Phạm Băng Băng không thắng được thời gian dù đắp cả nghìn chiếc mặt nạ

Hồng Linh Thứ bảy, ngày 04/04/2020 10:52 AM (GMT+7)
Phạm Băng Băng năm nay đã 39 tuổi, khó có thể không già đi theo thời gian.
Bình luận 0

img

Phạm Băng Băng lộ gương mặt kém sắc trong video hướng dẫn chăm sóc da.

Mới đây, Phạm Băng Băng đã chia sẻ video hướng dẫn chăm sóc da mặt lên mạng xã hội để quảng bá cho thương hiệu mỹ phẩm cá nhân. Phạm Băng Băng để mặt mộc bởi vậy dễ phát hiện một số khuyết điểm như mặt sưng, bọng mắt, môi thâm nhìn thiếu sức sống. Một số người cho rằng có thể Phạm Băng Băng đã quên mở filter khi phát sóng nên để lộ gương mặt kém sắc. 

img

Phạm Băng Băng lộ bọng mắt, môi thâm, mặt sưng.

Đại diện sắc đẹp Trung Hoa một thời

Phạm Băng Băng sinh năm 1981, năm nay đã được sang tuổi 39. Cô bắt đầu hoạt động từ năm 1996 khi mới 15 tuổi. Từ đó đến nay, Phạm Băng luôn có tên trong danh sách những mỹ nhân "sắc nước hương trời" của Trung Quốc. Đặc biệt, vẻ đẹp của Phạm Băng có điểm khác biệt rõ so với các người đẹp khác, không thuộc kiểu truyền thống Trung Quốc nhưng vẫn được yêu thích.

img

Phạm Băng Băng được đánh giá cao về ngoại hình.

Phạm Băng Băng có xương gò má cao tạo nên sự mạnh mẽ, khí chất khác người. Mũi của cô cũng khá cao làm gương mặt thanh thoát hơn. Đặc biệt, mặt của Phạm Băng Băng nhỏ không quá to, kiểu mặt vlive. Ngoài ra, người đẹp còn có đôi mắt hai mí, to tròn và môi cân đối với mặt.

img

Phạm Băng Băng vẫn luôn có tên trong danh sách những mỹ nhân Trung Quốc.

Bí quyết chăm sóc da của Phạm Băng Băng

Thực tế, Phạm Băng Băng là người rất quan tâm đến việc chăm sóc nhan sắc. "Nàng Võ Mị Nương" chia sẻ mỗi khi quay phim cô đều thoa kem chống nắng, cố gắng tránh tiếp xúc với ánh sáng mặt trời. Đây là điều nhiều người thường bỏ qua nhưng việc thoa kem chống nắng không chỉ là để da không bị sạm đen mà còn để tránh những tác động tiêu cực của các tia sáng không tốt đến da khiến da lão hóa nhanh, dễ xuất hiện tàn nhang,...

img

Phạm Băng Băng chú tâm đến việc chống nắng cho da.

Ngoài ra, Phạm Băng Băng còn sử dụng sản phẩm trị tàn nhang chuyên dụng giúp loại bỏ những đốm tàn nhang ngay khi chúng vừa phát triển, trả lại làn da không tì vết như ban đầu. Phạm Băng Băng không để làn da của mình gặp vấn đề, chú trọng phòng hơn chữa. 

img

Chăm sóc da ngay từ ban đầu tốt hơn so với việc để da gặp vấn đề mới chữa trị.

Nhắc đến phương pháp chăm sóc da của Phạm Băng Băng không thể không nhắc tới việc sử dụng mặt nạ. Cô đắp nhiều mặt nạ đến mức các tay săn ảnh chụp được nhiều bức Phạm Băng Băng ra đường vẫn sử dụng mặt nạ.

Cô thường dùng các loại mặt nạ dưỡng ẩm, tinh chất của chúng sẽ khôi phục lại độ đàn hồi của da, mang đến cho bạn một làn da căng mịn mọng nước. Dưỡng ẩm cũng là tiêu chí tiên quyết để có một làn da đẹp. Phạm Băng Băng không bao giờ quên đắp mặt nạ cho dù cô có bận rộn đến mức nào.

img

Bí quyết chăm sóc da tâm đắc của Phạm Băng Băng là đắp mặt nạ.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem