"Nữ thần" nổi tiếng thế giới về trình "sát" cầu thủ

Anh Đào Thứ hai, ngày 13/02/2017 00:25 AM (GMT+7)
Tình cũ của chân sút người Mỹ - Mark Sanchez - khiến cành mày râu thổn thức khi sở hữu thân hình "đồng hồ cát" với số đo 86.5-61-86.5 (cm).
Bình luận 0

img

Hilary Rhoda sinh năm 1987, là một người mẫu Mỹ gốc Ailen. Cô được chú ý nhất khi làm người mẫu quảng bá cho thương hiệu Estee Lauder và chụp hình cho tạp chí áo tắm Sport Illustrated. 

img

Nhiều hợp đồng quảng cáo tới tấp đến tay, giúp cô "cá kiếm" được khá nhiều. Hồi năm 2007, cô được tạp chí Forbes liệt vào top 15 siêu mẫu kiếm tiền nhiều nhất thế giới. Đến năm 2013, Hilary Rhoda "nhảy" lên vị trí thứ 6 trong danh sách.

img

Năm 2009, người đẹp Mỹ từng có thời gian yêu đương với cầu thủ bóng đá người Mỹ Mark Sanchez. Tuy nhiên, đến năm 2015, Rhoda lại cưới cựu vận động viên khúc côn cầu chuyên nghiệp người Canada là Sean Avery.

img

Cô sở hữu chiều cao 1m80 và số đo 3 vòng lần lượt là 86.5-61-86.5 (cm).

img

Khi nói đến việc tập luyện giữ dáng, Rhoda cho biết cô chưa bao giờ ngưng nghỉ. Cô yêu thích bài tập đạp xe vì có thể làm việc này mọi lúc mọi nơi.

img

Hồi hoc cấp 3, người mẫu tham gia đội khúc côn cầu 3 năm liền và cùng đồng đội tham dự giải vô địch khúc côn cầu khu vực Washington.

img

Người đẹp cũng thường học theo các bài tập tại nhà của huấn luyện viên Tracy Anderson.

img

Toát mồ hôi chính là chìa khoá giúp giảm cân và loại bỏ độc tố nên Hilary Rhoda cố gắng tập luyện để đổ mồ hôi càng nhiều càng tốt. Cô lưu ý không tập trong phòng gym có điều hoà.

img

Dance cũng là bài tập cardio mà người đẹp yêu thích. Rhoda còn khá giỏi môn múa ba lê nên chúng giúp cô phần nào trong việc giữ gìn thân hình mảnh mai.

img

Song song với việc tập luyện, chân dài người Mỹ cũng rất chú ý đến việc ăn uống. Cô lựa chọn nguồn thực phẩm lành mạnh như trái cây, rau xanh, cá, cải xoăn, các loại quả mọng, sữa chua, thịt gà nướng. 

img

Năm 2007, Rhoda tuân theo thực đơn ăn chay nhưng vẫn đưa món cá vào thực đơn. Chế độ ăn của cô rất thiết thực rằng phải ăn những thực phẩm mà cơ thể cần.

img

Sau khi tập luyện vất vả, Rhoda thường sẽ dùng món salad. Nếu vào buổi sáng thì sẽ là món trứng tráng, phủ nước sốt Sriracha.

img

Rhoda cũng luôn tránh xa những đồ ăn độc hại chứa cafein, gluten và đường. Trước đây, chân dài từng uống cà phê nhưng giờ đã "đá bay" món đồ uống này và thay vào bằng trà.

img

Mỹ nhân "cấm" luôn bản thân ăn các loại thịt nạc, uống đồ có ga. Món salad luôn được đặt sẵn trong tủ lạnh để cô có thể dùng bất cứ khi nào thấy đói. Bên cạnh đó, cô cũng ăn thêm bữa phụ gồm hạnh nhân, táo, các loại hạt.

img

Khi ở nhà, Rhoda sẽ làm món gà. Có hôm cô luộc 4 phần ức gà, luộc sôi trong 12 phút, thêm chút tương đậu nành sau đó đặt vào tủ lạnh dùng như món ăn phụ.

img

Cuối cùng là việc chăm sóc làn da. Ngày thường, người mẫu không trang điểm. Khi tham gia sự kiện thì cô mới sử dụng ít đồ trang điểm, đơn giản nhưng vẫn đẹp, chủ yếu là tô son môi và đánh má hồng. 

img

Sau khi tập luyện, Hilary Rhoda sẽ loại bỏ lớp da chết trên cơ thể để da trông sáng hơn. Cô đổ mồ hôi rất nhiều nên cô thoa lên lớp bơ đã đun nóng, đây là loại mỹ phẩm dưỡng ẩm rất êm ái cho da.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem