"Anh nhà ở đâu thế" người mỏng như giấy A4 vì ép cân khắc nghiệt

Nhã Phong Thứ sáu, ngày 08/11/2019 09:21 AM (GMT+7)
AMEE nổi lên trong làng giải trí Việt với giọng ca trong trẻo, nhan sắc thuần khiết của một cô gái mới 19 tuổi.
Bình luận 0

img

AMEE nổi lên trong làng giải trí Việt với giọng ca trong trẻo, nhắn sắc thuần khiết của một cô gái mới 19 tuổi.

img

Giọng ca sinh năm 2000 ngay từ khi bước chân vào làng giải trí Việt đã nhanh chóng ghi dấu trong lòng khán giả với nhiều ca khúc dễ thương như: Anh nhà ở đâu thế, Trời giấu trời mang đi...

img

Ngoài ra, nhan sắc trong sáng tinh khôi cùng vóc dáng chuẩn mẫu của AMEE cũng là yếu tố để tạo nên sức hút cho nữ ca sĩ.

img

Sự nổi tiếng đến quá nhanh nên AMEE càng phải duy trì sắc vóc để đảm bảo với hình ảnh xinh tươi, tràn đầy năng lượng như những gì cô đang theo đuổi.

img

Giọng ca 19 tuổi cho biết, cô phải ăn salad hàng ngày để duy trì vóc dáng.

img

Lịch trình làm việc của cô rất dày đặc, có thể khán giả không biết nhưng trên thực tế AMEE phải đi biểu diễn, tập vũ đạo, đi sự kiện hay tập gym... cô dành rất ít thời gian nghỉ ngơi cho bản thân để chuẩn bị cho ngày hôm sau. 

img

AMEE chia sẻ thói quen sinh hoạt hàng ngày để có chế độ giảm cân hợp lý, điều độ mà không ảnh hưởng tới sức khỏe, không trở nên quá béo và gìn giữ làn da khỏe mạnh.

img

Tưởng rằng đơn giản, nhưng chỉ nghĩ tới việc duy trì thói quen này mà cô gái 19 tuổi cũng cảm thấy áp lực.

img

AMEE cho hay, một ngày cô ăn 2 bữa là salad ức gà, thói quen ăn salad trở nên nhẹ nhàng hơn khi cô coi đó là sở thích thay vì có suy nghĩ đang ép buộc bản thân phải làm một điều gì đó.

img

Với thói quen ăn salad ức gà, cô duy trì cân nặng ở 46kg. 

img

Salad ức gà là món ăn vô cùng đơn giản có rất nhiều cách để chế biến khác nhau.

img

Ức gà thực phẩm không thể thiếu cho những người giảm cân, giúp giảm mỡ tăng cơ hiệu quả.

img

Bởi, ức gà giúp đẩy nhanh quá trình chuyển hóa mỡ ở dạng cô đặc. Ức gà còn nằm trong số 21 loại thực phẩm có tác dụng giảm cân nhanh chóng được công nhận. . 

img

Salad ức gà có thể kết hợp từ cà chua bi, bơ, dứa, xà lách... sử dụng dầu ô liu hoặc mật ong, dấm đen làm nước sốt. Với 1 công thức làm nước sốt có thể dùng cho các loại salad khác nhau

img

Trong thời kỳ đỉnh điểm nhất về cân nặng, AMEE đã thực hiện chế độ giảm cân bằng cách ép bản thân uống sinh tố rau cải bó xôi, táo, chuối, sữa chua và hạt chia.

img

Tuy nhiên, thời điểm hiện tại, khi cô trở thành giọng ca nổi tiếng và được khen ngợi như biểu tượng "nữ thần" thế hệ mới của làng giải trí thì lịch trình bận rộn khiến AMEE không thể siết chặt chế độ giảm cân như đã vạch sẵn.

img

Thi thoảng cô đổi món với miến nhưng xào cùng dầu ô liu để có sức khỏe chạy show.

img

AMEE sở hữu cả sắc vóc và tài năng, hứa hẹn nhanh chóng tạo được chỗ đứng trong làng âm nhạc Việt thời gian tới.

img

Nhan sắc được mệnh danh như nữ thần thế hệ mới của làng giải trí Việt của AMEE.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem