Top 10 mascara dày, dài, cong nhất năm 2019

Tâm An Thứ tư, ngày 13/11/2019 13:50 PM (GMT+7)
Cùng xem các biên tập viên của Elle bình chọn ra những loại mascara nào tốt nhất 2019.
Bình luận 0

img

1. L'Oreal Paris Makeup Telescopic Original Lengthening Mascara, Carbon Black,

"Một người bạn nghệ sĩ trang điểm đã giới thiệu loại mascara có khả năng kéo dài mi này cho tôi vài năm trước, và tôi đã sử dụng nó bấy lâu nay! Tôi thích có hàng mi dài ấn tượng và nó mang lại. Tôi vẫn có thể sử dụng nó khi tới phòng tập thể dục, nhưng vẫn dễ dàng tẩy sạch khi về nhà, đây chắc chắn là một điểm cộng." - Rose Minutaglio, cây viết của tạp chí thời trang Elle chia sẻ.

img

2. Kush High Volume Mascara

"Chỉ một lần chuốt đã giúp cho những sợi lông mi nhỏ của tôi dày rậm hơn tôi có thể tưởng tượng. Ngoài ra, tôi có thể chuốt thêm vài lớp mà không lo chúng bị vón cục hoặc nhoè." - Nerisha Penrose, Phó tổng biên tập Elle tiết lộ về loại mascara cô yêu thích.

img

3. Iconic Lash Mascara của BBB

"Mascara là thứ bắt buộc phải có hàng ngày, nhưng tôi cần một công thức sẽ tồn tại cả ngày, không bị nhòe. Mascara này dựa trên polymer, vì vậy công thức tạo ra một lớp phủ giống như dạng ống quanh mỗi hàng mi." - Angel Lenise, nhà sản xuất video của Elle tiết lộ.

img

4. Liquid Lash Extensions Mascara của Thrive

"Loại mascara này giúp lông mi của tôi dài đến mức chúng có nguy cơ liên tục chạm vào mí mắt. Nó cũng dễ dàng làm sạch được bằng nước." -  Madison Feller, Nhân viên Nhà văn.

img

5. Monsieur Big Mascara

"Tôi cho rằng tiêu chí mascara không bị bong, vón cục hoặc không dày cục rất đáng để thử nghiệm. Ngày tôi gặp Mascara của Monsieur Big Mascara của Lancôme, tôi không bao giờ cần phải thử nghiệm thêm bất cứ loại mascara nào khác. Đó thường là chi tiết trang điểm duy nhất mà tôi không phải chuốt thêm nếu tôi sử dụng loại mascara này cho cả ngày lẫn đêm. " - Savannah Walsh, biên tập viên làm đẹp chia sẻ.

img

6. LashCraft Big Volume Mascara

"Khi bạn muốn lông mi đẹp tới mức khiến người khác phải tập trung, Sephora Lashcraft là một loại mascara mà bạn nên thử. Các sơi lông siêu nhỏ trên mascara này sẽ khiến lông mi bạn dày khó tin, nó thêm độ dày nhưng đủ nhẹ để lông mi của bạn không bị vón cục và nặng. "- Yousra Attia, biên tập viên hình ảnh của Elle nhận xét.

img

7. They’re Real! Lengthening & Volumizing Mascara

"Lông mi của tôi mỏng và nhẹ hơn tóc thật khá nhiều. Vì thế nếu không chuốt mascara màu đen loại tốt, về cơ bản lông mi tôi không thể nhìn thấy được. Lợi ích của loại mascara này là nhẹ nhàng mà không bị vón cục và làm cho mi trông dày dặn hơn" - Katie Connor, Giám đốc kỹ thuật số của Elle bình chọn ra loại mascara cô yêu thích.

img

8. Lash Alert Mascara

"Loại mascara tuyệt vời này đã đánh thức đôi mắt trông buồn ngủ của tôi, thêm sự sắc nét và chuyên sâu. Tôi không thể có được ở những loại mascara nào khác. Tôi sẵn sàng cập nhật thói quen trang điểm của mình với loại mascara này." - Julie Kosin, biên tập viên văn hóa nhận xét.

img

9. Diorshow Pump ‘N’ Volume HD Mascara

"Tôi không thể sống mà không có lông mi và cây mascara này có công thức có thể xây dựng từ lông mi thưa đến dày một cách nhanh chóng. Mascara phủ lên lông mi của tôi một lớp bền bỉ mà không để lại vệt lem đen nào trên mắt." - Ariana Yaptangco, Biên tập viên của Elle tiết lộ về mascara yêu thích.

img

10.Better Than Sex Mascara

"Tôi đã thử nhiều loại mascara, nhưng tôi chưa bao giờ bị thuyết phục thực sự cho tới khi gặp loại mascara này. Nó thực sự làm tăng thêm rất nhiều độ dày và đầy đặn cho hàng mi tự nhiên của tôi (chúng rất dài và tôi phải ngạc nhiên vì sự khác biệt do nó rạo ra). Tôi thậm chí không cần phải làm cong mi trước khi chuốt. Đây thực sự là một loại mascara thay đổi cuộc chơi." - Alyssa Bailey, Phó tổng biên tập tin tức của Elle nói.

img

Top 6 sản phẩm trị mụn hiệu quả được phụ nữ Hàn yêu thích

Dưới đây là những sản phẩm trị mụn được review khá tốt tại xứ sở kim chi cho bạn gái tham khảo.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem