Tiết lộ thú vị về tính cách thông qua khuôn mặt bạn

Thu Hương Thứ sáu, ngày 02/10/2015 09:33 AM (GMT+7)
Cùng thử đoán tính cách con người thông qua hình dáng gương mặt.
Bình luận 0

Hình dáng khuôn mặt sẽ tiết lộ nhiều điều về tính cách con người, đó là điều mà Jean Haner, một chuyên gia "đọc vị" khuôn mặt khẳng định. Jean Haner là tác giả của cuốn sách "Trí tuệ của khuôn mặt bạn". Chuyên gia này cho biết đa số con người không có hình dáng khuôn mặt được định hình rõ nét mà "lai" giữa dáng mặt nọ với dáng mặt kia (Chẳng hạn như dáng mặt hơi tròn và vẫn có góc cạnh). Tuy nhiên vẫn có một số người có khuôn mặt với hình dạng dễ nhận biết. Nghệ thuật nhân tướng học đã có tuổi đời 3000 năm, bắt nguồn từ ngành Y học Trung Hoa. 

Mặt hình chữ nhật

Khuôn mặt hình chữ nhật có phần xương hàm và trán vuông vức, cân nhau là kiểu mặt khá phổ biến ở người châu Á. Người có gương mặt này thường tư duy logic, thông minh nhưng hay cả nghĩ. Họ luôn lên lịch trình cho công việc của mình và ít khi chia sẻ suy nghĩ bản thân với người khác. Và mặc dù họ thường xuyên làm việc nhưng vẫn luôn tự gây áp lực, căng thẳng về công việc trong tâm trí.  

img

Khuôn mặt chữ nhật

2. Mặt hình tròn

Những người có khuôn mặt tròn đầy thường có vầng trán cùng bề ngang má rộng, đường viền gương mặt mềm mại. Họ là những người có hướng tính cách dễ tha thứ, tử tế, luôn đặt quyền lợi của người khác lên trước. 

Tuy nhiên việc đặt lợi ích của đối phương hơn mình sẽ khiến họ thường xuyên không có được những thứ họ cần trong một mối quan hệ. Những người này thường thu hút người có tính ích kỷ, thực dụng. Tuy nhiên họ có thể tránh việc bị lợi dụng bằng cách luôn xem xét mình có quá dễ dãi không và cũng không nên để lợi ích của mình quá thấp so với đối phương.  

img

Mặt tròn 

Mặt hình kim cương 

Người có khuôn mặt kim cương sẽ có độ dài ngang má rộng, cằm và trán thóp nhỏ. Người mặt kim cương là những người thích kiểm soát và thích mọi thứ theo hướng mình muốn. Họ khá tiểu tiết và thích các chi tiết. Chính vì thế họ thường hoàn thành rất tốt công việc. Những người này rất chú trọng tới lời ăn tiếng nói và quan hệ cộng đồng tốt. 

img

Taylor Swift có gương mặt kim cương

Mặt oval 

Mặt oval hay khuôn mặt hình bầu dục là dạng khuôn mặt được cho là hoàn hảo nhất. Khuôn mặt này phù hợp với nhiều kiểu trang điểm và kiểu tóc khác nhau. Những người này luôn tạo sự thoải mái cho đối phương bởi họ luôn biết cách nói và chia sẻ những điều gì đúng đắn. Có thể gọi chung là những người "khéo nói". 

img

Mặt oval 

Mặt vuông

Khuôn mặt với phần hàm góc cạnh, cằm ngắn. Họ là những người cực kỳ nhiệt huyết và có khả năng thích nghi, bền bỉ, không bỏ cuộc. Bởi tính cách đó, họ là những người có thể tham gia vào những dự án lớn. 

img

Khuôn mặt vuông vức

Mặt hình tam giác

Người mặt tam giác có phần hàm nở, trán thuôn nhỏ, bề ngang 2 má hẹp. Họ là những người thích đứng đầu, đam mê làm lãnh đạo. Phần trán càng hẹp thì bạn càng cần phải có thêm sự kiểm soát bản thân. Do luôn biết cách lèo lái và chủ động, công việc của bạn thường gặp nhiều thuận lợi. 

img

Khuôn mặt tam giác

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem