Âm mưu tha hóa cô vợ hàng xóm

Lê Tự Thứ tư, ngày 28/02/2018 09:08 AM (GMT+7)
Nhìn vợ chồng hàng xóm hạnh phúc là máu trong người tôi lại sôi lên gần 1 tỷ độ.
Bình luận 0
Chung quy lão ấy lấy được cô vợ trên cả tuyệt vời, xinh đẹp như hoa hậu hoàn vũ, nết na hiền thục, nói chuyện như chim hót, như mây bay…

Mỗi lần cô vợ lão hàng xóm ra ngõ là chó cúp đuôi chạy hết, trâu bò ngừng gặm cỏ, sâu bọ cũng trốm mất tăm. Hình ảnh của cô như thể cái gai cái đinh trong mắt đám đàn ông, chả bù cho đội hình mẹ sề trong xóm, ra ngõ phát là chó cắn um lên như xua trộm.

Không thể để tình trạng này kéo dài thêm nữa, giới đàn ông trong xóm bị tổn thọ là cái chắc mỗi khi nhìn thấy vợ chồng lão hàng xóm âu yếm cười đùa với nhau trong sân nhà văn hóa. Cả hai vợ chồng lão cùng hát hay mới chết chứ, buổi hội họp nào cũng được lên hát chào mừng.

Hội nghị bí mật lên kế hoạch phá hạnh phúc gia đình lão hàng xóm. Toàn thể đàn ông trong xóm chụm đầu nghĩ kế bẩn, mấy chục cái đầu ngu chụm lại cũng lóe ra ý hay: Cần tha hóa cô vợ lão hàng xóm khẩn trương.

Làm bất cứ việc gì, miễn sao vợ chồng lão hàng xóm cãi nhau là được, nếu đánh nhau một trận thì đại thắng lợi. Mất hình ảnh là mất tất cả…

Tôi được anh em phân công đóng vai chính trong màn kịch hay, đích thân mời vợ lão hàng xóm ra quán “Thịt trâu nấu là lồm”. Mụ này thích ăn thịt trâu nên dễ dụ lắm, lại kèm cả lời hứa cho đóng kịch với cát xê cao, biểu diễn chào mừng chị em phụ nữ đăng ký sinh đẻ kế hoạch.

Đúng giờ hẹn, cô vợ lão hàng xóm mặc mát mẻ, hơi hở hang, tiến tới quán thịt trâu. Mấy tay máy cừ khôi được bố trí bí mật ở các góc chụp đẹp nhất.

Công nhận cô này đẹp thật, tuy là hàng xóm nhưng lần đầu tiên được ngồi gần nên tôi càng thấy chóng mặt. Tôi gọi một mâm thịt trâu nấu lá lồm, nửa két bia, trịnh trọng tuyên bố: Thay mặt giới đàn ông trong xóm xin chúc mừng em và mời em làm khách víp tại cuộc họp tôn vinh tinh thần sinh đẻ có kế hoạch trong xóm ta. Nào xin mời nâng cốc!

Tôi cố tình ôm lấy bờ vai trần của cô ta, hai li bia chụm cạch một phát, hình ảnh đã được ghi lại cẩn thận. Cuộc nhậu chưa tan thì ảnh đã lên phây sờ búc rồi, lão chồng hàng xóm điên tiết gọi điện chửi vợ một trận tơi bời khói lửa, bà con trong xóm được trận cười hả hê. Tôi sung sướng chạy về nhà trong tâm trạng chiến thắng. Bỗng nhiên vợ tôi xuất hiện ngay đầu ngõ, thẳng tay phang một phát vào cẳng suýt gẫy đôi, xỉa xói: Để xem ông còn cẳng đi hú hí với gái nữa không!

Cứng người khi ”được” vợ hàng xóm mời vào phòng ngủ

Anh chàng toát mồ hôi hột khi cô nàng nói: “Mời anh vào trong phòng này, tôi sẽ chỉ cho anh xem“.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem