Thân hình cường tráng không thua CR7 của người yêu Irina Shayk

Anh Đào (Tổng hợp) Thứ năm, ngày 25/10/2018 08:46 AM (GMT+7)
Tiết lộ bí quyết sở hữu thân hình nam tính của Bradley Cooper - bạn trai siêu mẫu Irina Shayk.
Bình luận 0

img

Hình ảnh mới nhất của cặp đôi Bradley Cooper và Irina Shayk

Sau khi chia tay CR7 năm 2015, Irina Shayk nhan chóng tìm được hạnh phúc mới bên nam tài tử Bradley Cooper. Cặp đôi sống chung như vợ chồng 3 năm nay và đã hạ sinh con đầu lòng hồi năm ngoái. 

Bradley Cooper là một diễn viên kiêm nhà sản xuất phim người Mỹ, từng đạt được nhiều thành tích đáng nể như đề cử giải Emmy, BAFTA, Quả cầu vàng, là một trong những người có ảnh hưởng nhất thế giới do tạp chí Times và Forbes bình chọn. Mới đây nhất, anh gây ấn tượng khi đóng chung với Lady Gaga trong bộ phim Vì sao vụt sáng. 

img

Thân hình của Bradley Cooper có nhiều biến đổi nhờ tập luyện 

Bên cạnh tài năng diễn xuất đỉnh cao cùng gương mặt cuốn hút, Bradley Cooper cũng rất chăm chút cho dáng vóc nam tính của mình. Anh thực hiện chế độ ăn uống, luyện tập nghiêm khắc như dưới đây:

Chế độ ăn uống ít tinh bột

Bradley Cooper thực hiện chế độ ăn Low carb - High protein (ít tinh bột, nhiều đạm) để giữ gìn thân hình hoàn hảo của mình. Bằng việc hạn chế hấp thụ tinh bột, cơ thể của nam diễn viên chuyển hóa chất béo dự trữ trong cơ thể thành năng lượng, giúp giảm lượng mỡ thừa. Bên cạnh đó, anh nạp nhiều protein giúp các nhóm cơ phát triển một cách tối đa, vạm vỡ như hiện tại.

Thực đơn ăn uống điển hình của nam tài tử như sau: 

Bữa sáng: Trứng gà, thịt xông khói, trứng tráng bơ

Bữa phụ sáng: Sữa tăng cơ Whey Protein chứa glutamine

Bữa trưa: Đậu Lima, cơm và salad rau xanh

Bữa phụ chiều: Cá ngừ, rau diếp

Bữa tối: Cá hồi chiên, salad và xúp lơ xanh

img

Ngoài ăn uống khoa học, Bradley còn phải thực hiện chế độ tập luyện nghiêm khắc

Chế độ tập gym 5 ngày/ tuần

Nam tài tử đến phòng gym 5 ngày mỗi tuần. Từ 6h đến 12h trưa, người hùng Rocket sẽ tập luyện với huấn luyện viên cá nhân, và tiếp tục quay lại phòng gym tự tập từ 14h đến 16h30. Với Bradley, đây cơ bản là một thí nghiệm khoa học để tăng sức mạnh cơ thể đến mức tối đa.

Huấn luyện viên Jason Walsh của nam tài tử phải trầm trồ thán phục thành tích của Bradley. Nam tài tử có thể thực hiện nâng tạ 188kg 5 hiệp, mỗi hiệp 8 lần. 

Bradley Cooper tập luyện ở cường độ cao 2 lần mỗi ngày. Các bài tập bạn trai Irina thích nhất bao gồm: Chống đẩy, tập xà kép, bài tập đạp đùi sau, cuốn đùi, các bài tập cơ ngực...

Chia sẻ về các bài tập thể hình của mình, Bradley nói rằng: "Nó thay đổi hoàn toàn mọi thứ. Nó thay đổi cách bạn đi, đứng cũng như cách mọi người tác động đến bạn. Nếu ai đó va vào bạn trên vỉa hè, lực tiếp xúc dường như không đáng kể. Thậm chí khi bạn tới một bữa tiệc, nơi mọi người nhảy múa, bạn cũng không thể bị ai di chuyển đi đâu."

img

Bradley Cooper sánh đôi bên Irina Shayk trong nhiều sự kiện

Biểu tượng sắc đẹp Samba, Mexico ”đập mặt đi xây lại bất thành”

Gương mặt của nhiều người đẹp bị biến dạng vì lạm dụng “dao kéo“.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem