Bí quyết trị mụn, dáng đẹp của Kendall Jenner

Mộc Chủ nhật, ngày 01/07/2018 17:56 PM (GMT+7)
Kendall Jenner là một trong những siêu mẫu xinh đẹp nhất hành tinh. Cùng học bí quyết làm đẹp của cô ấy!
Bình luận 0

bi quyet tri mun, dang dep cua kendall jenner hinh anh 1

Kendall Jenner được biết đến là một thiên thần nội y của Victoria's Secret, một ngôi sao truyền hình thực tế và một fanshionista được nhiều bạn trẻ hiện nay yêu thích.

bi quyet tri mun, dang dep cua kendall jenner hinh anh 2

Với gu ăn mặc thời thượng và sáng tạo, Kendall luôn khiến giới mộ điệu phải xuýt xoa về những xu hướng thời trang mà cô nàng lăng xê. 

bi quyet tri mun, dang dep cua kendall jenner hinh anh 3

Xu hướng "no bra" hay còn được gọi là "thả rông vòng 1" được Kendall tích cực lăng-xê và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người hâm mộ.

bi quyet tri mun, dang dep cua kendall jenner hinh anh 4

Muốn được tỏa sáng như chân dài, nhất định không thể bỏ qua những bí quyết làm đẹp "vàng" được các cô nàng trên toàn thế giới học tập và làm theo.

bi quyet tri mun, dang dep cua kendall jenner hinh anh 5

Chuyên gia chăm sóc da mặt Joanna Vargas đưa ra yêu cầu chăm sóc da một tháng trước sự kiện cho tất cả các ngôi sao. Cô dùng dòng xung điện nhẹ để thu nhỏ lỗ chân lông, làm săn chắc da.

bi quyet tri mun, dang dep cua kendall jenner hinh anh 6

Một "vũ khí" bí mật khác là liệu trình Power Peel giải độc, tăng cường ô-xy, đẩy lùi lão hóa. Có thể dùng thêm mặt nạ Exfoliating nhằm tăng cường hiệu quả.

bi quyet tri mun, dang dep cua kendall jenner hinh anh 7

Chỉ nên chọn một điểm nhấn trên khuôn mặt và tập trung vào đó. Bạn hãy nhớ, party không phải dịp để thử mọi xu hướng trang điểm đang hot.

bi quyet tri mun, dang dep cua kendall jenner hinh anh 8

Là một người mẫu, cô thường xuyên phải trang điểm nên không tránh khỏi nỗi khổ mụn ẩn như bao cô nàng khác.

bi quyet tri mun, dang dep cua kendall jenner hinh anh 9

Một vũ khí bí mật khác là liệu trình Power Peel giải độc, tăng cường ô-xy, đẩy lùi lão hóa. Có thể dùng thêm mặt nạ Exfoliating nhằm tăng cường hiệu quả.

bi quyet tri mun, dang dep cua kendall jenner hinh anh 10

Kendall có mụn từ năm cô học lớp tám. Mụn ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý của cô, thậm chí khi nói chuyện với người khác, cô không dám nhìn thẳng và luôn lấy tay che mặt. Để có được diện mạo hoàn hảo hiện nay, Kendall đã phải nhờ đến sự trợ giúp của các bác sĩ.

bi quyet tri mun, dang dep cua kendall jenner hinh anh 11

Mới đây, tiến sĩ Christie Kidd, người giúp Kendall thoát khỏi căn bệnh da liễu khó ưa này, vừa tiết lộ phương pháp điều trị và chăm sóc da mụn cho Kendall trên trang web của mình.

bi quyet tri mun, dang dep cua kendall jenner hinh anh 12

Theo tiến sĩ Kidd, phụ nữ bị mụn trứng cá nên tránh tẩy tế bào chết và các loại sản phẩm có tính bào mòn da - bởi chúng có thể làm cho tình trạng mụn tồi tệ hơn. 

bi quyet tri mun, dang dep cua kendall jenner hinh anh 13

Chị em nên rửa mặt với các loại sữa rửa mặt dịu nhẹ bằng tay và không được dùng khăn chà xát vì việc dùng khăn cũng có thể gây mòn da và tích tụ vi khuẩn trên khăn sau mỗi lần sử dụng.

bi quyet tri mun, dang dep cua kendall jenner hinh anh 14

Các chị em có thể dùng loại khăn giấy ngừa mụn để lau mặt nhẹ nhàng để đảm bảo da luôn sạch mà không làm tổn thương da.

bi quyet tri mun, dang dep cua kendall jenner hinh anh 15

Để bảo vệ da hoàn toàn khỏi tia UV mà không bị bóng nhờn, các bác sĩ da liễu cho Kendall sử dụng lotion EltaMD Clear, loại kem vừa giúp chống nắng vừa giúp trị mụn.

bi quyet tri mun, dang dep cua kendall jenner hinh anh 16

Trước khi đi ngủ vào mỗi tối, Kendall sử dụng một loại serum phục hồi, giúp làm dịu sưng viêm và dưỡng ẩm cho da.

bi quyet tri mun, dang dep cua kendall jenner hinh anh 17

Bên cạnh chế độ chăm sóc da tại nhà, bác sĩ Kidd điều trị mụn cho Kendall theo phương pháp Laser Genesis can thiệp sâu vào tế bào nhằm xử lý mụn, sẹo và mẩn đỏ, giúp bệnh nhân lấy lại làn da mịn màng, tươi sáng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem