Hình ảnh "yêu không chịu nổi" của trẻ khi chụp X-quang

Thanh Trâm (The Mirror) Thứ ba, ngày 07/05/2019 16:25 PM (GMT+7)
Loạt ảnh chụp X – quang cho các em bé được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và nhận được nhiều phản ứng hài hước từ người xem.
Bình luận 0

Hình ảnh những em bé sơ sinh và trẻ nhỏ được đặt vào trong một chiếc cốc khổng lồ lằm bằng kính hình trụ để chụp X – quang đang trở thành "cơn sốt" trên mạng xã hội.

img

Hình ảnh đáng yêu của em bé sơ sinh khu chụp X-Quang

Những "thanh niên" đáng yêu bị đặt trong một chiếc cốc khổng lồ thực ra đó là một thiết bị có tên Pigg-O-Stat để chụp X- quang.

Pigg-O-Stat được sử dụng từ năm 1960 và được thiết kế để cố định những đứa trẻ bướng bỉnh không hợp tác. Nó cũng có thể hạn chế mức độ nhiễm phóng xạ trong quá trình quét chụp.

Đại học X – quang Hoàng gia Anh chỉ ra, bạn có thể chưa bao giờ được nhìn thấy chiếc máy này vì các cơ quan chăm sóc sức khỏe không thường xuyên sử dụng chúng.

img

Thay vào đó, trẻ nhỏ sẽ được đặt trong nôi có đệm để cố định và trẻ lớn hơn được bọc trong một cuộn thảm.

Và những đứa trẻ lớn hơn khi cần chụp CT hoặc MRI sẽ được gây tê hay gây mê. Đó là về khía cạnh khoa học nhưng nhờ một cư dân trên mạng Twitter, chiếc máy Pigg-O-Matt được chú ý đến nhiều hơn và nhiều người bị chọc cười khi xem hình ảnh những em bé bất mãn đi chụp X – quang.

img

“Ôi chúa ôi, tôi nghĩ chúng đang ở trong máy sinh tố cơ”, một bà mẹ bình luận hài hước.

Muôn kiểu quà quê lên phố sau mỗi kỳ nghỉ lễ

Sau mỗi kỳ nghỉ lễ dài ngày, từ quê lên phố quà quê được chất đầy trên các chuyến xe theo muôn kiểu hài hước khác...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem