"Vỡ mộng" vì khuôn mặt thật của mỹ nữ bán hàng Malaysia

Thu Hương Thứ ba, ngày 22/03/2016 11:32 AM (GMT+7)
Dù trang điểm dày cộp nhưng gương mặt thật của hot girl Gatita Yen vẫn lộ những đường nét thô.
Bình luận 0

img

Gatita Yen

Gatita Yen là một trong những hot girl bán hàng online nổi tiếng nhất Malaysia trong thời gian gần đây. Cô chủ shop đồ chơi người lớn này "gây bão " mạng nhờ ngoại hình xinh đẹp chẳng khác nào minh tinh điện ảnh. Trong những bức ảnh hoặc clip quảng cáo sản phẩm, Gatita Yen đều hút hồn các chàng trai bằng khuôn mặt thanh tú và thân hình rất nóng bỏng. 

Gattita Yen cũng thường xuyên đăng tải lên mạng xã hội những bí quyết để giữ gìn nhan sắc quyến rũ như tập yoga để giãn cơ và trẻ đẹp lâu dài hay uống cà phê nguyên chất để chống lão hóa. Nhờ chăm chỉ đăng tải ảnh với những tư thế gợi cảm và thỉnh thoảng chia sẻ bí quyết dưỡng nhan nên cô ngày càng được nhiều người biết đến.

img

Cô thường tập yoga để làm đẹp

Tuy nhiên sự nổi tiếng cũng đi cùng với phiền phức. Một kênh truyền hình đã mời cô xuất hiện trong một chương trình đối thoại. Quá bất cẩn, Gattita Yen đã nhận lời lên sóng phỏng vấn và từ đây, công chúng đã được chứng kiến khuôn mặt thật của "hot girl quảng cáo online Malaysia".

Nếu như trong những bức ảnh, khuôn mặt của cô gọn gàng, sắc sảo với phần cằm nhọn đúng chuẩn chữ V (Vline), mắt to, mũi thanh, cao vút... thì ngoài đời thực, Gattita lại có gương mặt khá thô, to, sống mũi thấp, mắt hí dù đã trang điểm cẩn thận. 

img

img

img

Gương mặt thật của Gattita, dù đã trang điểm vẫn khác xa với hình ảnh "tự sướng" 

Nhiều người đã tỏ ra vô cùng bất ngờ trước nhan sắc thật của mỹ nữ bán hàng online. Không ít người tỏ ra thất vọng vì gương mặt của Gatta dù đã trang điểm kỹ lưỡng nhưng vẫn lộ rõ những đường nét thô. Thậm chí đôi mắt bé của cô dù đã dán kích mí và viền mắt đậm nhưng cũng không cải thiện được nhiều. Rõ ràng dù công nghệ trang điểm có phát triển như thế nào thì cũng phải chào thua sức mạnh của các phần mềm quay và chụp hình "tự sướng".  

img

img

img

img

img

Những hình ảnh long lanh này của Gatita Yen từng "gây bão" mạng xã hội

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem