Những kiểu tóc nam mốt nhất 2019 (Phần 1)

Tâm An Thứ hai, ngày 08/04/2019 18:36 PM (GMT+7)
Cập nhật ngay những kiểu tóc nam đẹp nhất năm 2019.
Bình luận 0

1. Tóc Buzz Cut

Với cách tỉa cạnh nhanh chóng thon từ dài thành ngắn, Buzz Cut là kiểu tóc nổi bật và phong cách. Chỉ cần một thợ cắt tóc có kinh nghiệm nếu bạn muốn cắt kiểu tóc này. Tuy nhiên bạn cần phải nhớ rằng bất kỳ sự không nhất quán trong việc chiều dài các sợi sẽ không đẹp.

img

2. Caesar Cut

Được ra đời bởi cảm hứng từ bạo chúa Julius Caesar, kiểu tóc Caesar Cut từ lâu đã mang vẻ đẹp của sức mạnh. Để thử phong cách mạnh mẽ này cho chính mình, hãy nhờ thợ cắt tóc cắt tóc ngắn lỡ ở phần mái.

img

3. Crew Cut

Tóc ngắn Crew Cut là một kiểu cắt tóc ngắn cổ điển và sẽ không bao giờ lỗi mốt. Để cắt kiểu tóc này hợp mốt năm 2019, hãy thử cắt với phần cạnh bên mỏng hoặc chọn phiên bản Ivy League dài hơn một chút so với kiểu Crew Cut thông thường.

img

4. Tóc Undercut

Đối với những người muốn thử những kiểu tóc ngắn kinh điển mà vẫn chất, mẫu tóc Undercut dưới đây là một lựa chọn tuyệt vời. Kiểu dáng thời trang và bắt mắt có các cạnh được cạo với phần tóc trên đầu có chiều dài dài hơn. Nó cũng trông tuyệt vời hơn khi bạn để một bộ râu thật bảnh.

img

5. Tóc French Crop

Đây cũng là một kiểu tóc cổ điển của đàn ông. Và hiện chúng ta đang chứng kiến ​​sự hồi sinh đáng kể của kiểu tóc này. Kiểu tóc có một chiều dài ngắn được tạo kiểu về phía trên để tạo ra một rìa nhỏ. Năm 2018, phong cách này trông đẹp nhất với một chút lộn xộn.

img

6. Kiểu tóc High Fade (Fade cao)

Fade đang là kiểu tóc nam hot hiện nay. Phần tóc Fade được kéo dài và sát hơn từ phần dưới đến phần tiếp giáp với phần tóc trên. Với kiểu tóc Fade này, nam giới có được diện mạo mát mẻ và gọn gàng.

img

7. Low Fade

Kiểu tóc Low Fade (Fade thấp) đúng như tên gọi lại trái ngược với kiểu tóc High Fade. Tóc Fade thấp được thực hiện với phần tóc được cắt sát dưới cùng. Hiệu ứng Fade chỉ thấy rõ ở phần dưới. Kiểu tóc này trông sẽ không bụi phủi bằng mái tóc Fade cao.

img

8. Mid Fade (Fade trung bình)

Mid Fade là kiểu tóc không quá cao cũng không quá thấp. Là sự dung hòa được kiểu tóc Fade thấp và Fade cao.

img

9. Tóc Side Part

Mặc dù có nhiều kiểu cắt tóc mới và thú vị hơn dành cho nam giới, nhưng tóc Side Part tiếp tục là một trong những lựa chọn phổ biến nhất. Rốt cuộc, những gì đơn giản, thông minh và kiểu dáng đẹp luôn chiếm được cảm tình của cả hai giới.

img

10. Tóc Undercut thông thường

Trong những năm gần đây, Undercut là một trong những kiểu tóc ngắn phổ biến nhất dành cho nam giới. Năm 2019, kiểu tó này được thiết lập để tiếp tục thống trị trong khi được kết hợp với nhiều kiểu dáng khác nhau, bao gồm pompadours, quiff và nhiều phong cách biến đổi tóc mái khác.

img

Lý do đặc biệt về mái tóc bổ luống ”huyền thoại” của Đan Trường

Mái tóc 2 mái bổ luống này gần như đã làm nên thương hiệu của “anh Bo“ Đan Trường.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem