Đón đọc Làng Cười Xuân Bính Thân 2016

P.V Thứ ba, ngày 12/01/2016 06:54 AM (GMT+7)
Có trên sạp sáng nay với những hình ảnh biếm họa danh hài Việt, Làng Cười Tết rất xứng đáng là một món quà cho người thân và bạn bè.
Bình luận 0

img

Ngọc hoàng Quốc Khánh, Bắc đẩu Công Lý và Nam tào Xuân Bắc. Những danh hài không chỉ “sốt sình sịch” mỗi dịp cuối năm này sẽ diễn gì? Táo quân VTV 2016 năm nay có gì lạ? Ngọc hoàng và các Táo nói gì, chi tiết nào được đưa vào kịch bản? Câu thoại nào hài hước nhất?... Tất cả dự đoán đều có ở trang 14-15 của Làng Cười Xuân Bính Thân. Nếu muốn xem ảnh hậu trường Táo 2016 cho đỡ “nghiền”,  mời độc giả xem tại trang 53.

Ngoài ra, Làng Cười Xuân Bính Thân cũng tưng bừng hội ngộ danh hài từ Nam ra Bắc: Hoài Linh, Minh Béo, Chí Trung, Xuân Hinh... với những tâm sự, bí mật nghề cười và những chi tiết hậu trường khi phóng viên phỏng vấn các danh hài, công bố lần đầu tiên trên Làng Cười những điều các danh hài tâm sự, nhưng không được đưa lên báo.

Làng Cười Xuân này cũng gây ấn tượng đặc biệt khi có Sớ Táo Làng Cười, với bài tổng kết năm không thể đầy đủ hơn và độc giả cũng không thể ngăn được nước mắt sau khi xem vì... cười quá nhiều. Bà con có thể xem tại trang 4-5, đảm bảo đến cá chép nghe ông Táo đọc sớ này xong cũng phải cười sủi nước.

Cùng với rất nhiều phiếm đàm, tiểu phẩm, liên khúc cười, tin khó tin, kể chuyện tiếu lâm... về Táo quân là từng ấy chủ đề về tết và về con Khỉ. “Thánh thôn” và chuyện tết Ta, tết Tây chắc chắn là bài viết cười vỡ bụng nhất về chủ đề có nên gộp tết Ta và tết Tây làm một trong những năm gần đây. Khi mà vẫn còn nhiều người hoài niệm “Bên nồi bánh chưng nói chuyện tết xưa, tết nay”, chắc chắn chủ đề này vẫn còn tranh luận dài dài.

Năm qua, nếu không có thời gian đọc báo hằng ngày, bạn đọc có thể xem 5 trang Thông Tấn Thôn số này, tổng kết những câu nói, những sự kiện, những con số ấn tượng nhất trong năm qua, cùng với đó là những bình luận dí dỏm sâu sắc. Sau đó có thể “ngâm cứu” bài Những câu chúc tết hay nhất trên Facebook, để chọn nhưng câu chúc hay trong bài viết chọn lọc này đem chúc người thân, bạn bè... vào dịp tết.

“Thánh thôn” Làng Cười chúc tết chưa đủ, số đặc biệt ra mắt vào ngày lễ đặc biệt này còn có một sự kiện cũng... đặc biệt không kém: Các hội viên Câu lạc bộ Làng Cười “lộ diện”. Xin mời bà con cùng chiêm ngưỡng “dung nhan mùa xuân” của họ ở những trang cuối của Làng Cười Xuân Bính Thân.

Làng Cười Xuân Bính Thân in offset, màu sắc tưng bừng không khí tết, trình bày đẹp và dễ đọc, dày 60 trang với hơn 200 bài viết, tranh vui... các loại. Ấn phẩm đặc biệt của báo Làng Cười chào năm con Khỉ với giá 48.000 đồng sẽ có mặt tại các sạp báo trên toàn quốc vào thứ 2 - 11.1.2016, chắc chắn sẽ là món quà mang lại nhiều niềm vui cho người thân, bạn bè và đồng nghiệp của bạn!

BAN BIÊN TẬP

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem