Sau sửa mặt, Việt Anh bất ngờ xuất hiện với cơ ngực nở nang

Hồng Linh Thứ hai, ngày 14/10/2019 13:04 PM (GMT+7)
Không chỉ có gương mặt khác lạ, Việt Anh còn khiến nhiều người hoang mang vì cơ ngực nảy nở.
Bình luận 0

img

Diễn viên Việt Anh xuất hiện với cơ ngực nở nang. 

Sau khi hoàn tất quá trình phẫu thuật thẩm mỹ gương mặt, mới đây Việt Anh bất ngờ xuất hiện với hình ảnh cơ ngực nở nang. Nhiều người nhận ra điều này sau bức ảnh anh đăng trên trang cá nhân cách đây không lâu. Nam diễn viên mặc chiếc áo polo bó nên điều này càng dễ nhận ra. Việt Anh trả lời hóm hỉnh "có tập có khác" chứng minh đây là kết quả của việc tập gym. 

img

Việt Anh thay đổi sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. 

Thực tế, hoàn toàn có thể thay đổi kích thước cơ ngực bằng việc tập gym. Trước khi bắt đầu luyện tập bạn nên khởi động khoảng 5 đến 10 phút, xoay khớp và đi bộ nhẹ nhàng để làm nóng cơ thể. Bạn cũng không nên kéo dài quá lâu thời gian luyện tập. Mỗi buổi tập nên diễn ra trong khoảng 45 đến 90 phút. Nếu vượt mức này cơ bắp sẽ bị quá tải, khó phục hồi và gây mất hiệu quả buổi tập. 

Một số bài tập tăng cơ ngực cho nam

- Đẩy tạ tay: Động tác này tác động đến cơ ngực trong suốt quá trình luyện tập giúp tối ưu hóa sự phát triển của các nhóm cơ. Bạn nằm ngửa trên ghế tập, 2 tay giữ 1 cặp tạ đơn, hướng thẳng, chạm hai tạ vào nhau và ép chúng càng mạnh càng tốt. 

img

Bài tập đẩy tạ tay giúp kích thích cơ ngực phát triển. 

- Đẩy tạ đơn: Tạ đơn giúp tạo sự cân bằng hơn so với tạ tay bởi vậy nó sẽ giúp sẽ tăng cường sức mạnh cho vùng ngực. Bạn tạo tư thế nắm chặt tạ hẹp hơn chiều rộng của vai, giữ 1 tạ đơn trên xương ức, 2 tay duỗi thẳng rồi hạ thấp tạ xuống ngực, giữ trong một giây rồi đẩy tạ lên. 

img

Tập tạ đơn giúp giữ cân bằng chuẩn hơn tập tạ tay. 

- Hít đất tạ nặng: Thêm tạ vào động tác hít đất cơ bản giúp cơ ngực hoạt động mạnh hơn. Đầu tiên, hai tay duỗi thẳng, lòng bàn tay hơi rộng hơn vai sau đó khuỵu tay và hạ thân thân người cho đến khi ngực gần chạm sàn rồi đẩy thân người lên. 

img

Tạ nặng được bổ sung giúp tạo cơ hiệu quả hơn. 

- Tập với dây cáp: Để tăng cơ ngực, chỉ tập với tạ là không đủ. Bạn nên tập thêm động tác tay với dây cáp để cơ ngực và cơ tam giác được rèn luyện. Mỗi tay bạn nắm 1 tay cầm, đứng so le giữa 2 dây, hơi nghiêng người về phía trước, không xoay lưng cũng như độ cong của 2 tay. Sau đó kéo 2 bàn tay vào nhau và từ từ quay trở lại tư thế ban đầu. 

img

Tập thêm với dây giúp cơ ngực của bạn được luyện tập toàn diện hơn. 

Thực đơn tăng cơ bắp cho người tập gym

Đi cùng với việc luyện tập, bạn nên có chế độ ăn uống phù hợp để đạt hiệu quả nhất. 

- Trước khi tập: Trước khi luyện tập bạn nên ăn trước từ 30 phút đến 1 tiếng để tránh trường hợp bị chóng mặt, không đủ năng lượng luyện tập và tối ưu hóa hiệu suất làm việc của cơ bắp. Bạn có thể ăn chuối bởi hàm lượng kali có trong loại quả này giúp duy trì và ổn định các nơ ron thần kinh và cơ bắp. Ngoài ra, chuối còn có 8 loại axit axmin thiết yếu, 11 khoáng chất và 6 loại vitamin. 

img

Chuối rất tốt cho sức khỏe đặc biệt là những người tập gym. 

Yến mạch cũng là thực phẩm dinh dưỡng được nhiều gymer lựa chọn vì chất xơ có nhiều trong yến mạch giúp giải phóng năng lượng trong máu nhanh hơn. Yến mạch cũng chứa nhiều vitamin B để chuyển hóa carb thành năng lượng. 

- Trong khi tập: Nước không chỉ đóng vai trò quan trọng với cơ thể con người mà trong quá trình tập gym nước là một phần không thể thiếu. Không đủ nước sẽ làm cơ bắp rối loạn, dễ sinh ra chuột rút,...

img

Đừng quên bổ sung đủ nước cho cơ thể trong quá trình luyện tập. 

- Sau khi tập: Sau khi tập xong bạn cũng cần ăn để bổ sung calo cho các hoạt động của cơ thể. Bạn nên ăn sau khi tập khoảng 30 phút. Thực phẩm bổ sung protein được nhiều người lựa chọn là trứng. Bạn có thể bổ ăn kèm với salad để bữa ăn đủ chất hơn. Ngoài ra, cá hồi cũng là món ăn tốt cho người tập gym. Bên cạnh đó, bạn nên bổ sung rau có màu xanh đậm như cải xoăn, rau bina,...

img

Trứng là thực phẩm giàu dinh dưỡng và dễ chế biến. 

Hot girl Trâm Anh, Thúy Vi... ”nghiến răng” để thoát mác ”quý cô đẫy đà”

Dù chứa nhiều nguy hiểm và rủi ro nhưng các mỹ nhân này vẫn chấp nhận để có vòng 2 thon gọn, gợi cảm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem