Rùng mình với phim về cơn khát sắc đẹp tại Hàn Quốc

Di Linh Thứ ba, ngày 07/06/2016 04:55 AM (GMT+7)
Bộ phim về những hệ lụy phẫu thuật thẩm mỹ này sẽ khiến bạn phải bàng hoàng.
Bình luận 0

Bộ phim về những hệ lụy phẫu thuật thẩm mỹ này sẽ khiến bạn phải bàng hoàng.

Bộ phim nói về Inhyung - một cô gái Hàn Quốc mơ ước có được đôi mắt to, mũi thanh, cằm nhọn ngay từ thuở bé. Cho tới khi học trung học, cô quyết định cùng bạn tới trung tâm thẩm mỹ viện để thay đổi gương mặt. Tuy nhiên, do chi phí quá cao, cô gái không đủ tiền và phải quay về với gương mặt nguyên bản. 

Phân cảnh bữa ăn tối của gia đình Inhyung khiến người xem phải ngỡ ngàng. Inhyung là người duy nhất trong nhà có khuôn mặt bình thường chưa chỉnh sửa. Mẹ, chị và cả bố cô đều đã phẫu thuật thẩm mỹ. Diện mạo của những người còn lại trong gia đình cô gái này giống hệt nhau như nhân bản vô tính, chỉ khác nhau kiểu tóc, quần áo. Họ còn hỏi nhau tại sao người ta chưa có dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ cho chó. 

Inhyung ngỏ ý muốn xin tiền để "dao kéo" nhưng đáp lại, mẹ cô nói con phải tự kiếm tiền để phẫu thuật thẩm mỹ.

Tất cả những người xung quanh cô gái trẻ này đều đã tân trang nhan sắc. Ngay cả cô bạn thân của Inhyung, người xuất hiện ở phần đầu phim cũng đã phẫu thuật thẩm mỹ. Họ có khuôn mặt y hệt nhau với mắt to, mũi nhọn, cằm chữ V. Điều này khiến khát khao thay đổi ngoại hình của cô nữ sinh càng tăng lên gấp bội.

Bi kịch nằm ở cuối bộ phim khi Inhyung tìm tới một cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ "chui" có giá rẻ để sửa mặt. Khi nằm trên bàn phẫu thuật, cô đã mơ thấy mình có một diện mạo như ý, như đúc cùng một khuôn với những người xung quanh. Đáng thương cho Inhyung, đó chỉ là mơ, ca phẫu thuật thất bại. Cô đã tử vong ngay trên bàn mổ. 

img

Trong cơn hôn mê, cô nữ sinh thấy mình đã có khuôn mặt được phẫu thuật với những đường nét giống hệt những người xung quanh

Vì sợ trách nhiệm pháp luật, trung tâm thẩm mỹ đã nhờ một cô gái khác đóng giả Inhyung để che đậy cái chết của cô. Điều bất ngờ là khi ngồi ăn trong cùng một bàn, mọi người trong nhà cô nữ sinh không ai phát hiện ra sự thật bởi tất cả mọi người đều có khuôn mặt giống hệt nhau. 

img

Gia đình cô không ai hay biết về cái chết của Inhyung bởi đinh ninh rằng con mình đã phẫu thuật xong và có khuôn mặt giống như họ

Bộ phim là lời cảnh báo về vấn đề "cuồng sắc đẹp" thái quá của người dân xứ kim chi tới mức đánh mất đi những vẻ đẹp riêng biệt của con người. Và cái giá phải trả có thể là sinh mạng của chính mình. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem