Chết đến nơi rồi vẫn còn sợ

Cử Tạ Thứ năm, ngày 25/04/2019 00:05 AM (GMT+7)
Sau khi ngắm nghía thấy cảnh sát đã vây kín không còn đường thoát, tên cướp bèn chọn giải pháp gí súng vào thái dương tự sát.
Bình luận 0

Chết đến nơi rồi vẫn còn sợ

Theo tin từ tờ News Of The World: Đêm qua, một vụ cướp nhà băng xẩy ra tại bang Pennsylvania, Hoa Kỳ. Sau khi ngắm nghía thấy cảnh sát đã vây kín không còn đường thoát, tên cướp bèn chọn giải pháp gí súng vào thái dương tự sát. Tuy nhiên chưa kịp bóp cò thì y đã thấy một họng súng chĩa vào người và giọng nói đanh thép của một viên đặc vụ vang lên: “Nếu anh tự sát tôi sẽ bắn hạ anh ngay lập tức!”.

Bất giác tên cướp hoảng sợ và nhanh chóng buông súng đầu hàng.

Đâm lao phải theo lao

Daman - Một thiếu niên sống ở bang Assam, một bang ở phía đông bắc Ấn Độ, ở nhà một mình, do nghịch ngợm muốn trêu chọc cảnh sát bèn bấm số 101 gọi tới cảnh sát chữa cháy, ai ngờ 15 phút sau, còi hú tưng bừng, lính cứu hỏa tới thật, quá sợ hãi sẽ bị phạt vì tội dối trá, Daman đã... đành ra tay phóng hỏa đốt ngôi nhà đang ở của gia đình mình. Lúc tỉnh dậy Daman thấy mình nằm trong bệnh viện, mặt mũi đen sì. Bí mật này cậu bé nguyện đem theo đến suốt đời, tuy nhiên các cảnh sát đã dễ dàng phát hiện ra.

Ôi thần linh ơi, “chết cười“ mất thôi

Xem xong những hình ảnh “đỡ không nổi“ này bạn phải thốt lên rằng: Ôi thần linh ơi, “chết cười“ mất thôi.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem