Top 6 sản phẩm trị mụn hiệu quả được phụ nữ Hàn yêu thích

Mai Anh Thứ sáu, ngày 08/11/2019 14:16 PM (GMT+7)
Dưới đây là những sản phẩm trị mụn được review khá tốt tại xứ sở kim chi cho bạn gái tham khảo.
Bình luận 0

1. Skinrx Lab Madecera Re-Turn

img

Skinrx Lab Madecera Re-Turn có dung tích 50ml, hầu hết các hiệu thuốc Hàn Quốc đều bán với giá 20.000 won (khoảng 400.000 đồng)

Phụ nữ Hàn thường dùng sản phẩm này vì nó chứa thành phần chính là Ceramide giúp bảo vệ và dưỡng ẩm cho da. Madecasoside trong sản phẩm này không chỉ giúp trị mụn mà còn giảm tàn nhang, đốm đen, xỉn màu do ánh nắng mặt trời. Sản phẩm này còn chứa vitamin B3 giúp se khít lỗ chân lông cùng với adenosine giúp giảm nếp nhăn hiệu quả. Đây chính là sản phẩm trị mụn và dưỡng da rất phổ biến ở Hàn Quốc.

2. Noscarna Gel

img

Noscarna Gel có dung tích 20ml, có sẵn tại hầu hết các hiệu thuốc ở Hàn Quốc với giá 20.000 won (khoảng 400.000 đồng)

Loại gel trị mụn này được người Hàn Quốc review khá tốt về mức độ hiệu quả. Nó không chỉ chữa mụn trứng cá, mụn đầu đen mà còn trị sẹo. Với mụn trứng cá, chỉ cần dùng khoảng 4-5 là mụn mờ đi rất nhiều và giảm sẹo hữu hiệu.

Sản phẩm này dạng gel dễ thoa, thẩm thấu nhanh vào da, không gây bết dính. Bạn có thể thoa lên da vào buổi sáng trước khi trang điểm

3. Innisfree bija trouble skin

img

Innisfree bija trouble skin có dung tích 200ml với giá khoảng 530.000 đồng

 Có lẽ Innisfree là nhãn hàng quá quen thuộc với bạn gái. Innisfree bija trouble skin là nước cân bằng chiết xuất từ hạt nhục đậu khấu và axit salicylic tự nhiên giúp loại bỏ bụi bẩn từ lỗ chân lông và làm sạch tế bào da chết từ đó giảm tình trạng mụn hiệu quả.

Bạn chỉ cần đổ nước cân bằng này lên miếng bông mỏng rồi nhẹ nhàng thoa khắp mặt, tránh vùng quanh mắt và môi và chỉ sử dụng sau khi rửa mặt.

4. Some by Mi Snail Truecica Miracle Repair Serum

img

Some by Mi Snail Truecica Miracle Repair Serum có dung tích 50ml với giá khoảng 520.000 đồng.

Serum ốc sên đen được review là giúp phục hồi làn da khỏi mụn và sẹo. Đồng thời, sản phẩm này cũng giúp giảm các vết mụn trứng cá sâu, vết thâm khó lành, giúp chăm sóc da bị kích thích bởi tia UV và ô nhiễm không khí. Ngoài ra, nó cũng có tác dụng dưỡng trắng da và làm chậm quá trình lão hóa, hỗ trợ tái tạo lớp da mới và kiểm soát dầu thừa.

5. Dr.Jart + Cicapair Tiger Grass Re.Pair Serum

img

Dr.Jart + Cicapair Tiger Grass Re.Pair Serum có dung tích 30ml với giá khoảng 1 triệu đồng

Serum này giúp phục hồi làn da nhạy cảm đồng thời nuôi dưỡng sâu và cân bằng da hiệu quả. Với chiết xuất từ rau má giúp giảm thâm từ mụn trứng cá, giảm viêm da, giảm kích ứng và giúp da tươi sáng hơn. Sản phẩm này được phụ nữ Hàn ưa chuộng bởi nó chữa mụn hữu hiệu, không có hương liệu, chất bảo quản, dầu khoáng.

6. LANEIGE Special Care Cica Sleeping Mask

img

LANEIGE Special Care Cica Sleeping Mask có dung tích 60ml với giá khoảng 720.000 đồng

Sản phẩm mới này của LANEIGE được review tốt nhờ chưa chiết xuất Cica từ rau má rất tốt cho làn da bị mụn trứng cá. Nó giúp giảm các vấn đề về mụn, giảm nếp nhăn và tái tạo da sau khi bị viêm và kích ứng. Không những thế, mặt nạ ngủ này còn có thể làm mờ thâm và mờ sẹo hữu hiệu.

LANEIGE Special Care Cica Sleeping Mask không chứa hương liệu và cồn nên rất an toàn cho da, kể cả da nhạy cảm.

Cách trị mụn đầu đen tận gốc hiệu quả tại nhà từ nguyên liệu rẻ tiền

Cách trị mụn đầu đen tận gốc tại nhà sẽ giúp bạn sở hữu làn da trắng sáng mịn màng để có vẻ ngoài tự tin quyến...

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem