Đón đọc báo Làng Cười số 2 (bộ mới) ra ngày 8.7.2015

Báo Làng Cười Thứ hai, ngày 06/07/2015 17:15 PM (GMT+7)
Nhận được sự đón nhận, động viên của độc giả khi Làng Cười bộ mới ra đời, báo Làng Cười tiếp tục có nhiều đổi mới ở số thứ 2.
Bình luận 0

Làng Cười số 2 (bộ mới) không phụ lòng mong đợi của độc giả với những tiếng cười mới mà mở đầu là... Thư bạn đọc ở trang 3.

·        Quán đầu làng tiếp tục giới thiệu các “thánh thôn” mới, cùng với đó là trích thư của những độc giả viết theo phong cách “chưởng hài”.

·        Trang 5, nhà văn Lê Tự ngẩn ngơ hoài niệm Ở đâu cây đa, bến nước, con đò với những kỷ niệm vui về một thời xa vắng.

·        Trang 6 là “đặc sản” Chỉ có ở Làng Cười: DANH HÀI CHÍ TRUNG TRẢ LỜI PHỎNG VẤN BẰNG THƠ về thú chơi facebook của mình.

·        Thông Tấn Thôn tiếp tục là những tin dự báo, tin tức cười vỡ bụng... Thánh thơ kỳ này không thể nào nhịn được cười với cảnh vợ ghen, chồng ghen và cả... vịnh tranh đánh ghen. Chiếu làng có  câu thơ rất khó hiểu "Chỗ dày, chỗ lại lưa thưa / Chỗ thì lổn nhổn, chỗ chưa thấy gì" ở trang 1 và 13. Liên khúc cười với những bài viết tổng hợp đã tạo được thương hiệu trong lòng độc giả, số này tiếp tục có những bài cười vỡ bụng, những tin tức khiến độc giả phải “khoe 10 cái răng”.

·        Trang 21, Làng Cười Online giới thiệu Video clip Bao Công, Công Tôn Sách và Triển Chiêu hát live nghe “cực đã”.

·        Không thể bỏ qua Lão Đồng Nát với những câu trả lời tưng tửng không giống ai. Ngoài ra, còn rất nhiều bài viết, tin nóng, tình huống... cười lần đầu tiên được công bố tới bà con trong thôn!

img
Trang bìa báo Làng Cười số 2 (bộ mới), ra ngày 6.7.2015
 

Ban biên tập đã giữ cam kết trả nhuận bút trong vòng 1 tuần kể từ ngày báo ra (không kể chủ nhật, ngày lễ) đối với Làng Cười số 1, được các cộng tác viên hoan nghênh.

Làng Cười số 2 (bộ mới) được đóng ghim, có trên các sạp báo các tỉnh thành phía Nam sáng thứ 2 (6.7.2015) và các sạp báo các tỉnh thành phía Bắc vào thứ 4 (8.7.2015).

Giá bán: 6.800 đồng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem