Tấn xui xẻo từ trên trời rơi xuống của cô gái trong bức ảnh "mẹ tiên, con cú"

Anh Đào (Tổng hợp) Thứ hai, ngày 07/01/2019 10:43 AM (GMT+7)
Người mẫu trong bức ảnh "mẹ tiên, con cú" khổ sở đủ đường vì bị đồn phẫu thuật thẩm mỹ.
Bình luận 0

img

Người mẫu xinh đẹp gặp họa khi chụp bức ảnh "mẹ tiên con cú"

Người mẫu - diễn viên Heidi Yeh gặp họa chỉ vì xuất hiện trong bức ảnh "mẹ tiên con cú" năm 2012. Lúc đó, cô bị cho là một "siêu phẩm thẩm mỹ" nên có nhan sắc xinh đẹp, còn con cái sinh ra sao y bản gốc nên xấu xí.

Trớ trêu thay, sự thật không phải vậy, đó chỉ là một bức hình quảng cáo cho thẩm mỹ viện. Chân dài xứ Đài khẳng định bản thân xinh đẹp đẹp tự nhiên, bức ảnh trên là dàn dựng, 5 người không có mối quan hệ ruột thịt. Hơn thế, 3 bé xấu xí hơn đời thực vì chỉnh photoshop quá đà.

img

Heidi Yeh bị mất sự nghiệp vì bức ảnh "mẹ tiên con cú"

Heidi Yeh đã đâm đơn kiện đơn vị sử dụng hình ảnh của cô đòi bồi thường 3,5 tỷ đồng vì làm ảnh hưởng tới danh dự, nhân phẩm và gây tổn thất tinh thần. Mặc dù vậy tính đến hiện tại, sự việc vẫn chưa đi đến hồi kết. Người chịu thiệt hại nhiều nhất vẫn là Heidi Yeh khi cô không thể tìm lại hào quang trong quá khứ vì chuyện này. 

Chân dài chia sẻ: "Bức ảnh đã lan truyền khắp thế giới bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau. Ai cũng nghĩ tôi đã phẫu thuật thẩm mỹ và sự nghiệp của tôi bỗng chốc tiêu tan. Không ai muốn tuyển dụng vì nghĩ tôi đã từng sửa mặt hoặc liên quan đến một trò lố nào đó."

Dân mạng đã viết lên câu chuyện cho Heidi Yeh rằng, cô chỉnh sửa nhan sắc để kiếm đại gia, nhưng đến khi sinh con, chồng cô ngã ngửa vì sự thật vợ vốn xấu xí. Tin đồn xuất hiện khắp nơi khiến cô bị mất 20 hợp đồng béo bở, hủy bỏ kế hoạch sang Nhật để phát triển sự nghiệp. Không chỉ vậy, tin đồn tiêu cực còn khiến bạn trai Heidi Yeh cảm thấy mất mặt và quyết chia tay. 

Chịu nhiều oan ức vì tin đồn thẩm mỹ nhưng Heidi Yeh vẫn khá lạc quan. Cô thường xuyên khoe ảnh tươi tắn, xinh đẹp trên mạng xã hội và chờ đợi đòi lại công bằng. 

img

img

Heidi Yeh khoe nhan sắc rạng rỡ mặc dù gặp họa vì tin đồn thẩm mỹ

img

img

img

Nhan sắc hiện tại của Heidi Yeh xinh đẹp hơn quá khứ

Xa rồi thời bị chê sửa mặt, Angela Baby giờ là ”nữ thần mặt mộc”

Gương mặt mộc của Angela Baby khiến fan ngỡ ngàng vì vô cùng sắc nét, quyến rũ. Cô sở hữu làn da mịn màng mà hàng triệu...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem