng hiện có hàng trăm ngàn người theo dõi, đứng top đầu danh sách những nữ gymer nổi tiếng của Việt Nam.

nhung

Và cô từng gây ngỡ ngàng khi tiết lộ bí quyết để có hình thể quyến rũ, vòng 3 xấp xỉ gần 1 mét nhờ... ngồi xổm.

nhung

Hot girl phòng gym Cần Thơ - Nguyễn Kim Nguyên vốn trở nên nổi tiếng nhờ hình ảnh cô gái dáng đẹp mặc đồ thể thao bó sát, chạy xe mô - tô "khủng" trên phố.

nhung

Tuy nhiên, nhờ số đo hình thể nóng bỏng 84-60-97 cùng sở thích tập vòng 3 mỗi ngày, Kim Nguyên dần được người hâm mộ đặt cho biệt danh "cô Kim siêu vòng 3" xứ Tây Đô. 

nhung

Vì sở hữu dáng vóc gợi cảm, Kim Nguyên thường xuyên bị nghi ngờ "dao kéo", đặc biệt là thẩm mỹ vòng 3

nhung

Lên tiếng trước tin đồn này, cô khẳng định bản thân đẹp tự nhiên, vòng 3 lớn là nhờ tập luyện chăm chỉ.

nhung

Kim Nguyên cho rằng vòng 3 căng tròn giúp phụ nữ đẹp hơn, phúc hậu hơn. Squat là bài tập căn bản giúp cô cải thiện số đo của mình.

nhung

Và "Kim siêu vòng 3 xứ Tây Đô" sẽ cố gắng cán mốc 1 mét trong thời gian ngắn sắp tới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem